top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

Idol Korean Surgery

ปัจจุบันการเสริมหน้าอกเพื่อเพิ่มขนาด เป็นที่นิยมอย่างมาก ทั้งผู้หญิงและสาวๆข้ามเพศ เนื่องจากการมีขนาดหน้าอกที่ดูมีวอลลุ่ม ทำให้หลายๆมีความมั่นใจมากขึ้นในการสวมใส่เสื้อผ้า และการแต่งตัว รวมไปถึงผู้หญิงที่ผ่านการให้นมบุตรมา ก็จะมีปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง เหมือนก่อนการให้นมบุตร การศัลยกรรมเสริมหน้าอกจึงเป็นอีก 1 ทางเลือก ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นนั่นเองค่ะ

วันนี้ Idol Korean Surgery จึงนำวิธีการดูแลรักษาหลังการศัลยกรรมเสริมขนาดหน้าอกที่สำคัญมาฝากสาวๆทุกคนค่า 

นอกเหนือจากการดูแลตัวเอง ทานยาตามที่แพทย์แนะนำแล้ว ยังมีอีก 1 วิธีที่ละเลยไม่ได้ นั่นคือการใส่บราซัพพอร์ทหน้าอก หลังศัลยกรรมเสริมหน้าอก ซึ่งสามารถใส่ได้ทันทีหลังการศัลยกรรม ระยะเวลาที่ควรใส่ควรใสทั้งกลางวันและกลางคืน อย่างน้อย 2 สัปดาห์ ไปจนถึง 1 เดือน หรือขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ผู้ให้การรักษา

การใส่บราซัพพอร์ทหน้าอก จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวจากการบวมได้ไวขึ้น และช่วยรักษารูปทรงของหน้าอกให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมและสวยงามนั่นเองค่ะ ซึ่งการเลือกใส่บราซัพพอร์ทควรเลือกใส่บราที่เป็นบราซัพพอร์ทหลังศัลยกรรมโดยเฉพาะ หรือบางโรงพยาบาลอาจมีซัพพอร์ทบราแถมให้ หรือหากเลือกมาทำสวยกับ Idol Korean Surgery ทางเราก็มี Service ในส่วนนี้ให้ด้วยเช่นกันค่า 

ฝากบทความนี้นี้ไว้ให้สาวๆทั้งหลายศึกษาไว้ก่อนทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกกันนะคะ หรือถ้าสนใจอยากสอบถามโปรโมชั่น การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก หรือการแก้ไขปัญหาหน้าอกอื่นๆ สามารถทักเข้ามาพูดคุยสอบถามกันได้เลยค่า

FB Page: Idol Korean Surgery IG: Idolksurgery Line OA: @idolksurgery Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page