top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การศัลยกรรมริมฝีปากที่โรงพยาบาลดีเซ่

เมื่อพูดถึงความงามบนใบหน้าแล้ว นอกเหนือจากตา จมูก คิ้ว คาง ที่หลายคนนิยมปรับเปลี่ยนและดูแลให้ออกมาสะอาดและสวยงาม สิ่งหนึ่งที่เป็นเสมือนเครื่องประดับชิ้นหลักบนใบหน้า เป็นตัวบ่งบอกอารมณ์ได้และช่วยเสริมเสน่ห์ให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นก็คือ “ริมฝีปาก” การมีรูปปากที่น่ามอง สวยงามช่วยเสริมความมีเสน่ห์ในตัวเราได้มากขึ้น การศัลยกรรมริมฝีปากให้มีความสวยงามตามต้องการจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นิยมทำกันเพื่อเสริมบุคลิกภาพให้ดูดียิ่งขึ้น เพราะสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้อย่างเห็นได้ชัด

การศัลยกรรมริมฝีปากสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดูดีบนใบหน้าของผู้ผ่าตัดได้ ทั้งเรื่องของขนาดริมฝีปาก สัดส่วนและองศาของปากที่ดูดีบนสัดส่วนใบหน้าที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล ซึ่งสามารถออกแบบได้ตามที่ผู้ผ่าตัดต้องการและยังคงมีความเหมาะสมกับใบหน้า แถมยังไม่มีแผลเมื่อผ่าตัดเสร็จด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การผ่าตัดโดยเฉพาะ

การผ่าตัดใช้เวลาเพียงแค่ประมาณ 1 ชั่วโมงด้วยการใช้ยาสลบ หลังผ่าตัดสามารถออกจากโรงพยาบาลไปพักฟื้นที่บ้านในวันที่ผ่าตัดได้เลย โดยใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นหลังการผ่าตัดเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น


ประเภทของศัลยกรรมริมฝีปาก

  1. การเพิ่ม/ลดขนาดริมฝีปาก

  2.             เพิ่มหรือลดขนาดริมฝีปากตามความต้องการ ด้วยการย้ายเนื้อเยื่อหรือลดปริมาณของเนื้อเยื่อบุในปาก


  1. การนำขอบริมฝีปากออก/ การทำร่องริมฝีปาก

  2.             การนำขอบริมฝีปากออก คือ แก้ไขริมฝีปากให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วยการนำเส้นของริมฝีปากบนออก โดยที่ไม่ทำให้มองเห็นรอยแผลได้จากภายนอก

  3.              การทำร่องริมฝีปาก คือ การทำให้ริมฝีปากมีความโดดเด่นด้วยการกรีดตรงกลางปาก เพื่อเพิ่มความเย้ายวนบนใบหน้า เหมือนดาราฮอลลีวู้ด


  1. การทำศัลยกรรมปาก CUPID หรือปากกระจับ

  2.             เป็นการทำศัลยกรรมริมฝีปากด้วยการทำให้ด้านบนเป็นรูปทรงกระจับ เพื่อเพิ่มให้ปากดูมีมิติมากขึ้น ทำให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


  1. การลบแผลบนริมฝีปาก/ กำจัดสิ่งแปลกปลอม

  2.             รักษารอยแผล และกำจัดสิ่งแปลกปลอมที่ฉีดเข้าไป และตกแต่งให้ดูเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดี


  1. ปากไม่สมดุล

  2.             แก้ไขรูปปากให้ดูสมดุลตามสัดส่วนที่สวยงาม เป็นธรรมชาติ ใช้วิธีผ่าตัดที่เหมาะตามประเภทของเนื้อเยื่อของแต่ละคน


  1. ยิ้มเหงือก

  2.             ออกแบบ แก้ไขให้ริมฝีปากมีความหนาที่เหมาะสมกับตำแหน่งของฟันเวลายิ้ม

  3. แก้ไขริ้วรอยบริเวณปากและร่องแก้ม

  4.             รู้จักกันในนาม “บลูด็อกไลน์” ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น

เทคโนโลยีที่โดดเด่นของการศัลยกรรมริมฝีปากของ DEESSE

ขั้นตอนการทำศัลยกรรมริมฝีปากเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นมืออาชีพและมีประสิทธิภาพด้วยการวิเคราะห์ และวางแผนการออกแบบที่หลากหลายเพื่อหาความสมดุลบนใบหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมปากระดับประเทศโดยเฉพาะพร้อมทั้งทีมงาน  รวมทั้งยังมีเทคโนโยลีในการผ่าตัดและฟื้นฟูเนื้อเยื่อที่ช่วยทำให้ลดรอยแผลเป็นในระยะเวลาพักฟื้น จึงไม่ใช่แค่การปรับเพิ่มหรือลดขนาดของปาก แต่คือการแก้รูปร่างของริมฝีปากให้ดูดีมีความเหมาะสมกับใบหน้าของแต่ละคน

ศัลยกรรมริมฝีปากกับ DEESSE

ด้วยขั้นตอนที่พิถีพิถัน และความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ และความเป็นมืออาชีพ ทำให้การศัลยกรรมริมฝีปากของ DEESSE ไม่เพียงแค่สวยงามเท่านั้น แต่ยังทำให้ริมฝีปากของคุณดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังดูอ่อนเยาว์ลงและสุขภาพดี ช่วยเพิ่มให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้นในระยะเวลารวดเร็วอย่างแน่นอน ด้วยเทคโนโลยีที่โดดเด่น และความเป็นมือหนึ่งจากทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องการศัลยกรรมริมฝีปากโดยเฉพาะ

เเหล่งอ้างอิง:  th.deesse.co.kr

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page