top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การศัลยกรรมทรวงอกทรงหยดน้ำ

ปัญหาที่ผู้หญิงกำลังเผชิญ เรื่องของ “ขนาด” ที่ไม่ได้ดั่งใจ หรืออยากแก้ไข “ความหย่อนคล้อย” หน้าอกที่ได้ทรวดทรง ไม่หย่อนคล้อย ดูอวบอิ่ม คงเป็นเป้าหมายที่สาวๆ หลายคน เฝ้าใฝ่ฝันที่จะมีหน้าอกได้รูปสวยงาม และหวังไว้ว่าจะอัพไซส์ให้ใหญ่ขึ้น เพื่อบุคลิกภาพและเพิ่มเสน่ห์ให้กับตนเอง หรือคนที่มีลูกแล้วก็จะก่อให้เกิดหน้าอกหย่อนยาน ก็สามารถเสริมหน้าอกให้กลับมาตึงกระชับได้อีกครั้ง

หน้าอกแบบไหนถึงสวย? คำตอบคือ หน้าอกชิดทรงหยดน้ำ เพื่อการสร้างหน้าอกชิดทรงหยดน้ำ ที่จะสมบูรณ์แบบได้ต้องมีรูปทรงสวย, ความกระชับ และความสัมผัสนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการเสริมหน้าอกให้ดูใหญ่มาก และต้องการเพิ่มความนูนของเนินด้านบนหน้าอกให้น้อย ดูเป็นธรรมชาติ ในขนาดที่เท่ากันเสริมหน้าอกทรงหยดน้ำจะให้ความนูนของเนินอกด้านบนที่น้อยกว่าเสริมหน้าอกทรงกลม

โดยความแตกต่างของทรงหยดน้ำเมื่อเสริมเข้าไปแล้วหน้าอกของสาวๆ ก็จะย้อยหน่อยๆ ดูคล้ายกับหยดน้ำโดยทรงนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาอกไก่คือซี่โครงตรงกลางอกค่อนข้างนูนซึ่งทรงนี้จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มบริเวณฐานล่างของเต้านม ช่วยยกหัวนมให้ตั้งขึ้นได้อกที่สวยได้รูปมากขึ้นเหมาะกับสาวๆที่มีหน้าอกเล็กหรือเต้านมตก ทำแล้วจะช่วยให้หน้าอกดูสวยเป็นธรรมชาติมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการเลือกทรงหน้าอกนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับความชอบเพียงอย่างเดียวเพราะพื้นฐานของหน้าอกแต่ละคนก็ต่างกันไป อยากมีหน้าอกที่สวยได้รูปก็ต้องเลือกให้ดีให้เหมาะสมหากไม่มั่นใจก็สามารถขอคำปรึกษาขอคำแนะนำจากแพทย์เพื่อที่จะได้ตัดสินใจเลือกทรงซิลิโคนได้ถูกต้องและเหมาะกับตัวเองจริงๆ


เป็นการผ่าตัดที่แตกต่างจากการศัลยกรรมหน้าอกทั่วไป ด้วยความเชี่ยวชาญของแพทย์การศัลยกรรมทรวงอกทรงหยดน้ำจะใช้การส่องกล้อง full HD ทำให้ได้รับการผ่าตัดที่ปราณีตบรรจงและทำให้อกเป็นทรงชิดกันอย่างเป็นธรรมชาติไปพร้อมกัน ทำให้เป็นการศัลยกรรมหน้าอกที่ค่อนข้างยากด้วยเช่นเดียวกัน



ศัลยกรรมทรวงอกทรงหยดน้ำ แบบส่องกล้อง Full HD คือ?



เป็นการผ่าตัดที่แตกต่างจากการศัลยกรรมหน้าอกทั่วไปที่เน้นเฉพาะความใหญ่เท่านั้น และลักษณะพิเศษเฉพาะอีกอย่างหนึ่งคือสามารถรู้สึกถึงความสัมผัสที่นุ่มเหมือนหน้าอกจริง การศัลยกรรมหน้าอกทรงหยดน้ำ แบบส่องกล้อง Full HD นั้น ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนทำให้ดูมีวอลลุ่มและเป็นหน้าอกไวไลน์ทรงหยดน้ำที่ดูมีสเน่ห์อย่างสมบูรณ์แบบ ลักษณะพิเศษเฉพาะอีกอย่างหนึ่งคือสามารถรู้สึกถึงความสัมผัสที่นุ่มเหมือนหน้าอกจริง

แผลจากการศัลยกรรมหน้าอก จะแบ่งออกเป็น 3 ตำแหน่ง คือ รักแร้ ราวนม และปานนม ดังนี้

  1. บริเวณรักแร้ การผ่าบริเวณนี้จะช่วยให้สามารถปกปิดรอยแผลได้อย่างแนบเนียน แต่อาจทำให้รู้สึกเจ็บมากกว่าแผลบริเวณอื่น เนื่องจากรอยแผลใกล้กับกล้ามเนื้อแขน

  2. บริเวณราวนม เป็นวิธีการผ่าตัดยอดนิยม เนื่องจากสามารถผ่าตัดได้ง่ายกว่าและจัดทรงง่ายกว่าการผ่าตัดในตำแหน่งอื่น แต่จะมีรอยแผลผ่าตัดที่บริเวณฐานเต้านมที่อาจมองเห็นได้ง่าย

  3. บริเวณปานนม หรือการผ่าตัดบริเวณรอยต่อของผิวสีเข้มและผิวสีอ่อนตรงหัวนมนั่นเอง เป็นการผ่าตัดที่สามารถซ่อนแผลได้ดีที่สุด แต่ก็มีข้อจำกัดหลายอย่าง อาทิ ปานนมต้องมีขนาดกว้างพอ และขนาดของซิลิโคนต้องไม่ใหญ่มากนัก และในบางรายอาจจะมีอาการหัวนมชาหลังการผ่าตัดได้

ข้อมูลการผ่าตัด

  1. ใช้เวลาในการผ่าตัด 1 ชั่วโมง

  2. พักฟื้นหลังจากผ่าตัด 3-4 ชั่วโมง

  3. ผ่าตัดเสร็จสามารถกลับบ้านได้เลย มีนอนพักที่ห้องที่ทางโรงพยาบาลเตรียมไว้ให้

  4. นัดตัดไหม คลายผ้าวันที่ 5-7 หลังการผ่าตัด

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

コメント


bottom of page