top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การกำจัดเซลล์ไขมันด้วยความเย็น

การกำจัดเซลล์ไขมันด้วย ZELTIQ (เจลติก)

Zeltiq เป็นการใช้ความเย็นรักษาในเรื่องของความอ้วน ด้วยพลังงานที่ส่งไปของเครื่อง zeltiq ทำให้เซลล์ไขมันแข็งตัว และค่อยๆสลายออกไปในในกระบวนการน้ำเหลือง วิธีนี้พลังงานความเย็น ไม่ส่งผลกระทบต่อผิวหนัง ,กล้ามเนื้อ ,เส้นประสาท หรือเนื้อเยื่ออื่นๆแต่อย่างใด แต่จะทำปฏิกิริยากับเซลล์ไขมันเท่านั้น ทำให้ไม่มีผลข้างเคียง มีความปลอดภัย ได้ผลต่อบริเวณที่แม้ว่าจะออกกำลังอย่างหนักก็แล้ว หรือลองจำกัดอาหารก็แล้ว แต่สัดส่วนส่วนนั้นไม่ลดลง ในขณะนี้ทั่วโลกมากกว่า หนึ่งล้านเคส มีการรักษาด้วยเครื่องเจลติก และได้รับการยอมรับจากหลายๆสถาบัน เช่น FDA อเมริกา , CE ยุโรป . KFDA เกาหลีใต้


zeltiq เป็นการักษาแบบไม่ผ่าตัด ไม่มีการผ่ากรีดแผล สามารถใช้หัวเครื่องแนบกับบริเวณที่ต้องการ เพื่อส่งพลังงานความเย็นเข้าไป เพียงแค่ความเย็นเข้าไป ทำให้ไขมันแข็งตัว เท่านี้ก็เสร็จกระบวนการ ในการรักษาไม่มีอาการเจ็บปวดแต่อย่างใด และไม่จำเป็นต้องมีการวางยา เป็นเพียงแค่การรักษาที่สบายเพียงนอนราบลงเท่านั้น อีกทั้ง การรักษานั้นควรทำต่อเนื่อง 1เดือน 1ครั้ง เพื่อให้เห็นผลสูงสุด จึงไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้ามาโรงพยาบาลบ่อย จึงเหมาะแก่คนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตเร่งรีบและยุ่งเหยิงได้ดี

ระบบการดูแลหลังการรักษาที่เพิ่มความพอใจมากขึ้น ของบาโนบากิ โดยการกระตุ้นการขับออกของเซลล์ไขมัน ให้ระบบน้ำเหลืองและเลือดมีการไหลเวียนที่ดีขึ้น ผ่านเครื่อง ไบโอโพตอน และเครื่องส่งคลื่นกระแทก

Line : @2bemydear หรือ https://page.line.me/2bemydear https://mydear-oppame.com #mydearsurgery #ไม่เน้นงานถูกเน้นแต่งานคุณภาพต้องMyDearSurgery #oppame #ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #อันดับ1 #ศัลยกรรมเกาหลี#รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหลี #เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #오빠미광고 #โรงพยาบาลบาโนบากิ#banobagiplasticsugery

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/2bemydear

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://mydear-oppame.com

ความคิดเห็น


bottom of page