top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

Real Inspire วอนยอง วง IVE น้องสาวแห่งเกาหลีคนใหม่กับความสวยสะกดทุกสายตา

วอนยอง แห่งวง IVE สาวสวยจากค่าย Starship ที่กำลังเป็นที่พูดถึง เพราะความสวยระดับ ลูกรักพระเจ้าของเธอ

กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลทั้งในเกาหลีและไทย กับความสวยทะลุมัลติเวิร์สของสาว วอนยอง แห่งวง IVE ที่เพิ่งออก Single สุดฮิตอย่าง LOVE DRIVE และล่าสุดกับการรับหน้าที่ First Pitch ในเกมส์การแข่งขันเบสบอล Shinhan Bank SOL KBO League 2022 ที่ทำเอาทุกคนตื่นตะลึงไปกับความสวยที่ละลายตาไปไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว


ทำความรู้จักน้องวอนยองไปแล้วสั้นๆ นะคะ บอกเลยว่าอินบ็อกซ์ที่ปรึกษาแทบแตก เพราะคนนี้อยากได้จมูกวอนยอง คนนั้นอยากได้ปากแบบวอนยอง อีกคนอยากได้ตาหวานฉ่ำแบบน้อง ขอให้มารวมกันตรงนี้ค่ะ ที่ปรึกษาจะแกะแต่ละส่วนของน้องวอนยอง ออกมาเจียรไนให้ทุกคนดูเดี๋ยวนี้ค่ะ !!!

*** ย้ำอีกครั้งว่านี่เป็นเพียงบทวิเคราะห์สำหรับคนที่อยากสวยตามแบบของวอนยอง ไม่ได้หมายความว่าวอนยองทำศัลกรรมนะคะ

รูปหน้ารูปไข่

ถ้าเราย้อนกลับไปดูคลิปสมัยที่น้องยังแข่งรายการ Produce 101 จะเห็นว่าน้องค่อนข้างเป็นคนมีแก้มเยอะมากตามธรรมชาติของเด็กสาวหรือที่เรียกว่า Baby Fat พอโตขึ้นน้องวอนยองน้ำหนักลดลงไปมากๆ นะ ทุกคน แก้มของเธอจึงหายไปเผยให้เห็นใบหน้ารูปไข่สุดเพอร์เฟค ยังมีมุมกรามให้เห็นอยู่ แต่ไม่ได้ทำให้ใบหน้าดูแข็งจนเกินไป

ถ้าอยากได้รูปหน้าวอนยองต้องทำอะไรบ้าง

  1. ศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด

  2. ดูดไขมันกรอบหน้า

โรงพยาบาลที่แนะนำ โรงพยาบาล Desee


ดวงตากลมโต

จริงๆ น้องวอนยองมีตา 2 ชั้นอยู่แล้ว แต่ถ้าเทียบกับองค์รวมของใบหน้าถือว่าดวงตายังดูเล็กอยู่ สามารถแก้ไขได้ด้วยการเปิดหัวตา หางตา แบบ Full Option พร้อมกับทำใต้ตาแบบ Dolly Eye เพิ่มความแบ็วแบบเบอร์สุด

ถ้าอยากได้ตาวอนยองต้องทำอะไรบ้าง

  1. ศัลยกรรมเปิดหัวตา หางตา แบบ Full Option

  2. เติมไขมันใต้ตา

โรงพยาบาลที่แนะนำ โรงพยาบาล Epic


จมูกบาร์บี้

ที่ปรึกษาฟันธงเลยนะว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ทุกคนต้องอยากได้จมูกแบบวอนยองแน่ๆ หลังจากที่ผ่านมาเทรนด์การเสริมจมูกจะนิยมแบบปลายแหลม พุ่งออกจากใบหน้า แต่ถ้าสังเกตจมูกน้องวอนยองดีๆ น้องแบบมีฮัมพ์เล็กๆ แต่ปลายทำองศาได้สวยเข้ากับใบหน้าจึงไม่รู้สึกสะดุด หรือไม่จำเป็นต้องแก้ไขก็ได้ค่ะ

ถ้าอยากได้จมูกวอนยองต้องทำอะไรบ้าง

  1. ศัลยกรรมเสริมจมูกบาร์บีไลน์

โรงพยาบาลที่แนะนำ โรงพยาบาล ID


ปากรูปหัวใจ

โดยพื้นฐานรูปปากของวอนยองริมฝีปากค่อนข้างบาง และปากไม่กว้าง ซึ่งเป็นฐานที่ดีกับการฉีดปากให้เป็นรูปหัวใจ ที่ปรึกษาค่อนข้างชัวร์เลยนะว่าทางน้องเองก็น่าจะไปฉีดปากมา ซึ่งเอาสาวๆ เอาเรฟไปให้คุณหมอปั้นทรงนี้ได้เลย แต่ก็ขึ้นอยู่กับพื้นฐานเดิมของแต่ละคนด้วยน้าาา

ถ้าอยากได้ปากวอนยองต้องทำอะไรบ้าง

  1. ฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มรูปปาก

โรงพยาบาลที่แนะนำ โรงพยาบาล Lienjang


หุ่นซุปเปอร์สกินนี่

น้องวอนยองมากับความสูง 174 ซม. ถือว่าสูงมากๆ เลยนะ แถมการคัมแบคซิงเกิล Love Drive วอนยองดูผอมลงมากๆ ซึ่งมาจากการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพของน้องด้วยนะ เพราะถึงจะดูสกินนี่แต่น้องก็มีร่อง 11 อยู่นะ

ถ้าอยากได้หุ่นวอนยองต้องทำอะไรบ้าง

  1. ดูดไขมันและศัลยกรรมสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง

โรงพยาบาลที่แนะนำ โรงพยาบาล NANA


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/HAUtc4H

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/real-korea-surgery/consultant/real-korea-surgery/

Comments


bottom of page