top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

Real Inspire คาริน่า Aespa เจ้าของรูปหน้าในฝันของสาวเกาหลี

ใบหน้าครึ่งล่างของ Karina

มีรูปร่างเหมือนสามเหลี่ยมคว่ำ

พวกเขาเรียกหน้าทรงนี้ว่า “หน้างู”

ในเว็บบอร์ดของแฟน ๆ ของ Kpop มีการพูดถึงภาพลักษณ์ของไอดอลเกาหลีกันเป็นเรื่องปกติ และชาวเกาหลีมักเปรียบเทียบใบหน้าของเหล่าไอดอลกับสัตว์ต่างๆ ซึ่งสำหรับบ้านเค้ามันไม่ได้หมายความไปในเชิงลบนะ อันนี้เข้าใจตรงกันก่อนน้าาา


เหล่าชาวเน็ตวิเคราะห์ว่าใบหน้าครึ่งล่างของ Karina มีรูปร่างเหมือนสามเหลี่ยมคว่ำ โดยทั่วไปไอดอลหญิงจะมีภาพลักษณ์ใกล้เคียงกับสัตว์ที่น่ารักๆ เช่น “หน้ากระต่าย” (ตากลม ฟันหน้ายาว ออร่าน่ารัก) “หน้าสุนัข” (ตาสั้น ตาหลบ ออร่าไร้เดียงสา) แต่กับ คาริน่า aespa ใบหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ซึ่งแตกต่างจากใบหน้าทั่วไปของไอดอล พวกเขาเรียกหน้าทรงนี้ว่า “หน้างู”


แต่ในทางศัลยกรรมแล้วเราจะวิเคราะห์ใบหน้าของคาริน่าได้ว่าเป็นใบหน้าที่มี สัดส่วน Golden Ratio ที่ได้สัดส่วน เมื่อมองทั้งด้านข้างและด้านหน้าไม่มีมุมของกระดูกออกมาให้เป็นจุดสะดุด คุณหมอโน ยอง จุน แห่งโรงพยาบาล EPIC เคยให้ข้อมูลว่าตอนนี้สาวๆ เกาหลี ต่างอยากมีใบหน้าแบบคาริน่า จริงๆ ไม่ใช่แค่โครงหน้า ไม่ว่าจะตา จมูก ปาก พวกเธอก็ต่างมีคาริน่าเป็นต้นแบบ



ส่วนคุณหมอ อิม จงอู โรงพยาบาล 1% และคุณหมอ ชีรัมชิน โรงพยาบาล Made Young ก็ยกให้คาริน่าเป็นหนึ่งในสาวที่มีโครงหน้าสุดเพอร์เฟคแห่งปี 2021 ผ่านทางรายการ My Doctor ในช่อง YouTube ของเกาหลี


หน้าสดก็ยังดีมากๆ 


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/HAUtc4H

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/real-korea-surgery/consultant/real-korea-surgery/

Bình luận


bottom of page