top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

กระชับใบหน้าที่โรงพยาบาลไอดี พร้อมดีไซน์ให้เข้ากับหน้าและบุคลิคของคุณ

สาวๆ สมัยนี้ไม่ต้องกลัวแก่กันอีกต่อไปเพราะเมื่อนวัตกรรมการทำศัลยกรรมเปิดกว้างมากขึ้น ผู้หญิงยุคใหม่ก็สามารถกลายเป็นสาวสองพันปีได้กันแทบทั่วทั้งโลก เพียงแค่คุณรู้จักสถานเสริมความงามดีๆ ช่วยแนะนำเรื่องการยกกระชับ ปรับดีไซน์รูปหน้าให้เข้ากับบุคลิคของตัวคุณ เพียงเท่านี้ริ้วรอยบนใบหน้าที่มาพร้อมกับวัยที่เพิ่มมากขึ้นก็จะหายไป เสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวคุณเองสวยได้ไม่แพ้ใครเช่นกัน


การกระชับใบหน้าคือการผ่าตัดเพื่อกำจัดริ้วรอยบนใบหน้าที่หย่อนยานกับกล้ามเนื้อบนหน้าที่เริ่มจะหย่อนและคล้อยแบบเห็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งวิธีการยกกระชับใบหน้านี้จะสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ใบหน้าของคุณให้ดูเด็กลงกว่าวัยและดูมีสง่าราศี มีภูมิฐานที่ดูดีมากยิ่งขึ้น การยกกระชับใบหน้าคุณผู้หญิงนั้น เป็นการผ่าตัดที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการร้อยไหม, การสลายไขมันบนใบหน้า, หรือการศัลยกรรมด้วยเลเซอร์ต่างๆ แต่หากจะหยุดการเหี่ยวย่นของผิวหนังจะต้องใช้วิธียกกระชับด้วยการผ่าตัดเท่านั้น ซึ่งวิธีนี้ผู้ที่จะเข้ารับการรักษาจะต้องพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญในเรื่องนี้เพื่อของคำปรึกษาก่อนที่จะผ่าตัด โดยทีมแพทย์จะใช้วิธีการกรีดเล็กน้อยที่บริเวณหูและทำการดึงยกกระชับที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพเพื่อช่วยแก้ไขริ้วรอยให้ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

อย่างที่บอกว่าการยกกระชับใบหน้านี้ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญสูงเพื่อความแม่นยำในการยกกระชับขนาดนี้ต้องยกให้ที่นี่เลย! โรงพยาบาลไอดี ศัลยกรรมตกแต่งครบวงจรที่ปลอดภัย สร้างความมั่นใจในการยกกระชับใบหน้าได้อย่างเต็มร้อย เพราะไม่ว่าจะเป็นการใช้อุปกรณ์กล้องส่องทำการวิเคราะห์เนื้อเยื่อในการผ่าตัดที่ทันสมัยและแม่นยำ, ความชำนาญของศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์มากมาย ทีเทคนิคในการทำให้เลือดออกน้อยที่สุดและแทบไม่มีรอยฟกช้ำใดๆ หายห่วงเรื่องความขรุขระของผิวหนังได้เลย หรือจะเป็นรอยผ่าตัดที่เล็กที่สุดจนแทบจะมองไม่เห็นรอยแผลเป็น


นอกจากนี้ก่อนจะทำการผ่าตัวยกกระชับใบหน้าทั้งที ทางโรงพยาบาลไอดียังมีเทคนิคสุดพิเศษคือการดีไซน์รูปหน้าให้เข้ากับบุคลิคของคุณก่อนจะทำการผ่าตัดอีกต่างหาก โดยทีมแพทย์จะทำการวิเคราะห์อย่างสะเอียดด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย สุดล้ำ พร้อมปรับใบหน้าเปลี่ยนโหวงเฮ้งหน้าให้ดูดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขแก้ม, เหนียงใต้คางที่หย่อนคลอย หรือริ้วรอยลึกบริเวณใบหน้าและลำคอ ให้กลายเป็นผู้หญิงวัยกลางคนที่สง่างาม, ดูดีมีราศีภูมิฐานและมีระดับ เสริมสร้างความมั่นใจได้อย่างดีเลยทีเดียว

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/386pihuh

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

תגובות


bottom of page