top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

การทำศัลยกรรมแก้ไขปัญหาโครงหน้ายาว โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Plastic Surgery)

สวัสดีค่าวันนี้ทาง Oppa Me มีบทความรีวิวศัลยกรรมแก้ไขปัญหาโครงหน้ายาวโรงพยาบาลศัลยกรรม

อียูมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ โดยคนไข้ได้เล่าถึงแรงจูงใจในการผ่าตัดศัลยกรรมครั้งนี้ว่า มันเกิดจากความไม่มั่นใจในตัวเองตั้งแต่เด็กแล้ว ยิ่งตอนเพื่อนๆถ่ายรูปกันยิ่งรู้สึกไม่มีความมั่นใจเลย ก่อนการทำศัลยกรรมก็ได้มีการหาข้อมูลอย่างละเอียด แต่ตัดสินใจทำกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอียูเพราะมั่นใจในชื่อเสียงและประสบการณ์ของทีมคุณหมอค่ะ ยิ่งพอได้มาปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอแบบตัวต่อตัว ถึงแผนการรักษาก็ไม่รีรอที่จะตกลงทำกับที่อียูค่ะ ก็คิดนะคะว่าทุกการทำศัลยกรรมมีความเสี่ยงว่าผลลัพธ์ที่ออกมาจะถูกใจไหมแต่ขอเสี่ยงกับอะไรที่หาข้อมูลไว้แล้วค่ะ 

รีวิวศัลยกรรมแก้ไขหน้ายาว
รีวิวศัลยกรรมแก้ไขหน้ายาว

วันที่ผ่าตัดศัลยกรรม

คนไข้เข้ารับการผ่าตัดด้วยวิธีวางยาสลบ หลังผ่าตัดเสร็จมีอาการหายใจค่อนข้างลำบากซึ่งเป็นผลข้างเคียงเกิดจากการวางยาสลบนั้นเอง แต่อาการดังกล่าวจะค่อยๆหายไป ไม่ใช่อาการอันตรายแต่อย่างใด


วันที่ 10 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

คนไข้เล่าว่า ได้ออกไปเจอคนรอบข้างแล้ว คุณลุงยังตกใจที่หน้ายังมีอาการบวมอยู่ แต่เข้าใจได้เพราะว่าทุกอย่างกว่าจะเข้าที่ต้องใช้เวลา


วันที่ 15 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

วันนี้ได้คนไข้ได้มีการเข้าพบคุณหมออีกครั้ง เพื่อทำการตัดไหม คุณหมอยังแนะนำเรื่องการออกกำลังกายบริหารขากรรไกรอย่างการอ้าปากเพื่อช่วยลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อบดเคี้ยวและช่วยให้เรื่องความหยืดหยุ่นบริเวณขากรรไกร เป็นสิ่งที่คนไข้ทุกคนจำเป็นต้องทำเลยค่ะ


วันที่ 32 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

สำหรับอาการบวมยังคงมีอยูาบ้าง แต่มันเหลือน้อยมากแล้วค่ะ ที่ผ่านมาคนไข้เล่าว่าจะมีอาการชาบริเวณปากแต่ตอนนี้ดีขึ้นกว่าเดิมมาก เชื่อว่าสัก 3 เดือนทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางมากกว่านี้ ส่วนเรื่องการรับประทานอาหารก็ยังคงต้องทานอาหารอ่อนอยู่ค่ะ


วันที่ 49 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

นับเป็นเวลาเดือนกว่าๆแล้ว ตอนนี้อาการบวมคือลดลงมาก อ้าปากได้แต่ยังไม่ค่อยกว้างเท่าไหร่ ยังคงต้องออกกำลังกายขากรรไกรอยู่ค่ะ แต่ภาพรวมถือว่าถูกใจคนไข้มากเลย เพราะถ้าย้อนดูภาพก่อนการทำศัลยกรรมคือเปลี่ยนไปเยอะมาก ขนาดเดือนกว่าๆหน้ายังเข้าที่มากกว่านี้ ถ้าหลัง 6 เดือนเมื่ออาหารบวมหายหมดรับรองว่าสวยปังกว่าเดิมแน่เลย


เพื่อนๆคนไหนต้องการปรับโครงหน้าของตัวเองก็สามารถทักสอบถามหรือปรึกษากับแหล่งติดต่อข้อมูลด้านล่างเลยค่ะ 


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรม EU (โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู)



Comments


bottom of page