top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me

Tips & Tricks แพลนค่าใช้จ่ายยังไงให้พร้อมทำศัลยกรรม✨


เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็อยากวางแผนไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีกันทั้งนั้น😉 ก็เกาหลีเขาขึ้นเชื่อเรื่องศัลยกรรมงานพรีเมียม ทำออกมาแล้วปังไม่มีโป๊ะ! เรอาเชื่อว่าคนที่กำลังอ่านอยู่ตอนนี้ก็คงมีแผนไว้ในใจว่าอยากจะลองไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีดูสักครั้งใช่มั้ยล่าา😜


แต่ก่อนที่เราจะไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีก็ต้องมีการเตรียมตัวกันให้ก่อนจะได้ไม่เกิดเรื่องช็อตฟีลระหว่างทริป ซึ่งเรื่องการเตรียมตัวไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีเรอาได้เคยพูดถึงไปแล้ว สามารถตามไปอ่านได้ที่บทความ Tips เตรียมตัวให้พร้อมไปทำสวยที่เกาหลี เลยนะคะ เรอาได้แนะนำแนวทางในการเตรียมตัวไปทำสวยที่เกาหลีไว้คร่าว ๆ แล้วนะคะ แต่คราวนี้เรอาจะมาแนะนำแนวทางในการวางแผนเรื่องใช้จ่ายในการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีกันค่า😎

หนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้เรื่องอื่นในการวางแผนก็คือ การวางแผนเรื่องค่าใช้จ่าย💸 โดยการวางแผนว่าในการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีแต่ละทีเราต้องทำอะไรบ้าง และแต่ละขั้นมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ เพื่อให้เราสามารถกำหนดหรือประเมินงบประมาณคร่าว ๆ ในเบื้องต้นได้ เรอาว่ามันมีประโยชน์มากเลยนะคะ เพราะจะช่วยให้เราสามารถควบคุมเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ให้บานปลาย สามารถจัดสรรปันส่วนเงินได้อย่างรัดกุม และไม่กระทบไปรบกวนเงินเก็บส่วนอื่น ๆ นั่นเอง มาดูกันว่าต้องวางแผนยังไงบ้าง จดไว้เป็น Checklist เลยนะคะ😆


1. ตัดสินใจให้ดีว่าจุดไหนที่ต้องทำสวย

จะวางแผนการเงินให้รัดกุมได้ ก่อนอื่นเราก็ต้องตัดสินใจให้ดีก่อนว่าในครั้งนี้เราจะทำศัลยกรรมตรงไหนบ้าง เพื่อที่เราจะได้สามารถประเมิณงบประมาณได้อย่างรัดกุมขึ้น และสามารถมองหาราคาหรือโปรโมชั่นได้อย่างเหมาะสม


2. ศึกษาขั้นตอนในการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี

ขั้นตอนต่อมาก็คือ เราต้องศึกษาให้ดีก่อนว่าในการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีมีขั้นตอนยังไงบ้างโดยทุกคนอาจจะหาข้อมูลแล้วทำเป็น Checklist ออกมาก็ได้ค่ะ จะได้รู้ว่ามีกี่ขั้นตอนและขั้นตอนไหนต้องทำยังไงบ้าง ที่สำคัญ!! ต้องดูด้วยนะคะว่าหนึ่งในนี้มีขั้นตอนไหนที่ต้อง "ใช้เงิน" ในการดำเนินการบ้าง เพื่อที่เราจะได้นำไปวางแผนการใช้เงินนั่นเองค่า😁👌🏻


3. จัดสรรงบประมาณ

เมื่อเราเลือกได้แล้วว่าจะทำศัลยกรรมจุดไหนและมีขั้นตอนใดที่มีค่าใช้จ่ายบ้าง ต่อมาที่เราต้องทำก็คือ "การจัดสรรงบประมาณ" ให้ตัวเองค่ะ ซึ่งการจัดสรรงบประมาณที่เรอาพูดถึงจะแบ่งออกเป็น 4 ส่วนด้วยกันนะคะ ส่วนแรก คือค่าใช้จ่ายทั่วไปที่เกี่ยวกับการเดินทาง ที่พักและอาหาร ส่วนที่สอง ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับศัลยกรรมไว้สำหรับจ่ายค่าศัลยกรรมตามที่เราเลือกไว้ ส่วนที่สาม ค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ไว้ชอปปิ้งหรือไปเที่ยวต่อ ส่วนที่สี่ เงินสำรองแน่นอนว่าก็ต้องเป็นเงินที่เราเตรียมไว้ใช้ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินหรือเกิดมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากแผนที่วางไว้ค่า😁👌🏻


4. เลือกโปรโมชั่นที่ดีที่สุด

เมื่อเรากำหนดงบประมาณที่จะใช้ในการทำศัลยกรรมแล้ว เพื่อให้การทำสวยของเราครั้งนี้คุ้มค่ามากที่สุดิสิ่งที่เรอาแนะนำให้ทำต่อมาก็คือการเลือกโปรโมชั่นนั่นเองค่าาา🤩 การเลือกโปรโมชั่นจะช่วยให้เราเซฟเรื่องค่าใช้จ่ายไปได้เยอะเลยน้า🥰 แถมบางโปรก็ยังมาพร้อมกับข้อเสนอสุดคุ้มหรือการบริการเสริมสุดพิเศษ บอกได้เลยว่าถ้าเราเลือกโปรโมชั่นดี ๆ ได้ การทำสวยครั้งนี้ก็คือคอมพลีทแบบสุด!😝🎉🎉


ถ้าจะให้ดีและสะดวกกับเราที่สุด การมองหาเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมที่น่าไว้ใจก็สามารถช่วยเซฟเวลาและค่าใช้จ่ายของเราได้มากเลยนะคะ เพราะเหล่าเอเจนซี่เขาคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมและแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เหมาะกับเรา บางเอเจนซี่ก็จะมีบริการเสริมต่าง ๆ ที่จะทำให้การศัลยกรรมที่เกาหลีของเราแฮปปี้ขึ้นมาก แถมยังง่ายกว่าในเรื่องของการติดต่อพูดคุยกับโรงพยาบาลด้วยนะคะ😘😘


หลังอ่านจบแล้วก็อย่าลืมลองเอาไปเป็นแนวทางกันดูนะคะ วางแผนไว้ให้ชัวร์จะได้ไม่ช็อตฟีลตอนเปิดบัญชีดูหลังจบทริปน้าาา😋



 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com





















Comments


bottom of page