top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การศัลยกรรมคางแบบ Double Cut รพ.ดีเซ่

สวัสดีค่ะวันนี้ Monra Surgery นำเกร็ดความรู้ด้านศัลยกรรมมาฝากทุกคนอีกเช่นเคย ซึ่งในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับการทำศัลยกรรมคางแบบ Double Cut จากโรงพยาบาลดีเซ่ สถานเสริมความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่พร้อมช่วยรังสรรค์ให้คางของคุณสวยขึ้นได้อย่างปลอดภัย

การศัลยกรรมคางแบบ Double Cut คืออะไร


การศัลยกรรมคางแบบ Double Cut คือ การผ่าตัดศัลยกรรมบริเวณคางเพื่อปรับโครงหน้าให้ได้รูปทรงในลักษณะตัว V ที่สวยและเหมาะกับใบหน้าของแต่ละบุคคลมากที่สุด อีกทั้งยังเป็นเทคนิคการผ่าตัดกระดูกที่ช่วยให้ผลลัพธ์ออกมามีประสิทธิภาพและแข็งแรงกว่าการผ่าแบบทั่วไป ทำให้การฟื้นตัวของคนไข้หลังผ่าตัดเป็นไปอย่างปลอดภัย และกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้เร็วขึ้นเพราะการศัลยกรรมคางแบบ Double Cut จะช่วยลดอาการเลือดออกและอาการบวมต่าง ๆ นอกจากนี้การผ่าตัดคางด้วยวิธี Double Cut จะช่วยลดโอกาสการเกิดเนื้อเยื่อหย่อนคล้อยในอนาคตได้ดีอีกด้วย

วิธีการผ่าตัดคางแบบ Double Cut


ขั้นตอนที่ 1 – ศัลยแพทย์จะทำการออกแบบให้คางทั้งสองด้านอยู่ในลักษณะตัววี เพื่อไม่ให้กระทบต่อเส้นประสาทและทำการ Double Cut

ขั้นตอนที่ 2 – หลังจากนั้นศัลยแพทย์จะทำการตัดกระดูกบริเวณตรงกลางคางออก

ขั้นตอนที่ 3 – เมื่อตัดกระดูกบริเวณกลางคางออกแล้ว ศัลยแพทย์จะเริ่มตัดกระดูกที่คางทั้งสองด้านออกและจัดตำแหน่งให้อยู่ในจุดตามที่ออกแบบไว้

ขั้นตอนที่ 4 – ศัลยแพทย์ทำการยึดกระดูกเข้าหากันด้วยหมุด 3 ชิ้น เพื่อปรับให้โครงหน้าเรียวยาวสวยและแข็งแรงพอเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนฟื้นฟูต่อไป

ศัลยกรรมคางแบบ Double Cut เหมาะกับใครบ้าง


  1. ผู้ที่มีคางสั้นเกินไป

  2. ผู้ที่มีปัญหาคางกว้างและใหญ่

  3. ผู้ที่มีปัญหาคางบุ๋ม

  4. ผู้ที่มีคางเบี้ยว ไม่สมดุล

  5. ผู้ที่ต้องการปรับโครงหน้าให้ได้รูปสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ทำไมต้องทำศัลยกรรมคางแบบ Double Cut ที่โรงพยาบาลดีเซ่


  1. มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ศัลยแพทย์และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลล้วนผ่านการฝึกอบรมและได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนำทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ จึงมั่นใจได้ว่าคนไข้ทุกเคสจะได้รับการดูแลจากแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษ

  2. ไม่เกิดผลข้างเคียงที่ส่งผลต่อสุขภาพ ด้วยการทำศัลยกรรมคางแบบ Double Cut ที่มีความละเอียดและปลอดภัยสูงจึงทำให้ไม่เกิดอันตรายต่อสุขภาพในระยะยาว

  3. ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ นอกจากจะเป็นการทำศัลยกรรมที่ปลอดภัยแล้ว การทำศัลยกรรมคางแบบ Double Cut ยังช่วยให้คนไข้ได้รูปหน้าที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติและยังเสริมมิติให้แก่ใบหน้าได้ทุกมุมมอง

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาลดีเซ่ http://th.deesse.co.kr/sub03/sub03.php

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Kommentare


bottom of page