top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

Maximum Lipo คำตอบสุดท้ายของการลดหุ่น

สวัสดีค่ะทุกคนๆวันนี้เราจะนำรีวิวการดูดไขมันแบบ Maximum Lipo ของคุณหมอฮวังดงยอนมาฝากกันค่ะ แต่ก่อนที่จะไปดูเคสที่ผ่านมือคุณหมอเราอยากจะให้ทุกคนๆมาทำความรู้จักกับคุณหมอฮวังดงยอนสุดหล่อคนนี้กันก่อนค่ะ


คุณหมอฮวังดงยอนคือศัลแพทย์มือหนึ่งของโรงพยาบาลนานะอดีตผู้อำนวยการศูนย์ศัลกรรมหน้าอกและอดีตผู้อำนวยการศูนย์นานาชาติโรงพยาบาล ID ปัจจุบันคุณหมอยังเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลนานะอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าคุณหมอมีโปรไฟล์ดีสุดๆไปเลย คุณหมอมีผลงานโดดเด่นในด้านศัลยกรรมทรวงอก และศัลยกรรมร่างกายอย่างการ ดูดไขมัน และการตัดหนัง ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน และผ่านเคสต่างๆมากมาย เพื่อนๆสามารถวางใจในตัวคุณหมอได้เลยค่ะ

การดูดไขมันแบบ Maximum Lipo คืออะไร

การดูดไขมันแบบ Maximun Lipo เป็นการดูดกำจัดไขมันบริเวณส่วนเกินออก แต่ยังคงรักษาไขมันที่ทำให้ร่างกายของเรายังคงความสมส่วนของร่างกายไว้ การผ่าตัดจะใช้เวลาไม่นานประมาณ 1-3 ชั่วโมงเท่านั้น และหลังจากนั้นคุณหมอก็ทำการดูดไขมันเจ้าปัญหาส่วนเกินออกไปได้เลย ที่สำคัญหลังผ่าตัดเสร็จไม่จำเป็นต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาลนะคะ 

ผู้ที่เหมาะกับการดูดไขมันแบบ Maximum Lipo

  1. ผู้ที่ต้องการกำจัดไขมันส่วนเกินไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง ต้นแขน หรือต้นขา

  2. ผู้ที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย

  3. ผู้ที่ต้องการให้สัดส่วนของร่างกายลดลงโดยทันที

  4. ผู้ที่ต้องการเสริมสร้างบุคลิกภาพ ความมั่นใจ 

การดูดไขมันแบบ Maximum Lipo โดยคุณหมอฮวังดงยอน

ในส่วนของเคสนี้เป็นการดูดไขมันบริเวณต้นขา โดยเริ่มแรกคุณหมอจะทำการตรวจร่างกายคนไข้อย่างละเอียดด้วยการใช้เครื่องมือการวัดแบบ inbody เพื่อสร้างและวางแผนการผ่าตัดให้แม่นยำยิ่งขึ้น 






พอเราได้ข้อมูลด้วยการวัดแบบ inbody เรียบร้อยคุณหมอก็จะทำการตรวจด้วยคลื่นไฟฟ้าความถี่สูงเพื่อดูความหนาและความกว้างของชั้นผิวหนังอย่างละเอียดก่อนที่จะกรีดและดูดไขมันส่วนเกินนี้ออกไป ในส่วนต้นขาไขมันจะถูกดูดออกประมาณ 1,500 – 2,500 cc (แต่ละข้าง) โดยคนไข้ไม่ต้องกังวลเรื่องขนาดรอยแผลเป็นเพราะการดูดไขมันด้วยวิธีนี้เราจะกรีดแผลเพียง 2-3 มิลลิเมตรเท่านั้น หลังจากนั้นคุณหมอจะสั่งยาให้เหมาะกับคนไข้


จากภาพเมื่อผ่านไปจะเห็นได้ว่าขนาดไขมันที่บริเวณต้นขาลดลงไปอย่างมาก แถมเราแทบไม่เห็นรอยแผลเป็นที่กรีดไปเลยค่ะ 

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆเห็นผลลัพธ์แล้วรู้สึกว้าวใช่ไหมล่ะ หากเพื่อนๆคนไหนสนใจการดูดไขมันแบบ Maximum Lipo โดยคุณหมอฮวังดงยอนแล้วสามารถปรึกษาทีมงานตามข้อมูลด้านล่างได้เลยนะคะ 

ซีนหวังว่า ทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด ดีที่สุด …มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกันนะค่ะ”

ซีน CEO  (RYN PLASTIC SURGERY)

แหล่งอ้างอิง โรงพยาบาลนานะ

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page