top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การฉีดไขมันให้ได้ผล ต้องทำยังไง?

ข้อได้เปรียบ! ของการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ PRP ที่นานะ ที่คุณมั่นใจในผลลัพธ์ได้

เรียกได้ว่าแค่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาใน NANA ก็อุ่นใจได้เลยค่ะ ว่าคุณจะได้รับการดูแล

และขั้นตอนการฉีดไขมันแบบมืออาชีพ ที่มีความละเอียด ความแตกต่าง และสร้างประทับใจมาแล้วมากมาย

วันนี้ เรามี 7 ความแตกต่างอย่างชัดเจน ที่การเลือกทำศัลยกรรมกับ NANA ช่วยให้คุณมั่นใจในผลลัพธ์ดีๆ ได้เต็มที่สวยดูดีในแบบที่ส่องกระจกมองตัวเองมุมไหน ก็เป็นBe Your Best Version ที่ต้องการได้ มาฝากกันค่ะ

1. เรามีขั้นตอนการ “บวกสเต็มเซลล์เข้าไปใน PRP” ในลักษณะของการเติมไขมันแบบสเต็มเซลล์และ PRP ที่แตกต่างและละเอียดอ่อนยิ่งกว่า ส่งผลให้ไขมันที่ฉีดในจุดที่ต้องการเสริม คงสภาพสมบูรณ์อยู่ได้นานขึ้น

2. ที่ NANA นอกจากจะเติมไขมันแบบ Cell by Cell เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยงามที่สุดแล้ว เรายังมีเทคนิคการเติมPRP (platelet rich plasma) และ สเต็มเซลล์ (adipose derived stem cell) เพิ่มเข้าไปด้วย เพื่อผลลัพธ์ที่สวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

3. สัมผัสได้ถึงผิวที่ใสและอวบอิ่มขึ้นอย่างชัดเจน เนื่องจากเราใช้ไขมันคุณภาพสูง ใบหน้าจึงดูสวย เปล่งปลั่ง มีมิติมากขึ้น นอกจากนี้ เรายังมีการเติม PRP + สเต็มเซลล์ เข้าไปด้วย ผิวหน้าจึงดูกระจ่างสดใส และลดขนาดรูขุมขนได้ในตัว เรียกได้ว่า ตอบโจทย์ทั้งผลลัพธ์การเติมไขมัน และ ผิวพรรณที่สวยงามได้ตรงใจ

4. ที่ NANA เราไม่จำเป็นต้องใช้ไขมันจำนวนมาก เนื่องจากเราใช้เทคนิคผสมผสานระหว่าง ไขมันสเต็มเซลล์และPRP เพื่อเสริมประสิทธิภาพของไขมันให้สูงยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะฉีดเข้าบริเวณที่ต้องการไขมันเยอะอย่าง หน้าอก หรือสะโพก ก็ดูสวยเป็นธรรมชาติ ลงตัว ไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้มีปัญหาหรือผลข้างเคียงตามมา

5. เรามีการตรวจอย่างพิถีพิถันก่อนการเติมไขมันสเต็มเซลล์ PRP ทุกครั้ง เพื่อให้ทุกท่าน ได้ผลลัพธ์ที่เหมาะสมกับกับตัวเองที่สุด

6. เรามีการตรวจสอบค่าเกล็ดเลือด เพื่อคัดเลือก PRP ที่เหมาะสมที่สุดทุกครั้งเช่นกัน เพื่อให้การฉีดมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด และได้ผลลัพธ์ตรงโจทย์ที่ต้องการ

7. ในส่วนของสเต็มเซลล์ (Adipose derived stem cell) ที่นำมาฉีดนั้น จะขึ้นอยู่กับ คุณภาพของไขมันส่วนบุคคล ดังนั้น เราจึงทำการคัดเลือกไขมัน โดยคัดเซลล์เม็ดเลือด (cell count) ผ่านการตรวจเลือดทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดเสมอ

เพราะที่ NANA เราตั้งใจให้ทุกท่าน ได้ผลลัพธ์การศัลยกรรม มาตรฐานเกาหลีที่ดีที่สุด ได้ความสวย ดูแพง เป็นธรรมชาติ ในเวอร์ชั่นที่เราฝันไว้ได้ตรงใจ ด้วยเทคนิคและขั้นตอนการดำเนินการระดับมือชีพ มาตรฐานสากล ไม่ว่าจะอยากเสริม หน้าผาก ลักยิ้ม ใต้ตา หน้าอก หรือ สะโพก ก็สามารถเนรมิตผลลัพธ์ดีๆ ตามที่คาดหวังได้

NANA เราพร้อมเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ เพื่อให้คุณ “สวย” ในแบบที่เป็นตัวเองได้ตรงใจ มั่นใจในทุกๆ ขั้นตอนได้ ตั้งแต่สเต็บแรกของการให้คำปรึกษา จนถึงสเต็บสุดท้ายการดูแลตัวเองหลังพักฟื้นเลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/5YtdPvM

Comments


bottom of page