top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การผ่าตัดขากรรไกร เหมาะกับใคร?

  1. การผ่าตัดขากรรไกร เป็นวิธีการรักษาเพื่อแก้ไขความผิดปกติของกระดูกขากรรไกรและใบหน้า แก้ไขปัญหาการสบฟันผิดปกติ ที่ส่งผลต่อการรักประทานอาหาร การเคี้ยว และการพูดที่ลำบาก รวมถึงทำให้ใบหน้าสมส่วน และสวยงามมากขึ้น

  2. การผ่าตัดร่วมกับการจัดฟันเพื่อแก้ไขตำแหน่งของขากรรไกร ผู้ป่วยที่ประสบปัญหาเรื่องของการสบฟัน คางยื่น หน้าเบี้ยว คางเบี้ยว ฟันล่างยื่นคร่อมฟันบน หรือ ฟันบนคร่อมฟันล่าง เป็นและปัญหาเรื่องการใช้งาน ทั้งการออกเสียง การขบกัดและการบดเคี้ยวอาหาร

  3. วัตถุประสงค์หลักของการผ่าตัดร่วมกับการจัดฟัน คือ การปรับปรุงการบดเคี้ยว แต่ด้วยผลของการมีรูปลักษณ์ใบหน้าที่ดีขึ้น มีคนไข้จำนวนมากสามารถปรับปรุงบุคลิกภาพและการพูดเพื่อนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

อาการแบบใดที่ควรเข้ารับการรักษาผ่าตัดขากรรไกร

▪ ขากรรไกรที่ผิดปกติทำให้ใบหน้าบิดเบี้ยวอย่างรุนแรง ▪ มีขนาดของขากรรไกรบนหรือล่าง หรือ ทั้ง 2 ไม่ได้สัดส่วนที่เหมาะสมทำให้การสบฟันผิดปกติ ▪ ปัญหาการเรียงตัวของฟันที่ผิดปกติอย่างรุนแรง ทำให้เกิดปัญหาเรื้อรังภายในช่องปาก ▪ คนที่ไม่สามารถใช้วิธีการจัดฟันแบบธรรมดาในการแก้ปัญหาภายในช่องปากได้ ▪ ขากรรไกรบนยื่นออกมามาก จนไม่สามารถหุบริมฝีปากลงมาได้ ▪ มีลักษณะคางยื่นมาก เนื่องจากขากรรไกรล่างยาวกว่าปกติ ▪ รูปหน้าบิดเบี้ยวผิดรูป ซึ่งเกิดขึ้นจากลักษณะของขากรรไกรที่ผิดปกติ ▪ มีลักษณะคางหดสั้นมาก เนื่องจากขากรรไกรล่างสั้นกว่าปกติ ▪ มีปัญหาในการยิ้ม จะเห็นส่วนของเหงือกเยอะกว่าปกติ ▪ มีปัญหาติดขัดด้านการหายใจและกลืนอาหารลำบาก

MiiN Surgery Korea

#미인 성형 한국

오빠미광고 

ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีถูกต้องตามกฎหมาย 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/gF9ylqy

Comments


bottom of page