top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

Make over ศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกร แก้จมูก และเสริมหน้าผากคุณเฮริน

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอารีวิวการ Make Over การแปลงโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของคุณเฮริน มาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ เพื่อใครกำลังหาข้อมูล หรือกำลังคิดที่จะไป Make Over กันอยู่ มาลองดูรีวิวจากคุณเฮรินกันก่อนได้ คุณเฮรินทำศัลยกรรมทั้งผ่าตัดขากรรไกร ปรับโครงหน้า แก้จมูก และเสริมหน้าผากค่ะ เรียกได้ว่าถ้าทำหมดนี่เปลี่ยนโฉมได้เป็นคนละคนเลยทีเดียว ใบหน้าของคุณเฮรินจะเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้างมาชมกันค่ะ

ภาพใบหน้าของคุณเฮรินก่อนทำศัลยกรรม


ภาพหลังผ่าตัดศัลยกรรม 1 วัน


อาการหน้าบวมเกิดขึ้นเป็นปกติหลังผ่าตัดนะคะ แล้วถ้าเป็นการศัลยกรรมโครงหน้าด้วยแล้ว อาการบวมก็จะเยอะหน่อยค่ะ เนื่องจากเป็นการผ่าตัดใหญ่ในช่วงวันแรกเราจะทานได้แค่ของเหลว พวกน้ำ น้ำเต้าหู้ได้ค่ะ อาหารอ่อนๆ โจ๊ก อาหารที่ไม่ต้องมีการบดเคี้ยว สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ทางพวกโปรตีนอยู่ ซีนแนะนำให้เอาพวกเว โปรตีนมาชงทานได้นะค่ะ ดีมากๆเลย และอีกอย่างที่ซีนแนะนำเลยคือ ทางไอศครีมค่ะทุกคน ของเย็น ทำให้อาการบวมดีขึ้น และ ช่วง 3 วันแรก ซีนแนะนำให้ทุกคนประคบเย็นตลอดๆจะดีมากๆ

หลังทานอาหารทุกครั้ง บ้วนปากทุกครั้งนะค่ะ แล้วหมั่นบ้วนปากทุกชั่วโมง หรือ ทุก 2 ชั่วโมงจะดีมากๆเลยค่ะ เพราะเรามีแผลในปาก ต้องรักษาแผลให้สะอาด ทานยาตามที่คุณหมอสั่งให้ตรงเวลานะค่ะ

ภาพหลังผ่าตัดศัลยกรรม 5-7 วัน


ยังคงมีอาการบวมอยู่แต่ในระยะนี้สามารถทานอาหารอ่อนๆพวกโจ๊ก มันบด ฟักทองนึ่งได้ค่ะ ห้ามเคี้ยวของแข็งเลยนะคะ และก็หมั่นดูแลรักษาสุขภาพช่องปากอยู่เสมอ บ้วนปากทุกครั้งหลังรับประทานอาหารค่ะ ในส่วนของแผลผ่าตัดจะอยู่บริเวณช่องปากดังนั้นรอยแผลเป็นหลังผ่าตัดมองจากภายนอกไม่เห็นอยู่แล้วค่ะ

ภาพหลังผ่าตัดศัลยกรรม 2-3 อาทิตย์

อาทิตย์ที่สองหลังจากผ่าตัดเธอต้องเข้าพบคุณหมอเพื่อทำการตัดไหมค่ะ การตัดไหมอาจเจ็บบ้างแต่เมื่อตัดไหมเสร็จแล้วเราจะรู้สึกโล่งขึ้นและอ้าปากได้กว้างขึ้นค่ะ ซีนแนะนำ ทุกคนที่ทำศัลยกรรมโครงหน้า ฝึกอ้าปากนะค่ะ สำคัญนะค่ะ พยายามฝึกอ้าปาก

ภาพหลังผ่าตัดศัลยกรรม 1 เดือน


ปกติคุณเฮรินก็หน้าเล็กอยู่แล้ว แต่เมื่อเทียบกับรูป before จะเห็นได้ว่าหลังจากทำศัลยกรรมหน้าคุณเฮรินเล็กลงมากและได้ไลน์ตัววีอย่างชัดเจน

ภาพหลังผ่าตัดศัลยกรรม 3 เดือน


รูปด้านซ้ายเป็นภาพก่อนการผ่าตัดศัลยกรรม ภาพด้านขวาเป็นภาพหลังจากที่ทำศัลยกรรม จะเห็นได้ว่าคางได้เข้าไปแล้ว และริมฝีปากก็ดูบางขึ้นค่ะ หลังจากผ่าตัดศัลยกรรม 6 เดือนคุณเฮรินก็ตัดสินใจทำจมูก และพอปรึกษาคุณหมอก็บอกว่าถ้าทำหน้าผากร่วมด้วยจะสวยมาก ก็เลยตัดสินใจทำมันทั้งสองอย่างไปเลยค่ะ สาเหตุที่ต้องพันผ้าแบบนี้ไว้เพราะป้องกันการเคลื่อนของซิลิโคนค่ะ และให้มันเข้าที่ไวๆค่ะ ในส่วนความหนาของหน้าผากเพิ่มขึ้นนิดนึงเท่านั้นเพื่อไม่ให้โป๊ะค่ะ


ภาพหลังผ่าตัดศัลยกรรม 1 ปี


ถ้าเทียบจากภาพ before ก่อนหน้าจะพบว่าหน้าของคุณเฮรินมีขนาดเล็กลงมากและปลายคางโค้งสวยและตอนนี้เธอก็บอกว่าเธอมีความสุขกับการทำศัลยกรรมครั้งนี้มาก มาดูภาพรวมตั้งแต่ก่อนทำศัลยกรรมและหลังทำศัลยกรรมของเธอกันค่ะ ภาพด้านบนเป็นภาพก่อนศัลยกรรมและภาพด้านล่างคือทำศัลยกรรมครบทั้งผ่าตัดขากรรไกร เสริมจมูก และฉีดหน้าผากแล้วนะคะ


หน้าของคุณเฮรินดูเด็กขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยใช่ไหมล่ะคะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจทำศัลยกรรมสามารถสอบถามข้อมูลและพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจาก Ryn Plastic Surgery ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างได้เลยนะคะ

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุดเหมือนคุณเฮรินในเร็วๆนี้นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลบาโนบากิ (banobagi)

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page