top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

Rejuran คืออะไร

REJURAN (รีจูรัน) คืออะไร ? REJURAN คือ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นโครงสร้างของ DNA โดยจะใช้ (PN) Polynucleotide ที่มีคุณสมบัติคล้ายกับ DNA มนุษย์ในการรักษา ซึ่งเป็นสารสกัดจาก DNA ปลาแซลมอนนี่เอง ซึ่งโครงสร้างของ DNA นี้เข้ากันกับเนื้อเยื่อในร่างกายของเรา

โดยจะฉีดเข้าไปยังผิวชั้นหนังแท้โดยตรง ช่วยกระตุ้นกลไกการฟื้นฟูผิว และสร้างเซลล์ผิวชั้นหนังกำพร้า และผิวชั้นหนังแท้ขึ้นมาใหม่ กระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นใยคอลลาเจน อิลาสตินในชั้นผิว ทำให้ผิวมีความหนา และแข็งแรงขึ้น และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอยบนใบหน้า ลำคอ และรอบดวงตาได้อีกด้วยจ้า

ถือว่าเป็นวิธีที่ฉีดสารบำรุงผิวที่มีลักษณะใกล้เคียงกับ DNA ของมนุษย์ เป็นวิธีแก้ปัญหาผิวแบบล้ำลึก อย่างเป็นธรรมชาติ ค่อยๆ เห็นผล

REJURAN แก้ปัญหาคอเหี่ยว รอยย่นที่คอได้ด้วยนะคะและยังช่วยฟื้นฟูผิว หลุมลึก รอยหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้นนอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์ สุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วยค่ะ


หน้าที่หลักๆ ของ Rejuran คือ

1. เข้าไป (แทนที่เซลล์) ที่เสื่อมสภาพ 2. Regenerating (ฟื้นฟูและสร้างเซลล์ใหม่) ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพราะ PN จะไปเชื่อมต่อๆในเซลล์ (microvessel) ซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสื่อมหรือเสียหายให้ดีขึ้น และยังกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อใหม่รวมถึงเส้นใย (fibroblast)ในการสร้างคอลลาเจนในการฟื้นฟูผิวอีกด้วย ปรับปรุงสภาพผิว เรียกคืนความสมดุลของน้ำและน้ำมันผิว เรียกคืนความยืดหยุ่นของผิว ลดความมันและรูขุมขนหดตัว ให้ผลการรักษาและการฟื้นฟูเนื้อเยื่อยาวนาน ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมความงามที่ดีมากๆ จึงได้รับการยอมรับในวงการความงามเป็นอย่างมาก

แนะนำควรบำรุงอย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 3 เดือน เพื่อผลลัพธ์ ที่ดี

โดยบาโนบากิมีให้เลือกหลายสูตรดังนี้

รีจูรัน ฮิลเลอร์ เบสิค

รีจูรัน ทริปเปิล บูสเตอร์ (โทนอัพ หน้าใส บำรุง ชุ่มชื้น หน้าเด้ง)

รีจูรัน โกลว์ ฮิลเลอร์ (สร้างเซลล์ผิวใหม่ ฟื้นฟูลึกขึ้น ซ่อมแซมผิว)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/2bemydear

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://mydear-oppame.com

Comments


bottom of page