top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การเตรียมตัวไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี

การเตรียมตัวไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี

การทำศัลยกรรมเพื่อความงามเป็นทางเลือกที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงที่เป๊ะปัง ที่ผ่านมาเราก็ได้แนะนำคอนเทนต์การทำศัลยกรรมไปมากมายหลากหลายส่วนแล้ว ทั้งการทำศัลยกรรมที่ใบหน้าและการทำศัลยกรรมที่สรีระ โดยโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำที่เป็นที่ยอมรับของประเทศเกาหลี คอนเทนต์นี้ทาง Idol Korean Surgery เลยจะมาแนะนำวิธีการเตรียมตัวไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีภายใต้สถานการณ์ที่ยังคงอยู่ในช่วงของการแพร่ระบาดของโรคโควิค-19 เพื่อความสะดวกสบายของเพื่อน ๆ ก่อนที่จะเดินทางไปทำศัลยกรรมเพื่อความเปลี่ยนแปลงกันแบบราบรื่น ก่อนที่จะสวยหล่อกันแบบเป๊ะปังตามความต้องการ ขั้นตอนจะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปชมกันได้เลยค่ะ

ก่อนเข้าเกาหลี

จำเป็นต้องใช้ผลตรวจ RT-PCR Test ก่อนการเดินทาง 48 ชั่วโมง หรือ ผลตรวจ ATK แบบมีใบรับรองผลการตรวจจากสถานพยาบาล ก่อนการเดินทาง 24 ชั่วโมง ในการเดินทางเข้าประเทศเกาหลี

*กรณีนำเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีเดินทางไปด้วย เด็กไม่ต้องใช้ผลตรวจ

จองคิวการตรวจ RT-PCR ที่สนามบินอินชอนที่ :


ยกเลิกการกักตัว

ไม่ว่าคุณจะได้รับการฉีดวัคซีนแล้วหรือยังไม่ได้ฉีด ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องทำการกักตัว แต่ยังคงต้องละทะเบียนข้อมูลผ่านระบบ Q-Code เช่นเดิม ซึ่งทางประเทศเกาหลีได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ระบบการลงทะเบียนมีความง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น โดยต้องให้ข้อมูลที่จำเป็นในการลงทะเบียนคือ

  1. ข้อมูลการตรวจหาเชื้อก่อนการเดินทาง

  2. แบบสอบถามข้อมูลด้านสุขภาพ

หลังเดินทางเข้าประเทศเกาหลีแล้ว

จำเป็นต้องตรวจหาเชื้อโดยใช้ RT-PCR Test ภายใน 3 วัน โดยแนะนำให้ตรวจตั้งแต่ที่สนามบินเลย *หมายเหตุ หากยังไม่ได้รับการตรวจจะไม่สามารถออกไปข้างนอกเคหะสถานได้

ก่อนการเข้าประเทศจะมีเอกสารให้เซ็นยินยอมเกี่ยวกับเรื่องการทำตามกฎหมายป้องกันโรคของประเทศเกาหลี หากทำการฝ่าฝืนกฎหมายดังกล่าว ทางการจะทำการยกเลิกวีซ่า และจำเป็นต้องชำระค่าปรับ และต้องออกจากประเทศทันที รวมถึงอาจถูกแบนห้ามเข้าประเทศอีกด้วย

เอกสารที่ต้องเตรียม

แนะนำให้ปริ้นท์เอกสารติดตัวพร้อมนำขึ้นเครื่อง

  1. Passport

  2. ผลตรวจ RT-PCR หรือ ATK

  3. E – Ticket ขาไป-ขากลับ

  4. เอกสารรับรองการผ่าตัด

  5. เอกสารการจองโรงแรม

  6. เอกสารยืนยันผลผ่าน K-ETA

  7. เอกสาร Vaccine Passport (International Certificate)

  8. เอกสาร Q-Code

  9. หากจองการตรวจ RT-PCR ที่สนามบินประเทศเกาหลี ต้องมีเอกสารการจอง

เพื่อความสะดวกสบายและเพื่อให้ทุก ๆ ขั้นตอนดำเนินไปอย่างราบรื่น Idol Korean Surgery ขอแนะนำให้เพื่อน ๆ ทุกคนเตรียมตัวหาข้อมูลให้ละเอียดครบถ้วนตามข้อมูลจากคอนเทนต์นี้ เพียงเท่านี้ เพื่อน ๆ ก็สามารถเดินทางไปสู่การผ่าตัดและเปลี่ยนแปลงไปสู่ความปังแบบสุดฟินได้อย่างง่ายดาย ขอให้ทั้งทริปและการผ่าตัดเต็มไปด้วยความราบรื่นนะคะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page