top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

Lotte Magic Forest สวนสนุกที่ใหญ่เป็น 4 เท่าของ Lotte World


Lotte Magic Forest สวนสนุกที่ใหญ่เป็น 4 เท่าของ Lotte World

Lotte World Magic Forest ในเมืองปูซาน ที่เที่ยวเกาหลี อีกแห่งที่ยังไม่เปิดเช่นกัน ซึ่งตอนแรกทางสวนสนุกมีกำหนดการที่จะเปิดให้บริการในช่วงเดือนตุลาคม 2021 โดยเครื่องเล่นต่าง ๆ ก็มีการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว แต่เนื่องจากผู้ทดสอบเครื่องเล่นซึ่งส่วนมากเป็นชาวต่างชาตินั้น ไม่สะดวกที่จะเดินทางไปยังประเทศเกาหลีในช่วงสถานการณ์โรคระบาดเช่นนี้ บวกกับช่วงปลายปีเป็นฤดูหนาวซึ่งไม่เหมาะกับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ทำให้สวนสนุกจึงประกาศเลื่อนวันเปิดทำการไปช่วงเดือนมีนาคม 2022

ใครที่จะไป เที่ยวเกาหลี 2022 ก็เตรียมตัวให้พร้อมเลยน้า เพราะที่นี่เค้าเคลมว่าจะมีขนาดใหญ่กว่า Lotte World ที่โซลกว่า 4 เท่าเลยทีเดียว! แถมยังเป็นสวนสนุกสไตล์ยุโรปแห่งแรกในเอเชียอีกด้วย! เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างจริง ๆ ถ้าใครอยากอ่านรายละเอียดของสวนสนุกแห่งนี้ก็แวะไปที่บล็อกนี้ได้เลย Klook เรียบเรียงมาไว้ให้ทุกคนแล้ว


Lotte’s Magic Forest สวนสนุกสไตล์ยุโรปแห่งแรกในเอเชีย!

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ว่าคอนเซ็ปต์การสร้างสวนสนุก Lotte’s Magic Forest แห่งนี้นั้นก็คือ การสร้างและออกแบบให้เป็น สวนสนุกสไตล์ยุโรปแห่งแรกในเอเชีย



ที่สวนสนุก Lotte’s Magic Forest แห่งนี้ คุณจะได้พบกับ เหล่าขบวนเครื่องเล่นที่เหมาะสำหรับครอบครัวมากมาย, โรลเลอร์ โคสเตอร์, ต้นไม้พูดได้ ที่ตั้งอยู่ใจกลางสวนสนุก นาฬิกา cuckoo ขนาดใหญ่ที่จะตั้งเด่นเป็นสง่าบริเวณประตูทางเข้า ชุดการแสดงที่มาในธีมคาแรคเตอร์สีสันสดใสของล็อตเต้ และปราสาทเทพนิยายสุดอลังการ แลนด์มาร์กจุดใหม่ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด!


[ขอบคุณภาพจาก Legacy Entertainment]

ยิ่งไปกว่านั้น ภายในสวนสนุกขนาดมหึมา Lotte’s Magic Forest ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รองรับนักท่องเที่ยวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เล้าจ์, ช้อปปิ้ง มอลล์, ร้านอาหาร, โรงแรม ฯลฯ เป็นต้น


[ขอบคุณภาพจาก Legacy Entertainment]

ที่อยู่: Dangsa-ri, Gijang-eup, Gijang-gun, Busan, South Korea


📌สอบถามข้อมูล ปรึกษาเคสศัลยกรรม เคสแรกงานแก้ไข ส่งเคสประเมินกับคุณหมอฟรีค่ะทั้งในไทยและเกาหลีมีหลายรพ.ให้เลือก😊


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://line.me/ti/p/~aisikan

Comments


bottom of page