top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การศัลยกรรมโครงหน้า 4 จุด โรงพยาบาลนานะ

การศัลยกรรมโครงหน้า 4 จุด โรงพยาบาลนานะ

การศัลยกรรมโครงหน้า คือ การผ่าตัดแก้ไขเพื่อลดรูปทรงให้เล็กลงและได้สัดส่วนที่เหมาะสมกับใบหน้าของแต่ละบุคคล ซึ่งจะทำให้ใบหน้าของคนไข้ที่เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมจะดูเล็กและเรียว ดูอ่อนกว่าวัยและใบหน้ามีความละมุนน่ามอง การศัลยกรรมโครงหน้าที่โรงพยาบาลนานะทางทีมแพทย์จะคำนึงถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคนไข้และความสมดุลของโครงหน้าให้เข้ากับคนไข้มากที่สุด โดยทำการพูดคุยและและพิจารณาหลายปัจจัยทั้งสัดส่วนของโครงหน้า เนื้อเหยื่อ และส่วนอื่น ๆ เพื่อให้ได้ใบหน้าที่สมส่วนตามโครงหน้าในอุดมคติ

โครงหน้าในอุดมคติคืออะไร?


โครงหน้าในอุดมคติ คือ ใบหน้าที่มีอัตราส่วน 1:1:1 คือระยะห่างของตีนผมไปถึงคิ้ว และระยะห่างของคิ้วไปถึงแกนจมูก และจากปลายจมูกไปถึงปลายคาง โดยจะต้องมีโหนกแก้มยื่นออกมาประมาณ 10% และขนาดของมุมกรามทั้งสองด้านต้องเท่ากัน โดยทางนานะจะปรับโหนกแก้มและกระดูกกรอบหน้าที่บานออกทำให้โครงหน้าไม่สมบูรณ์ทีมแพทย์จะปรับโครงสร้างหน้าให้เรียวและทำกรอบหน้าแบบ V-line

จุดการศัลยกรรมปรับโครงหน้า 4 จุด ทางโรงพยาบาลนานะ

ตัดกราม

การผ่าตัดมุมกรามตัดกระดูกตามแนวยาวเพื่อให้ได้กรอบหน้าแบบ V-line

ลดขนาดโหนกแก้ม

การผ่าตัดลเขนาดของโหนกแก้มออกมา เพื่อให้ได้โครงที่เรียวแต่ยังมีมิติ

ปรับคาง

การผ่าตัดปรับคางให้รับกับสัดส่วนของใบหน้าเพื่อให้ได้กรอบหน้าแบบ V-line

เหลากระดูก

การผ่าตัดเหลากระดูกชั้นนอกเพื่อลดความหนาและปรับให้มีความเรียวมากขึ้น

ศัลยกรรมปรับโครงหน้า 4 จุด โรงพยาบาลนานะดีอย่างไร

โรงพยาบาลนานะมีเครื่องมือแพทย์ที่ครบครัน ก่อนการผ่าตัดจะมีการถ่าย 3D CT, X-Ray ก่อนเพื่อที่จะได้เห็นถึงลักษณะกระดูก ชั้นผิวหนัง และกล้ามเนื้อ โดยทางนานะจะมีระบบการแบ่งแยกศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางตามประเภทความชำนาญเพื่อให้ได้ผลการผ่าตัดที่สมบูรณ์แบบที่สุดแก่คนไข้ และปลอดภัยเพราะทางนานะคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นอันดับแรกเสมอ


การศัลยกรรมปรับโครงหน้า 4 จุด ทำการผ่าตัดโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจึงทำให้ผลลัพธ์ของการผ่าตัดออกมามีความพึงพอใจ โดยทีมแพทย์จะสร้างเอกลักษณ์ความงามเฉพาะตัวผ่านเทคนิคการผ่าตัดต่าง ๆ จากการวิเคราะห์จากลักษณะกระดูก เนื้อเยื่อ ลักษณะผิว ของคนไข้ ในการผ่าตัดทางโรงพยาบาลจะทำการยึดด้วยหมุดอย่างแน่นหนาถึงสองชั้น ซึ่งยึดด้วยหมุดไททาเนียมทำให้มีความแข็งแรงมั่นใจถึงความปลอดภัยและเป็นการผ่าตัดแผลภายในทำให้ไม่สามารถมองเห็นแผลได้มีความเนียนเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน นอกจากนั้นทางนานะยังมีระบบการดูแลหลังการผ่าตัดเพื่อดูแลและฟื้นฟูของกระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ที่เกิดการบอบช้ำหลังการผ่าตัด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์และทำให้คนไข้พึ่งพอใจมากที่สุด

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/1IsqBWK

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/qa-korea-surgery/consultant/qa-koreasurgery-----/

コメント


bottom of page