top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

กรีดตาสองชั้นแบบเย็บเบิ่งกล้ามเนื้อตา,ผ่าหางตา,แก้หางตาชี้,จัดเรียงไขมันใต้ตา,ดอลลี่อาย@Jewelry Plas

ในปัจจุบันนี้แน่นอนสิ่งที่เราต้องการมากที่สุด คือ การศัลยกรรม เพื่อความสวยงาม ซึ่งแน่นอน การศึกษาและการวิจัย ในการพัฒนาให้ก้าวหน้า หรือ สู้สิ่งที่ดีที่สุด คุณหมอหลายท่านไม่ว่าจะในเกาหลีหรือไทย ต่างมีความเชียวชาญแตกต่างกันไป แต่คุณหมอทุกท่านก็เก่งเท่าๆๆกัน ทำแล้วสวยทำแล้วปัง ใครไม่อยากทำจริงไหม และต่อไปนี้ Nisa ก็จะมาให้ดูในส่วนของ โรงพยาบาล Jewelry Plastic Surgery ซึ่งคุณหมอ เก่งไม่แพ้ใครเลยทีเดียว ที่ Jewelry Plastic Surgery หมอที่เก่งเรื่องตาก็จะมีสองท่านนะคะ คือ Dr.ลีวอน และ Dr.ยุนยงอิล บอกได้เลย คะ ทำแล้วไม่ผิดหวัง  Nisa จะมาให้ดูผลงานของ Jewelry Plastic Surgery กันนะคะ


ทอนหน้าให้ละมุน ตามสไตล์ที่เราต้องการ

. รายการศัลยกรรมของฟิว (จิวเวลรี่โมเดลซีซั่น5) มีดังนี้ -ตา (กรีดตาสองชั้นแบบเย็บเบิ่งกล้ามเนื้อตา, ผ่าหางตา ,Dark eye circle, Dolly eye)

-แก้จมูก (เสริมซิลิโคนทรงไอพร้อมกระดูกอ่อนหลังหู,ปรับฐานดั้งให้ตรง) -ปลูกถ่ายไขมัน -ดูดไขมันแก้มและเหนียง -ฟิลเลอร์ปาก




และสาม ภาพเป็นการ ตา+ปลูกถ่ายไขมัน สวยก็สะพรึงแล้ว!! คร่า


รายการศัลยกรมเคสนี้มีดังนี้ -แก้ไขตา (กรีดตาสองชั้นแบบเย็บเบิ่งกล้ามเนื้อตา,ผ่าหางตา,แก้หางตาชี้,จัดเรียงไขมันใต้ตา,ดอลลี่อาย) -แก้ไขจมูก (เสริมซิลิโคนทรงไอและกระดูกซี่โครง, ปลูกถ่ายเนื้อเยื่อ, ปรับฐานดั้ง, เก็บปีกจมูกด้านในและนอก) -ลดโหนก -ตัดกราม -กระดูกคางตัวที -ดูดไขมันแก้มล่างและเหนียง (เก็บกรอบหน้า) -ปลูกถ่ายไขมัน


แค่ทำไม่กี่รายการ ก็เปลี่ยนแปลงจนเห็นได้ชัด  ทอนให้หน้าละมุน มีมิติขึ้น ดังเคสนี้ คุณเพน (หลังจากเคยทำศัลยกรรมกับเรามา ตา+จมูก ไว้อัปเดตให้อีกทีนะคะ) ครั้งนี้ได้มีการปลูกถ่ายไขมัน+ดูดไขมันแก้มเหนียงค่ะ ดูหน้าเด็กลงเลยค่า

รอช้าอยู่ทำไมคะ แอด  Line ด้านล้านมาปรึกษาส่วนตัวได้คร่า

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/694ldqst

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

Yorumlar


bottom of page