top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การผ่าตัดหนังตาล่าง สำหรับลูกค้าวัยกลางคน @Atop Plastic Surgery

            การผ่าตัดหนังตาล่าง สำหรับลูกค้าวัยกลางคน (Lower Blepharoplasty) ทำได้สองวิธี คือ วิธีที่ 1 จะทำการเกลี่ยไขมันไปถมตรงหัวตาที่ดูลึก หรือนำไปถมบริเวณอื่นๆที่ดูลึก เพื่อให้ใต้ตามีผิวที่ดูเรียบเท่ากัน และวิธีที่ 2 คือ ทั้งเกลี่ยไขมันใต้ตาไปถมตรงบริเวณต่างๆด้วย และตัดหนังตาออกไปด้วย เพราะมีหนังตาเยอะ และหย่อนคล้อยมากค่ะ วิธีที่ 2 นี้จะเหมาะมากๆกับลูกค้าที่มีถุงใต้ตาเยอะ นูน และหนังตาหย่อนคล้อยมากๆค่ะ

แม้ถุงใต้ตานั้นเป็นไขมัน แต่ก็ไม่สามารถกำจัดออกไปโดยการดูดไขมันได้ เพราะใกล้ดวงตามากเกินไป วิธีที่ดีคือการผ่าตัดออกไปค่ะ และการนำถุงใต้ตาออกไป ไม่ได้ช่วยลดในเรื่องของริ้วรอยตรงหางตาและใต้ตาได้ แต่สามารถผ่าตัดกระชับกล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวได้ ทั้งยังป้องกันขนตาทิ่มเข้าไปได้ด้วยค่ะ

อันที่จริงแล้วหนังตาล่าง จะมีการป่องและนูนขึ้นด้วยไขมันอยู่แล้ว แต่ก็จะถูกกั้นด้วยกล้ามเนื้อเปลือกตาค่ะ ทำให้ถุงใต้ตาจะยังไม่เกิดขึ้น แต่เมื่อช่วงวัยที่เปลี่ยนไป ถุงใต้ตาจะค่อยๆนูนขึ้นมาตามช่วงอายุด้วยค่ะ และบางครั้งอาจจะเกิดจากความเครียด หรือดูแลไม่ดี ก็สามารถทำให้เกิดถุงใต้ตาด้วย การผ่าตัดถือเป็นวิธีการแก้ไขปัญหาที่กล่าวถึงในหัวข้อนี้ได้ดีที่สุดค่ะ


1. เบื้องต้นต้องประเมินก่อนว่า มีไขมันใต้ตา กล้ามเนื้อ และผิวหนังส่วนเกินมากน้อยขนาดไหน

2. กรีดเปิดแผลตรงหนังใต้ตาล่าง ให้ใกล้กับชั้นไขมันให้มากที่สุด แล้วนำเอาไขมันส่วนเกินออกไป

    รวมถึงตัดหนังตาส่วนเกินออกไป ทั้งหมดนี้ต้องเอาออกไปในปริมาณที่เหมาะสมกับลูกค้า

3. ไขมันที่ยังมีอยู่ จะถูกเกลี่ยไปถมบริเวณอื่นๆ ที่ดูลึกอยู่ให้ตื้นขึ้น

4. หลังเกลี่ยไขมันแล้ว ใต้ตาจะดูเรียบขึ้น ผิวหนังก็จะไม่หย่อนคล้อย

5. หลังผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย ภายหลังจากที่พักฟื้นแล้ว ถุงใต้ตาจะหายไป มีดวงตาที่ดูสดใสขึ้น


            จบไปกันแล้วนะคะ สำหรับบทความหัวข้อ การผ่าตัดหนังตาล่าง สำหรับลูกค้าวัยกลางคน @Atop Plastic Surgery เป็นไงกันบ้างคะ ได้ความรู้กันเยอะเลยใช่ไหมคะ

            บทความซีรี่ส์โรงพยาบาลศัลยกรรมเอท็อป (Atop Plastic Surgery) ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจ โปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#โรจนรา_เซอร์เจอรี่ #rojnara_surgery #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหล#เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #atop #เอท็อป #ศัลยกรรมดูดไขมันหน้า #ฉีดไขมันหน้าอก #ศัลยกรรมตาสองชั้น #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมหน้าอก #อันดับ1 #ถูกกฎหมาย #มีตัวตนจริง #ให้คำปรึกษาฟรี #ให้คำแนะนำฟรี #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับโรงพยาบาล #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับคลินิก #ไม่บวกราคาเพิ่ม #ส่งเคสลูกค้าได้40กว่าแห่ง #บริการทุกขั้นตอน #บริการครบวงจร #oppame #oppameconsultant #oppamethailand #oppame_ใส่ใจทุกความรู้สึก #oppameglobal #오빠미광고 #오빠미전문컨설턴트

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comments


bottom of page