top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

🧚🏻‍♀️ MAGIC GORGEOUS by Oppa mE🧚🏻‍♀️


    เรามั่นใจในศักยภาพของเราที่จะตอบโจทย์ของทุกท่านได้ตรงจุด เพราะเรามีโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในเกาหลีใต้ที่อยู่ในเครือ ภายใต้การทำสัญญา”MOU”โดย Oppa Me Global อีกทั้งยังร่วมกับโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำในประเทศไทยอีกหลายแห่ง  ที่คอยรองรับและให้บริการ สำหรับท่านที่ไม่สะดวกเดินทางไปต่างประเทศ  ท่านที่ต้องการศัลยกรรม ยังลังเลไม่มั่นใจ เรามีตัวเลือกให้สำหรับท่านที่ต้องการมาท่องเที่ยวและอยากเขารับการปรึกษาเคสศัลยกรรม ไม่ว่าจะผ่าตัดแก้ไข เพิ่ม เสริมหรือเติมจุดเด่น แก้ไขจุดด่อย เพิ่มความมีเสน่ห์ต้องทำตามโหงวเฮ้ง ท่านสามารถเลือกตามแบบและดีไซน์ ที่ต้องการ สามารถนัดหมายและขอเข้ารับการบริการปรึกษาขอคำแนะนำกับทางคุณหมอได้โดยตรง(ทางเรามีทีมล่ามค่อยให้บริการ)


  ▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️

“ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต  ไม่ใช่แค่ความคิดชั่ววูบ”



   View Plastic Surgery ” All IN ONE / ONE STOP SERVICE ”  โรงพยาบาลวิว ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุกับคนไข้เลยเพราะทางโรงพยาบาลวิว มีระบบความปลอดภัยดีเลิศ โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ยืน 1 เรื่องความปลอดภัย  ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งโรงพยาบาลวิวมาเป็นระยะเวลาถึง17ปี อีกทั้ง

   โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมและมีวิสัญญีแพทย์ ใส่ใจในรายทุกรายละเอียดของคนไข้ทุกขั้นตอนตั้งแต่ก่อนและหลังการเข้าใช้บริการ  คอยตรวจเช็คร่างกายให้คำปรึกษาตลอดการผ่าตัดแล้วเสร็จ จนคนไข้ฟื้นตัว



เคสศัลยกรรมเสริมหน้าอก (가슴 성형)


 Before & After 


ก่อนเข้ารับการผ่าตัด จนครบ 1ปี โดยประมาณ




 ▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️

“ศัลยกรรม”

ก็เหมือนกับศิลปะ   ศิลปะแห่งความงามที่น่าหลงไหล


   “ศัลยกรรม” คือการเพิ่มความสวยงาม สร้างความมั่นใจ และเป็นที่นิยมอย่างมากในทั่วโลก ไม่เฉพาะแต่ผู้หญิง แม้กระทั่งผู้ชายก็ผ่านการทำศัลยกรรมมาเช่นกัน การที่หลายคนพยายามทำให้หน้าตาของตัวเองดูดีขึ้นด้วยเครื่องสำอาง อาจช่วยได้ในระดับหนึ่ง แต่จุดบกพร่องบนใบหน้า โครงสร้างรูปทรง ความหย่อนคล้อย ปัญหาแผลเป็นหน้าผิดรูป เหล่านี้ต้องอาศัยการผ่าตัดเพื่อแก้ไข ปรับแต่งข้อด้อยให้เด่นขึ้น สวยงามตามเทรนด์ ซึ่งที่เรียกติดปากกันว่า “สวยด้วยแพทย์” พร้อมเทรนด์การศัลยกรรมใหม่มากมาย และคุณหมอก็มีเทคนิคใหม่ๆในการผ่าศัลยกรรมพร้อมทั้งเครืองมือที่ทันสมัย ในวงการผ่าตัดศัลยกรรม มักพัฒนาเทคนิคใหม่ๆขึ้นเสมอจนกระแสสังคมโลกตามไม่ทัน แต่กับกลายเป็นเรื่องที่ยอมรับกันได้ทั่วโลก เรื่องการผ่าตัดศัลยกรรม จนทำให้ณ.ปัจจุบันนี้การผ่าตัดศัลยกรรมกลายเรื่องปกติธรรมดา ดูเป็นเรื่องไม่อันตราย แต่ถึงกระนั้นในความเป็นจริงการศัลยกรรมก็คือการผ่าตัด และการผ่าตัดทุกครั้งย่อมมีความเสี่ยง ถ้าเกิดความผิดพลาดขึ้นมาแม้เพียงเล็กน้อย  อาจส่งผลเสียหรือผลข้างเคียงต่อชีวิตร่างกายหรือทรัพย์สินได้ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง



    ดังนั้น ท่านควรศึกษาหาข้อมูลให้ครบถ้วน และวิเคราะห์พิจารณาถึงความเสี่ยง ความน่าจะเป็นไปได้ หรือว่าเหตุอันเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิด ท่านต้องเลือกศัลยแพทย์ที่มีใบประกอบโรคศิลป์หรือใบประกอบวิชาชีพ เลือกศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในวิชาชีพเฉพาะทางนั้นๆ และเลือกโรงพยาบาลหรือสถาบันที่มีคุณภาพและได้มาตราฐานระดับสากล  ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดท่านควรจะศึกษา หาข้อมูลและทำเข้าใจถึง ข้อดีและข้อเสียของการทำศัลยกรรมในครั้งนั้น  และควรเข้าไปรับการปรึกษากับทางศัลยแพทย์และฟังคำแนะนำจากทางทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชา เพื่อดำเนินการและเตรียมตัวก่อน ในวันที่จะเข้ารับการผ่าตัดจริง


“ สิ่งที่แลกมา อาจ ไม่คุ้มกับสิ่ง ที่เสียไป ” 

  ▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️



” ถูกไม่ใช่ว่าว่าดี  แพง  ไม่ใช่ว่าดีที่สุด” 

พิจารณาเลือกและตัดสินใจ อยู่บนพื้นฐานของข้อเท็จจริงและความพึงพอใจของคนไข้ให้คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นที่ตั้ง

เราดูแลทุกขั้นตอน  ในทุกความสวยของคุณ 


 ไว้วางใจ………ให้เราได้ดูแล





  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://line.me/ti/p/~aisikan

Commentaires


bottom of page