top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's picturetennerjr

รีวิวการศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนโมติว่า (Motiva) ของโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)


ศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนโมติว่า

การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนโมติว่า (Motiva) นับเป็นตัวเลือกหนึ่ง ที่ไม่แพ้ตัวเลือกอื่นเลย เพราะซิลิโคนโมติว่า เป็นหนึ่งในซิลิโคนที่มีวัสดุชนิดพิเศษ และยังมีความโดดเด่นที่น่าสนใจหลายอย่างทีเดียว ทั้งสัมผัส ความทนทาน และความเป็นธรรมชาติให้กับหน้าอก ไม่ว่าจะอยู่กับกระบวนการไหนก็เหมือนหน้าอกจริง


ศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนโมติว่า (Motiva)

รีวิวการศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนโมติว่า (Motiva) ของโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)

รีวิวการศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนโมติว่า (Motiva) ของโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)

รีวิวการศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนโมติว่า (Motiva) ของโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)


ศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนโมติว่า (Motiva) ของโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery) คืออะไร?


ซิลิโคนโมติว่า (Motiva) คือ ซิลิโคนที่ใช้เสริมหน้าอก ซึ่งทำจากวัสดุซิลิโคนชนิดเจล ผ่านกระบวนการเทคโนโลยี ที่ใช้  หลักการทางสรีรศาสตร์เข้ามาร่วมด้วย และการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญ จนนำมาซึ่งซิลิโคนที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง มีรูปทรงที่เป็นธรรมชาติ ด้วยน้ำหนักที่มีการถ่วงสมดุลย์ให้เหมือนกับหน้าอกจริง เป็นทรงหยดน้ำ และเข้ากับสรีระ ดูเหมือนหน้าอกจริงมากขึ้น อีกทั้งวัสดุก็เป็นระดับพรีเมี่ยม ซึ่งได้รับการตรวจสอบ และได้รับการยืนยันจาก FDA ว่าเป็นซิลิโคนที่ปลอดภัยสูงทีเดียว


รีวิวศัลยกรรมหน้าอกที่โรงพยาบาลเอบี

การศัลยกรรมหน้าอกโดยใช้ซิลิโคนโมติว่า (Motiva) เหมาะกับใคร?


การศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนโมติว่า (Motiva) นั้น เหมาะกับผู้ที่มีผิวบาง เพราะหลังจากที่ได้รับการเสริมหน้าอกแล้ว จะทำให้สัมผัสของซิลิโคนที่อยู่ข้างในแสดงสัมผัสที่นุ่มผ่านผิวหน้าอกได้


อีกทั้งการใช้ซิลิโคนโมติว่า (Motiva) ในการเสริมหน้าอกนั้น เหมาะกับผู้ที่ต้องการทรงหน้าอกที่เป็นธรรมชาติ เป็นรูปทรงหยดน้ำ สัมผัสอ่อนนุ่มราวกับกำมะหยี่ สามารถเคลื่อนไหวพร้อมกับเนื้อเยื่อหน้าอกจริง ทำให้ดูเหมือนเป็นหน้าอกจริงมากขึ้น


โดยที่ซิลิโคนโมติว่านั้น ก็มีมีอยู่หลายแบบและหลายไซส์ โดยที่คนไข้จะได้รับการรักษาจากแพทย์โดยตรง ว่าเหมาะกับซิลิโคนไซส์ไหนหรือแบบไหน เพื่อให้หลังจากที่เสริมหน้าอกแล้ว จะสามารถเข้ากับชีวิตประจำวันของคนไข้ได้เป็นอย่างดีที่สุด


การศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนโมติว่า (Motiva) ที่โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery) จะได้รับอะไรบ้าง


การทำการผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนโมติว่า (Motiva) นั้น ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยจะมีการดมยาสลบให้กับคนไข้ก่อน หลังจากนั้นจะมีระยะเวลาการพักฟื้น 3-4 วัน และแพทย์จะมีการติดตามอาการที่โรงพยาบาล 2-3 ครั้ง เพื่อติดตามผลการผ่าตัด พร้อมติดตามอาการ และแนะนำวิธีการพักฟื้นที่ดีให้กับคนไข้


นอกจากซิลิโคนโมติว่า (Motiva) ที่มีข้อดีโดดเด่นหลายอย่าง เป็นวัสดุพรีเมี่ยมระดับสูงแล้ว และวิธีผ่าตัดที่มีประสิทธิภาพจากแพทย์แล้วทางโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery) ก็ยังมีการฉีดเซลล์สีแดง ซึ่งเป็นสารที่พัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังโดยตรง เข้าไปบริเวณแผลผ่าตัดของคนไข้ เพื่อทำให้มีการฟื้นฟูของแผลให้เป็นไปได้เร็วขึ้น และแน่นอนว่ามีเฉพาะที่โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery) เท่านั้น



ศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคน

ศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคน


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments


bottom of page