top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การเสริมจมูกด้วยเทคนิคพิเศษ จาก Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ตอนที่ 2

            สำหรับการเสริมจมูกแบบ SCT ให้ออกมาสวย ไม่ได้อยู่ที่การเหลาซิลิโคนแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น อ่านมาจนถึงตรงนี้ คุณผู้อ่านหลายท่านอาจจะสงสัยว่า นอกจากการเหลาซิลิโคนแล้ว อะไรคือสิ่งที่ช่วยให้จมูกดูสวยขึ้นมากได้อีกบ้าง? คำตอบนั้นก็คือการวางซิลิโคนในตำแหน่งที่เหมาะสมค่ะ แล้วตำแหน่งที่เหมาะสม อยู่ตรงไหนกันนะ? (อ่านย้อน ตอนที่ 1 ได้ที่ https://citly.me/58vSN)


            ตำแหน่งการวางซิลิโคนที่ดีและเหมาะสมที่สุด คือ การวางไว้ที่ใต้เยื่อหุ้มกระดูกค่ะ และนี่คือเคล็ดลับของเทคนิคพิเศษแบบ SCT นั่นเองค่ะ ซึ่งการวางไว้ในตำแหน่งดังกล่าว จะทำให้จมูกดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ราวกับมีจมูกสวยๆเช่นนี้ มาตั้งแต่เกิดเลยก็ว่าได้ค่ะ จึงทำให้เทคนิคนี้ถูกนำมาใช้ร่วมด้วยกับเทคนิคการเสริมแบบปิด Close/ แบบ Semi-open และแบบเปิด Open ค่ะ

            ที่สำคัญเทคนิคนี้ยังช่วยล็อคซิลิโคนให้แน่น เพราะวางแนบสนิทไปกับกระดูกจมูกตลอดแนวและยังช่วยป้องกันปัญหาอื่นๆได้อีกด้วย ซึ่งได้แก่ ซิลิโคนลอย ซิลิโคนเอียง ซิลิโคนเบี้ยว ซึ่งปัญหาเหล่านี้ คุณผู้อ่านอาจจะสงสัยอีกใช่ไหมคะ ว่าเป็นยังไง? ผู้อ่านกำลังเจอปัญหาเหล่านี้หรือไม่? ปัญหาทั้งหมดนั้นเกิดจากอะไร? มาไขคำตอบพร้อมๆกันกับ ‘ฮาริ’ ได้เลยค่ะ


            ซิลิโคนลอย วิธีดูแบบง่ายๆเลย คือ ให้ลูกค้าลองเอามือบิดตรงปลายจมูกไปมาค่ะ หากเห็นแกนซิลิโคนขยับไปมาได้ นั่นคือซิลิโคนลอยอยู่ค่ะ เมื่อซิลิโคนลอยอยู่ จะมีปัญหาอื่นๆร่วมด้วย คือ ซิลิโคนเอียง หรือซิลิโคนเบี้ยวนั่นเองค่ะ และสาเหตุทั้งหมดนี้ เกิดมาจากการที่คุณหมอท่านก่อนที่ลูกค้าเคยใช้บริการ วางซิลิโคนให้ลูกค้าผิดตำแหน่งไปค่ะ ซึ่งวางไว้ที่ใต้ชั้นไขมันของลูกค้า


            การวางไว้ที่ใต้ชั้นไขมัน ทำให้ซิลิโคนของลูกค้าไม่ได้แนบไปกับกระดูกของจมูก ไม่ได้ถูกล็อคให้แน่นและอยู่คงที่ เมื่อไม่ได้อยู่คงที่ จึงทำให้เกิดปัญหาซิลิโคนลอย ซิลิโคนเอียง ซิลิโคนเบี้ยวได้นั่นเองค่ะ และการแก้ปัญหาทั้งหมดนี้ คือ การวางซิลิโคนไว้ที่ใต้เยื่อหุ้มกระดูกของลูกค้า ซึ่งก็คือเทคนิคการเสริมจมูกแบบ SCT ของทางคลินิกนี่เองค่ะ

เรียกได้ว่าการเสริมโดยใช้เทคนิคพิเศษแบบ SCT ร่วมเข้าไปด้วย จะทำให้คุณหมอแก้ปัญหารูปทรงจมูกได้ทุกแบบ และแก้ปัญหาด้านอื่นๆของลูกค้าได้อย่างตรงจุดด้วยค่ะ คุณผู้อ่านอาจจะกังวลว่าปัญหาซิลิโคนลอย ซิลิโคนเอียง ซิลิโคนเบี้ยว จะเกิดกับลูกค้าหรือเปล่า ‘ฮาริ’ ขอบอกเลยค่ะ ปัญหาเหล่านี้จะเกิดเฉพาะผู้ที่เคยผ่านการเสริมจมูกมาก่อนเท่านั้นค่ะ หากเสริมเป็นครั้งแรก จะไม่เกิดปัญหาดังกล่าวตามมาแน่นอนค่ะ

            จบไปกันแล้วนะคะ สำหรับบทความหัวข้อ การเสริมจมูกด้วยเทคนิคพิเศษ จาก Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ตอนที่ 1-2 เป็นไงกันบ้างคะ ได้ความรู้กันเยอะเลยใช่ไหมคะ

            บทความซีรี่ส์ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจโปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^


สนใจเข้าพบคุณหมอ สามารถเดินทางไปตามแผนที่ ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


ที่อยู่ : 71/33 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 เวลาทำการ : 11:00 น. – 20:00 น. เบอร์โทรศัพท์ : 098-9159220

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#คลินิกศัลยกรรมในไทย #คลินิกเสริมจมูก #คลินิกทำจมูก #คลินิกเสริมจมูกในไทย #คลินิกทำจมูกในไทย #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ศัลยกรรม #ศัลยกรรมพลาสติก #คลินิกศัลยกรรม #คลินิกศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมากๆ #Someko #Someko_Clinic #โซเมโกะ #โซเมโกะ_คลินิก #เสริมจมูก #ทำจมูก #เสริมจมูกในไทย #ทำจมูกไทย #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #ทำจมูกเทคนิคเกาหลี #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #หมอมิว #หมอมิวSomeko #หมอมิวSomeko_Clinic #หมอมิวโซเมโกะ #หมอมิวโซเมโกะ_คลินิก #แพทย์หญิงวรารัตน์ #แพทย์หญิงวรารัตน์_สิริกุตตา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comments


bottom of page