top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การเสริมจมูกมันดีจริงๆหรือเปล่า ?

 ในปัจจุบัน ผู้คนหันมาให้ความสนใจกับรูปลักษณ์ภายนอกมากขึ้น โดยไม่คำนึงถึงเพศหรืออายุ ทำให้คนกลุ่มนี้มีความพยายามที่จะดูแลตัวเอง และหาวิธีการที่หลากหลายเพื่อพัฒนารูปลักษณ์ของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งหนึ่งในวิธีเหล่านั้นก็คือ การเสริมจมูก แต่นี่จะเป็นวิธีที่ดีจริงๆหรือไม่ สาวๆหลายคนในที่นี้คงกำลังมีความกังวลกันอยู่ใช่ไหมละคะ วันนี้เราจึงพาทุกคนมาไขข้อข้องใจว่าจริงๆแล้ว การเสริมจมูกมันดีหรือเหมาะกับทุกคนหรือไม่

6 ข้อดีของการศัลยกรรมจมูก

  1. ช่วยแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ

  2. ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้รูปลักษณ์ภายนอก

  3. บรรเทาอาการที่เกิดจากโรคไซนัส เช่น อาการปวดหัว คัดจมูก เป็นต้น

  4. ช่วยซ่อมแซมจุดบกพร่องของจมูก

  5. แก้ไขรูปทรงจมูกที่เคยได้รับการผ่าตัดมาแล้ว

  6. รักษาอาการนอนกรน


   เมื่อลองมาคิดดูดีๆแล้ว การศัลยกรรมจมูกเป็นอีกวิธีง่ายๆที่จะช่วยแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าโดยรวมของเราได้ดีที่สุด เพราะการเสริมจมูกไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเรา แต่ยังช่วยในเรื่องของสุขภาพจมูกได้อีกด้วย และอีกหนึ่งคำถามยอดฮิตที่พบบ่อยเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูกก็คือ อาการเจ็บปวดหลังการผ่าตัด 

คงต้องบอกว่า แม้ว่าการผ่าตัดอาจจะก่อให้เกดอาการเจ็บปวดขึ้นบ้างในระยะสั้น ผู้ป่วยที่เสริมจมูกส่วนใหญ่จะมีอาการบวม และหายจำบากนิดหน่อย แต่อาการเหล่านี้จะหายไปภายในไม่กี่วันหลังการผ่าตัด ดังนั้น การเลือกโรงพยาบาลที่ดี และมีความน่าเชื่อถือจึงเป็นอีกปัจจัยที่เราสามารถนำมาใช้ในการประกอบการตัดสินใจก่อนศัลยกรรมจมูกได้ด้วย 


ซึ่งแน่นอน หากเราต้องการเลือกโรงพยาบาลดีๆสักแห่ง ในการรับการรักษา โรงพยาบาล Deesse ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เราอยากแนะนำ เพราะเป็นโรงพยาบาลได้รับความไว้วางใจจากผู้ป่วย และมีคุณหมอมากความสามารถที่จะมาช่วยดูแลคุณทั้งก่อนและหลังการผ่าตัดจนกว่าจะหายดี และที่สำคัญ โรงพยาบาล Deesse มีนวัตกรรม 3D-CT ที่จะช่วยให้คุณสามารถมองเห็นกระดูกจมูก กระดูกอ่อน ผนังกั้นจมูก และเนื้อเยื่อรอบข้างได้แบบสามมิติ ซึ่งจากการทดสอบนี้ จะทำให้คุณเห็นภาพลำดับขั้นตอนการรักษาตลอดจนแผนการรักษาที่สามารถพูดคุยปรึกษากับคุณหมอได้แบบตัวต่อตัวอีกด้วย

ดังนั้น หากพูดถึงข้อดีของการศัลยกรรมจมูกแล้วละก็ ย่อมมีข้อดีมากกว่าข้อเสีย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะต้องเลือกโรงพยาบาลที่ไว้ใจได้และสามารถให้การดูแลรักษาได้ดีทั้งก่อนและหลังการผ่าตัดด้วย เพราะการเสริมจมูก เป็นการผ่าตัดใหญ่ที่ทำกับส่วนสำคัญของใบหน้า คุณจึงควรพิจารณาถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก และตัดสินใจว่าสถาบันทางการแพทย์ใดจะให้ลัพธ์อันน่าพอใจแก่คุณ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@ymsurgery.yumi?from=page

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ym-surgery-agency/

Comments


bottom of page