top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การทำ Laser Bikini Line

เลเซอร์บิกินี่มีกี่รูปแบบ?

เลเซอร์บิกินี่ไม่ใช่เพียงการกำจัดขนบริเวณที่ลับให้หมดไปอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นการกำจัดขนเพื่อเติมแต่งและเก็บขนบางส่วนเอาไว้ได้ตามแต่ผู้เข้ารับบริการต้องการหรือรู้สึกสะดวกสบาย โดยแบ่งออกได้ 5 รูปแบบด้วยกัน

The Regular Bikini Laser เป็นการเลเซอร์กำจัดขนบริเวณขอบกางเกงในออกไปเท่านั้น เหมาะเป็นรูปแบบเลเซอร์กำจัดขนครั้งแรกของสาวๆ ที่ยังไม่เคยเลเซอร์บิกินี่มาก่อน The Full Bikini Laser เป็นการเลเซอร์กำจัดขนโดยรอบขอบกางเกงในและจะเหลือเส้นขนไว้เป็นรูปทรงสามเหลี่ยม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกำจัดขนรอบขอบกางเกงในแต่อยากกำจัดขนลึกเข้ามาอีกเล็กน้อย The French Bikini Laser เป็นการเลเซอร์กำจัดขนบริเวณสามเหลี่ยมด้านหน้าเหนือจุดซ่อนเร้นออกไปทั้งหมด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้ผิวรอบจุดซ้อนเร้นด้านหน้าเรียบเนียนไม่มีขนเลย The Brazillian Bikini Laser เป็นการเลเซอร์กำจัดขนทั้งบริเวณสามเหลี่ยมด้านหน้า ด้านหลัง และตรงกลางใกล้กับรูทวารหนัก แต่อาจเหลือขนไว้บางส่วนคล้ายกับรูปตัววี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใส่กางเกงในหรือชุดว่ายน้ำแบบจีสตริง Hollywood Laser เป็นการเลเซอร์กำจัดขนรอบจุดซ่อนเร้นออกทั้งหมดทุกบริเวณ ไม่เหลือแม้แต่นิดเดียว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้ผิวรอบจุดซ่อนเร้นเรียบเนียนไม่มีขนเลย

ขอบคุณรูปประกอบจาก Gowabi นะคะ Hair Remover แบ่งออกเป็น 3 บริเวณ กล่าวคือ V-Line คือบริเวณขนส่วนบิกินี่ด้านหน้า ตะเป็นการ Remove ส่วนที่เลยขอบบิกินี่ I-Line คือบริเวณที่บอบบางสุดหรือระหว่างขานั่นเอง O-Line คือส่วนขนบริเวณตูดนั่นเอง

หากสาวๆ หรือหนุ่มๆ ท่านไหนต้องการความมั่นใจในการสวมใส่ชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่ที่ไม่มีสาหร่ายโผล่ออกมาก็แนะนำการทำเลเซอร์ได้เลยค่ะ ช่วงนี้มีหลายโปรโมชั่นแล้วติดตามกันนะคะ

Line : @2bemydear หรือ https://page.line.me/2bemydear https://mydear-oppame.com #mydearsurgery #ไม่เน้นงานถูกเน้นแต่งานคุณภาพต้องMyDearSurgery #oppame #ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #อันดับ1 #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหล#เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #오빠미광고

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/2bemydear

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: http://mydear-oppame.com

Comments


bottom of page