top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

Liposuction ดูดไขมันกับโรงพยาบาลนานะ – NANA Plastic Surgery

ทำความเข้าใจ ดูดไขมัน (Liposuction) คืออะไร?

หลายๆท่านคงมีความกังวลเกี่ยวกับรูปร่างตัวเองรวมถึงไขมันส่วนเกิน ลดยังไงสัดส่วนก็ยังไม่ลงอยู่ดี หรือน้ำหนักลงยาก วิธีการดูดไขมันก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกค่ะ เพียงแต่ว่าการดูดไขมันก็คือหนึ่งในการทำศัลยกรรมเช่นกันค่ะ วันนี้ Seoulyou Surgery Agency จะมีให้ความรู้เกี่ยวกับการดูดไขมัน และแนะนำโรงพยาบาลนานะ ที่เชี่ยวชาญในการดูดไขมันด้วยค่า

การดูดไขมัน (Liposuction) คือ การศัลยกรรมรูปแบบหนึ่ง ที่ช่วยกำจัดปัญหาไขมันส่วนเกิน ได้อย่างตรงจุด เช่นไขมันสะสมบริเวณหน้าท้อง, ต้นแขน, ต้นขา, เอว หรือเหนียง เป็นต้น การดูดไขมัน ยังนับว่าเป็นทางลัดในการลดสัดส่วนรูปแบบหนึ่ง ที่มีความปลอดภัย และเห็นผลชัดเจนมากหลังทำ ถึงแม้ว่าการดูดไขมันจะทำให้สัดส่วนเล็กลง และไขมันส่วนที่ดูดหายไป แต่การดูดไขมันไม่ใช่การลดน้ำหนักนะคะ ในปัจจุบันการดูดไขมันมีความเสี่ยงน้อยลงถ้าเทียบกับเมื่อก่อน รวมถึงต้องเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้ และศัลยแพทย์ต้องเชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมค่ะ

สามารถดูดไขมันส่วนไหนได้บ้าง? ส่วนที่สามารถดูดไขมันออกได้ คือไขมันส่วนใต้ผิวหนังเท่านั้นค่ะ ซึ่งไขมันในชั้นผิวหนังนี้ จะส่งผลต่อความสวยงามของรูปร่างของเราเป็นหลักเลยค่ะ


ดูดไขมันเหมาะกับใคร?

  1. คนที่มีปัญหาไขมันส่วนเกิน

  2. คนที่มีปัญหาสัดส่วนไม่เท่ากัน

  3. คนที่ออกกำลังกายแล้ว ไขมันไม่ลด

  4. คนที่อยากให้สัดส่วนลดลงทันที

  5. คนที่ไม่สะดวกออกกำลังกาย

  6. คนที่อยากเพิ่มความเป๊ะ ให้รูปร่าง

ดูดไขมันแบบ MAXIMUM กับโรงพยาบาลนานะ แนะนำคุณหมอฮวังดงยอน ระดับอาจารย์หมอ ดูดไขมันคนอ้วนแค่ไหนก็ผอมค่ะ



100% handmade ต่อให้ใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์ช่วยหลากหลายชนิด แต่ การดูดไขมันที่ได้ผลที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับมือของศัลแพทย์เอง ซึ่งทางโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ มีศัลแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันที่คนไข้ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

ดูดมากที่สุด เหลือน้อยที่สุด ศัลยแพทย์จะเก็บไขมันที่จำเป็นชั้นใต้ผิวหนังไว้ และกำจัดไขมันที่ไม่จำเป็นออกให้มากที่สุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เป็นเทคนิคเฉพาะที่ทำเพื่อส่วนนั้นๆ


สุดท้ายนี้ ทางโรงพยาบาลยังดูแลตั้งแต่ก่อนผ่าตัดไปจนถึงการควบคุมอาหาร หลังจากเสร็จสิ้นการผ่าตัดก็เริ่มโปรแกรม ควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัด มีที่ปรึกษาส่วนตัวที่จะช่วยดูแลเรื่องการควบคุมน้ำหนัก สั่งยาช่วยเพื่อให้ได้ประสิทธิผลที่ดีที่สุด


นึกถึงศัลกรรมเกาหลี นึกถึงเรา Seoulyou Surgery Agency

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulyou-surgery/consultant/seoulyou/

Comments


bottom of page