top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การศัลยกรรมกราม (วีไลน์) ที่ไม่ใช่แค่หน้าเรียวเท่านั้น

ปัจจุบันการศัลยกรรมกรามได้รับนิยมมากขึ้น เนื่องจากอิทธิพลของเหล่าคนดัง แต่รู้หรือไม่ว่า รูปหน้าหรือกรอบหน้าของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน หากสนใจอยากทศัลยกรรมกราม ควรที่จะปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับคำแนะนำและให้แพทย์ได้ประเมินหาเทคนิคและปรับให้เหมาะสมกับแต่ละคนจะดีกว่า เพราะไม่ใช่แค่หน้าดูเรียวเท่านั้นแต่ต้องคำนึงถึงรูปหน้าโดยรวมด้วย

ในวันนี้ Ministry of Beauty ขอพาทุกคนมารู้จักกับโรงพยาบาลบาโนบากิ ที่สามารถดีไซน์ศัลยกรรมกรามให้หน้าเรียว และมีวีไลน์ที่โค้งสวยรับกับรูปหน้าในทุกมุม ตั้งแต่กรามจนถึงปลายคาง และด้วยเทคนิคพิเศษที่สามารถผ่าตัดทั้งกราม-คางได้ในครั้งเดียว เนื่องจากจริงๆแล้วกระดูกขากรรไกรล่างเป็นกระดูกที่เชื่อมต่อกัน จึงสามารถศัลยกรรมปรับแต่งรูปหน้าทั้งกรามและคางได้พร้อมๆกัน เพื่อผลลัพธ์ที่ได้สัดส่วนและเป็นธรรมชาติ


โดยหากผู้ที่มีกระดูกกรามใหญ่ ก็จะทำให้กล้ามเนื้อที่ใช้ในการขยับจะใหญ่ไปด้วย ยิ่งไปกว่านั้น หากมีเนื้อหรือไขมันเยอะ ไขมันที่สะสมในชั้นผิวหนังกับไขมันในกระพุ้งแก้มก็มีโอกาสที่จะใหญ่ขึ้นด้วยเช่นกัน

ในกรณนี้ การตัดเพียงแค่กระดูกกรามเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่เห็นผล ดังนั้นการแก้ไขและปรับหลายไส่วนบนใบหน้าไปพร้อมๆกัน จะทำให้เห็นผลได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งการที่จะทำอย่างครอบคลุมทุกส่วนเช่นนี้ได้ ต้องอาศัยวิเคราะห์และประเมินจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเช่นที่โรงพยาบาลบาโนบากิ


รวมถึงการศัลยกรรมประเภทนี้จะคำนึงถึงความสมดุลและสัดส่วนที่ดีของใบหน้าด้านตรงและด้านข้าง โดยใช้เวลาการผ่าตัดที่เหมาะสม และประกอบกับทีมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งรูปหน้าของโรงพยาบาลบาโนบากิที่มีความเชี่ยวชาญและมีฝีมือ สามารถวิเคราะห์และผ่าตัดอย่างพิถีพิถัน ละเอียดทุกขั้นตอน จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและมีมาตรฐานระดับสูง

โดยทีมแพทย์ของโรงพยาบาลบาโนบากิ ได้คิดค้นวิธีศัลยกรรมกรามที่ผสมผสานระหว่าง การศัลยกรรมขากรรไกรล่าง การศัลยกรรมลดกล้ามเนื้อบดเคี้ยว การศัลยกรรมกระดูกชั้นนอก และการดูดไขมันกระพุ้งแก้มขึ้นมา เพื่อช่วยแก้ปัญหาได้อย่างครอบคลุมทุกจุด


การศัลยกรรมขากรรไกรล่าง คือ ส่วนที่เป็นเหลี่ยมบริเวณใต้ใบหูเรียกว่า กรามหรือขากรรไกรล่าง หากขากรรไกรถูกใช้งานมากเกินไป กระดูกกรามจะหนา และทำให้รูปหน้าเหลี่ยมไม่เป็นธรรมชาติ ดังนั้นหากอยากให้หน้าดูเรียวขึ้น การแก้ไขทำได้โดยการเหลากระดูกขากรรไกรล่างให้บางและกลมขึ้น เพื่อให้โครงหน้าดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นไม่ว่าจะมองจากด้านหน้าหรือด้านข้าง

การศัลยกรรมกล้ามเนื้อบดเคี้ยว คือ กล้ามเนื้อที่อยู่บริเวณสันกรามที่อยู่ใต้หูโดยเป็นกล้ามเนื้อที่นูนขึ้นมา ซึ่งมีหน้าที่ในการบดเคี้ยว และหากมีการใช้งานที่มากเกินไปอาจจะทำให้สันกรามนั้นนูนขึ้นมาได้ โดยมีวิธีแก้ไข เช่น การฉีดโบท็อกซ์ ก็สามารถช่วยลดขนาดของกล้มเนื้อลงได้ช่วงเวลาสั้นๆ แต่หากต้องการผลลัพธ์ที่ถาวรการศัลยกรรมกรามก็จะสามารถช่วยได้

การศัลยกรรมกระดูกชั้นนอก คือ การเหลากระดูกชั้นนอกให้บางลง ใบหน้าของคนเรานั้นมีกระดูกชั้นนอก กระดูกที่มีรูพรุน และกระดูกชั้นในที่ประกอบกันเป็นชั้น โดยควรทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อความปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ

การดูดไขมันกระพุ้งแก้ม คือ การดูดไขมันภายในปากเพื่อเอาไขมันส่วนนี้ออกมา โดยไขมันบนใบหน้าแบ่งเป็น 2 ชั้น คือ ไขมันบางๆที่อยู่ใต้ผิวหนัง และไขมันกระพุ้งแก้มที่อยู่ลึกลงไป


ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ที่ดีอย่าง Ministry of Beauty

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

IG : https://instagram.com/mobbyoppame?igshid=YmMyMTA2M2Y=

LINE : https://lin.ee/ufItg4L

โทร : 083-851-7265

แหล่งที่มาข้อมูล : https://www.thailandbanobagi.com/contour/contourSquare.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

Comments


bottom of page