top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

S Line ใบหน้า โค้งสวยเหมือนพระเจ้าปั้น

สร้าง S Line ให้ใบหน้า โค้งสวยเหมือนพระเจ้าปั้น

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า สัดส่วนทองคำ คือสัดส่วนใบหน้าที่สวยงาม เป๊ะ จมูกโค้งมน ดวงตา หน้าผาก พวงแก้ม รับกันอย่างดี และจมูกโค้งมนนี้เองที่ทำให้สัดส่วนทองคำสมบูรณ์แบบ อยากจะมีจมูกสวยๆ เหมือนดาราเกาหลีแถวหน้า ต้องทำยังไงกันนะ

การผ่าตัดเสริมจมูก คืออะไร

การผ่าตัดเสริมจมูก คือ การผ่าตัดตกแต่ง เสริมให้จมูกสวยรับกับใบหน้ามากขึ้น โดยธรรมชาติของชาวตะวันออกแล้ว จมูกจะดูหนาและสั้นตามโครงสร้างชาติพันธุ์  จึงนำมาสู่การศัลยกรรมตกแต่งสันจมูก ปลายจมูกให้สวยงาม และสร้างจุดเด่นให้ใบหน้ามากยิ่งขึ้นด้วยวิธีการผ่าตัดนั่นเอง

ใครที่ควรผ่าตัดเสริมจมูก

คนที่ควรผ่าตัดเสริมจมูก ก็คือคนที่จมูกสั้นหรือเบี้ยว ไม่มีสันดั้งจมูกหรือที่เรียกว่า ดั้งแหมบ จมูกไม่สวยจนทำให้หน้าดูแปลก ไม่มีจุดเด่น รงมไปถึง คนที่ปลายจมูกยาวเกินไป หรือจมูกมีฮัมพ์ ก็เหมาะที่จะเข้ารับการปรับแต่ง เพราะจะทำให้ใบหน้าของคุณสวยโดดเด่นมากกว่าเดิม การมีบุคลิกภาพที่ดี สง่างาม เป็นใบเบิกทางที่สำคัญในอนาคต


วิธีการผ่าตัดเสริมจมูกมีอะไรบ้าง

วิธีการผ่าตัดเสริมจมูก มี 2 วิธีคือ

1. การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิด เป็นการกรีดเปิดแผลภายในรูจมูก จะไม่เห็นรอยแผลเป็นเลย พักฟื้นน้อยและหายเร็ว หลังผ่าตัดสามารถเห็นทรงจมูกใหม่ได้ทันที

2. การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิด เป็นการกรีดเปิดแผลในฐานจมูกและรูจมูก แต่ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและประณีตมากกว่า จะต้องพันผ้าพันแผลหลังการผ่าตัด และจะมีรอยแผลเป็นจากการผ่าตัดให้เห็นเล็กน้อย แต่จะค่อยๆจางไป

จมูกสั้น แบบไม่มีสันจมูก ทำยังไงดี?

การที่จมูกสั้นหรือสันจมูกเล็ก สั้น โค้งงอเกินไปจนทำให้ปีกจมูกดูสั้น จะทำให้หน้าดูแปลกและลำบากในการแต่งหน้าอำพราง จึงควรเข้ารับการแก้ไขจมูก ซึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมดรีมมีนวัตกรรมที่สามารถสร้างสรรค์จมูกที่เข้ากับโครงหน้าของคุณได้


ทำไมต้องเลือกผ่าตัดเสริมจมูกที่โรงพยาบาลดรีม 

นอกจากฝีมือของศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญแล้ว โรงพยาบาลดรีม ยังมีการวิเคราะห์ลักษณะใบหน้าที่เหมาะสมกับจมูก โดยซิลิโคนหรือวัสดุที่เสริมจมูก จะ จะต้องทำทำมุมระหว่างความสูงของหน้าผากและปลายจมูก อยู่ที่ 120°-140° และ ความยาวจมูกต้องเป็น 1 ใน 3 ของใบหน้า  ทำมุมปลายจมูกและคางอยู่ที่ 95°-100°


โรงพยาบาลดรีม เสริมจมูกด้วยอะไร

โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม จะใช้อุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ทุกอย่างที่ได้มาตรฐาน ซึ่งส่วนประกอบในการผ่าตัดศัลยกรรมจมูก ที่ใช้ในการผ่าตัดจมูกจะได้แก่ ซิลิโคนเกรดคุณภาพ กระดูกอ่อนโพรงจมูก กระดูกหลังหู เนื้อเยื่อและไขมันบริเวณร่องก้นกบ และซี่โครงบริจาค ที่มีเฉพาะที่เกาหลีเท่านั้น ซึ่งซี่โครงบริจาคจากผู้อื่น จะทำให้คนไข้ไม่ต้องเจ็บตัวมาก ในการดึงเนื้อเยื่อหรือกระดูกของตนเองออกมา


***ปรึกษาการศัลยกรรม/ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…

เบอร์ 0958178586 (พีช)

Line @: pizzapeez2

Facebook Page : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

แหล่งที่มาข้อมูล : https://th.e-dream.co.kr/03_nose/nose01.php#nose01_link_01

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page