top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureDA RA

เทคนิคการปรับรูปหน้าที่บาโนบากิ (Banobagi) เพื่อใบหน้าสวยแบบ V-Shape

ปรับรูปหน้าที่บาโนบากิ

ใบหน้ารูป V-Shape เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะทำให้หน้าดูเรียว สวยคม และอ่อนเยาว์ หากคุณกำลังมองหาวิธีการปรับรูปหน้าที่บาโนบากิให้ได้ V-Shape อย่างเป็นธรรมชาติ โรงพยาบาลบาโนบากิในเกาหลีใต้ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ วันนี้เราจะพาคุณไปเจาะลึกถึงเทคนิคต่าง ๆ ที่บาโนบากิใช้ในการปรับรูปหน้า เพื่อให้คุณได้มีข้อมูลก่อนตัดสินใจ

เทคนิคการปรับรูปหน้าที่บาโนบากิ (Banobagi)

ศัลยกรรมผ่าตัดกระดูกกราม (Jaw Reduction Surgery)

หนึ่งในเทคนิคหลักในการปรับหน้าให้เป็น V-Shape คือการผ่าตัดกระดูกกราม เพื่อลดขนาดกรามและทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น การผ่าตัดนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีกรามกว้างหรือกรามเด่น การผ่าตัดจะทำโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูง ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้มีความแม่นยำและเป็นธรรมชาติ


ศัลยกรรมคาง (Chin Surgery)

สำหรับผู้ที่มีคางสั้นหรือคางยื่นไม่สมส่วน การผ่าตัดกระดูกคางเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยปรับรูปหน้าให้สมดุลมากขึ้น ที่บาโนบากิศัลยแพทย์จะทำการประเมินคางของผู้ป่วยและตัดหรือเสริมกระดูกคางตามความเหมาะสม เพื่อให้ใบหน้าดูเรียวแบบ V-Shape ตามต้องการ


ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม (Cheekbone Reduction Surgery)

การปรับโหนกแก้มเหมาะสำหรับผู้ที่มีโหนกแก้มสูงหรือกว้าง ทำให้ใบหน้าดูแข็งแรงและไม่อ่อนหวาน การปรับโหนกแก้มจะช่วยให้โครงหน้าเรียวขึ้นที่บาโนบากิ การผ่าตัดนี้จะถูกดำเนินการด้วยความละเอียดอ่อนและเทคนิคที่ปลอดภัย ทำให้ใบหน้าดูสมดุลมากขึ้น


ดูดไขมันใบหน้า (Facial Liposuction)

สำหรับคนที่มีไขมันสะสมบนใบหน้าทำให้หน้าดูกลม การดูดไขมันใบหน้าเป็นเทคนิคที่สามารถช่วยลดไขมันส่วนเกินและสร้าง V-Shape ได้ทันที บาโนบากิใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการดูดไขมัน ทำให้การฟื้นตัวรวดเร็วและไม่มีรอยแผลเป็น


การฉีดฟิลเลอร์และโบท็อกซ์ (Filler & Botox)

สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการการผ่าตัด การฉีดฟิลเลอร์และโบท็อกซ์ก็เป็นทางเลือกที่ดี ฟิลเลอร์สามารถเพิ่มความยาวของคางและเสริมส่วนที่ขาดหายให้ดูเต็มอิ่มขึ้น ส่วนโบท็อกซ์จะช่วยลดขนาดกล้ามเนื้อกราม ทำให้หน้าดูเรียวแบบ V-Shape เทคนิคนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเห็นผลเร็วและไม่ต้องการพักฟื้น


ยกกระชับผิวหน้า (Face Lift)

การยกกระชับผิวหน้าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยสร้าง V-Shape โดยไม่ต้องผ่าตัดใหญ่ ที่บาโนบากิ การยกกระชับสามารถทำได้ทั้งแบบการผ่าตัดหรือใช้เทคโนโลยีอัลเทอร่า (Ulthera) ที่ใช้คลื่นเสียงยกกระชับผิว ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนและยกขึ้น ผลที่ได้คือใบหน้าที่ดูเรียวแบบ V-Shape และอ่อนเยาว์


รีวิว ปรับรูปหน้าที่บาโนบากิ



การปรับรูปหน้าให้เป็น V-Shape ที่บาโนบากิเป็นการรวมเทคนิคที่หลากหลายและทันสมัย เพื่อให้คุณได้ใบหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบในแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดหรือไม่ผ่าตัด ที่นี่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลอย่างเต็มที่ หากคุณกำลังมองหาวิธีการปรับรูปหน้า ลองพิจารณาบาโนบากิเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มั่นใจได้ค่ะ!


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย



Comments


bottom of page