top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การละลายไขมันอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยอาคิวลิฟท์ จาก ID

การละลายไขมันอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยอาคิวลิฟท์ จาก ID

ถึงจะหน้าตึงเป๊ะ แต่ไม่ V line ก็ทำให้ความสวยยังไม่เป๊ะ อย่างที่ต้องการ เหนียงใต้คางก็สร้างความรำคาญให้สาวๆไม่น้อย มาละลายไขมันใต้คาง สร้าง V Shape ให้สวย โดดเด่น กับโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี


อาคิวลิฟท์คืออะไร?

อาคิวลิฟท์ คือ การละลายไขมันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการใช้เครื่องมือเลเซอร์ที่เรียกว่า อาคิวสครัป ในการกำจัดไขมันในส้วนที่ไม่ต้องการของใบหน้าและทำให้ผิวมีความกระชับขึ้น เป็นวิธีการผ่าตัดที่สร้างกรอบหน้าให้มีความสวยงาม ด้วยเครื่องอาคิวสครับ เครื่องเลเซอร์ที่มีความถี่ของคลื่น 1444nm ซึ่งมีประสิทธิภาพมากในการละลายไขมัน ใช้เส้นเลเซอร์ที่มีความบางขนาดเข็มฉีดยา จึงสามารถทำให้กำจัดเฉพาะเซลล์ไขมันได้อย่างละเอียดลออ และยังสามารถทำการกำจัดแก้มที่หนัก, ผิวที่หย่อนคล้อย และเหนียงใต้คางในส่วนของใบหน้าในแต่ละส่วนได้อย่างปราณีต มอบรูปหน้าวีไลน์ที่งดงามและเรียวบาง


ข้อดีของอาคิวลิฟท์

1. หน้า V Line ที่สมบูรณ์แบบอย่างง่ายดาย

ทำการตัดส่วนไขมันออกโดยไม่ต้องมีการผ่าตัดกระดูกโครงหน้า สามารถสร้างใบหน้าที่เรียวบางของวีไลน์ได้อย่างง่ายและรวดเร็ว

2. ทั้งกำจัดไขมันและยกกระชับไปพร้อมกัน

กำจัดไขมันออกอย่างแน่นอน ทำการกระตุ้นต่อชั้นหนังแท้ของผิว เพื่อเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไรสามารถได้รับผลการยกกระชับที่มีความกระชับของผิวมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

3. ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง

เป็นศัลยกรรมเลเซอร์ที่ได้รับการตรวจสอบและรับรองจาก FDA สหรัฐอเมริกา และ CE ยุโรป ไม่ส่งผลกระทบต่อเนื้อเยื่อโดยรอบ ส่งผลเฉพาะเซลล์ไขมันเท่านั้น จึงสามารถรับการผ่าตัดที่ปลอดภัยได้

4. ระยะการผ่าตัดที่สั้น การฟื้นตัวที่รวดเร็ว

เวลาการผ่าตัดที่สั้น เพียงแค่ 30 นาที กับอาการบวมหรือรอยช้ำหลังการผ่าตัดที่น้อยลง จึงทำให้ใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลามากนัก สามาถเข้ารับการผ่าตัดได้

5. ผลลัพท์อย่างเป็นธรรมชาติปราศจากแผลเป็น

ด้วยการผ่าตัดของวิธีเข็มที่เล็กที่สุดโดยการใช้เข็มที่มีคุณภาพ จึงทำให้ไม่มีรอยแผล ไม่แสดงถึงร่องรอยการผ่าตัด จึงได้ผลความงามอย่างเป็นธรรมชาติ

อาคิวลิฟท์กับโรงพยาบาลไอดีนั้น ดียังไง?

อาคิวลิฟท์นั้น เป็นการปรับโครงหน้าได้เล็กน้อยเหมือนการปรับแต่งใบหน้าส่วนล่าง ตามแต่ละเทคนิคของศัลยแพทย์ทำให้ได้ผลลัพท์ที่แตกต่างกัน ที่โรงพยาบาลไอดี ด้วยการค้นวิจัยและข้อมูลการรักษาคนไข้โดยตรงเกี่ยวกับความงามของรูปหน้านั้น ขอให้สัญญากับการมอบผลลัพท์อย่างงดงามและปารณีตอย่างถึงที่สุด เนื่องจากเป็นโรงพยาบาลผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกใบหน้า จึงทำการพัฒนาวิจัยเกี่ยวกับรูปหน้าที่สวยงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุดมากกว่าใครๆ มอบรูปหน้าที่งดงามและเหมาะสมกับคนไข้  ด้วยฝีมือการผ่าตัดที่ปราณีตของทีมศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการรักษาคนไข้มาอย่างมากมาย ไม่ต้องมีการกรีดแผลหรือทิ้งรอยแผลเป็นให้กังวลใจ

หน้า V Shape มีได้ง่ายๆ ที่โรงพยาบาลไอดี โรงพยาบาลศัลยกรรมคุณภาพ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่….

TikTok: www.tiktok.com/@rynplasticsurgery

โทร : 080-8588801

โทร : 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page