top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

Mini V-Line ที่โรงพยาบาลNANA เป็นอย่างไร

เรื่องความสวย ความงามนั้น เป็นของคู่กันไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย ซึ่งหากย้อนไปในสมัยก่อนนั้น การที่จะเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงความงามของตัวเองที่มีมาแต่กำเนิดให้ดูดีขึ้น ดูเหมือนจะห่างไกลความจริง อยู่ไม่น้อย เพราะด้วยวิทยาการต่าง ๆ ที่ยังไม่เอื้ออำนวย ให้คนที่ต้องการจะเพิ่มความงามสามารถทำได้ดั่งใจ ความสวยงามจึงยังเป็นเรื่องของบุพเพวาสนา ที่ยากจะเปลี่ยนแปลง ต่างจากปัจจุบัน ที่การเพิ่มหรือเสริมความงามดูจะไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป เพราะความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการผ่าตัดต่าง ๆ รวมไปถึงการพัฒนาด้านคุณภาพของอุปกรณ์ ที่ใช้ทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องไม้ เครื่องมือ ที่ใช้ในการผ่าตัดต่าง ๆ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ศัลยกรรมความงามจึงเข้ามาเป็นที่นิยมในหมู่คนไทยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งชั้นตา การปรับแต่งเสริมจมูก การปรับโครงหน้า การเสริมหน้าอก ที่มีหลากหลายรูปแบบ ให้ทุกคนได้เลือกตามความต้องการมากมาย หลากหลายโรงพยาบาล ซึ่งหนึ่งในการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยม ในหมู่สาว ๆ หรือชายหนุ่ม ที่มีโครงหน้าค่อนข้างจะกว้าง และต้องการปรับแต่งให้แคบลง คือ การศัลยกรรมโครงหน้าแบบ V-Line และ Mini V-Line การศัลยกรรมที่ทำให้หน้าเรียวเล็กได้รูปมากยิ่งขึ้น


การปรับแต่งรูปหน้าแบบ Mini V-line คืออะไร

การศัลยกรรมใบหน้าให้มีความเรียวเล็ก ได้อย่างที่ใจต้องการนั้น เรียกว่าการปรับแต่ง V-Line และการปรับแต่ง Mini V-line ซึ่งผลที่ได้จากการศัลยกรรมปรับแต่งใบหน้าแบบนี้ จะทำให้มีใบหน้าที่เรียวเล็ก ได้รูป เปลี่ยนภาพลักษณ์จากหญิงแกร่งสู้คน ให้กลับมาเป็นสาวน้อยนุ่มนวลน่าค้นหามากยิ่งขึ้น แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่าการปรับโครงหน้าแบบ V-Line และ Mini V-Line นี้ ต่างกันอย่างไร ถ้าจะอธิบายให้เข้าใจง่าย ก็คือ Mini V-line คือ Subset ของ V-line หรือคือการแยกส่วน การศัลยกรรมรูปหน้าแค่บางส่วนนำมาใช้ใน Mini V-line นั่นเอง โดยการศัลกรรมนี้ จะเน้นไปที่การปรับรูปทรง ที่ปลายคางของคนไข้ โดยการตัดกระดูกส่วนหน้าออกให้เป็นรูปตัวที ก่อนการจัดกระดูกส่วนเหลือ ให้แคบเข้ามาให้ได้รูปที่ต้องการมากขึ้น

ข้อดีของการปรับแต่งใบหน้าแบบ Mini V-line กับโรงพยาบาล NANA

สำหรับผู้ที่สนใจปรับแต่งรูปหน้าให้เรียวงามแบบ Mini V-line กับทางโรงพยาบาล NANA นั้นสามารถทำได้ง่าย ผ่านขั้นตอนที่ไม่ซับซ้อน โดยเริ่มต้นจากการเข้ารับการปรึกษา เพื่อประเมินเรื่องการผ่าตัด รายละเอียด ลักษณะการปรับใบหน้ารวมถึงข้อมูลที่ควรทราบ โดยเป็นการทำความเข้าใจร่วมกัน ระหว่างคนไข้และทีมแพทย์ ที่จะให้คอยให้ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจนั่นเอง โดยในช่วงก่อนการผ่าตัดและระหว่างการผ่าตัดนั้น คนไข้จะได้รับการดูแลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะคอยเตรียมพร้อมในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจเลือด ตรวจคลื่นหัวใจ ตรวจความดัน ค่าไขมัน รวมไปถึงการ Check CT scan ต่าง ๆ เพื่อความปลอดภัยของตัวคนไข้


การปรับโครงหน้าแบบ Mini V-line นั้น นอกจากจะช่วยเปลี่ยนรูปหน้าสร้างความมั่นใจแล้ว ยังช่วยเพิ่มบุคลิกภาพที่ดีให้แก่คนนั้นอีกด้วย ซึ่งการใช้บริการศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาล NANA แบบ Mini V-line นั้น ใช้เวลาเพียงไม่นาน เพราะเป็นการผ่าตัดที่ไม่ซับซ้อน สามารถทำได้เสร็จภายใน 30 นาที ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น แถมทำเสร็จแล้วยังสามารถกลับไปนอนพักฟื้นต่อที่บ้านได้ทันที โดยไม่ต้องอยู่รอผลที่โรงพยาบาล ซึ่งการผ่าตัดวิธีนี้ช่วยลดทั้งเวลาในการพักฟื้น และช่วยลดรายจ่ายจากการอยู่ต่อที่โรงพยาบาลได้มาก รวมถึงยังเป็นการผ่าตัดที่ปลอดภัย และมีผลข้างเคียงน้อยมาก เพราะปลายคางไม่ค่อยมีเส้นประสาทมาก การพักฟื้นเพียงแค่ 2 สัปดาห์ ก็สามารถกลับไปใช้ชีวิตปกติได้แล้ว ดังนั้นคนไข้จึงมั่นใจและสบายใจได้เรื่องของความปลอดภัยได้เลย


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@celebeauty?from=page

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/celebeauty/consultant/celebeauty/

Commentaires


bottom of page