top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me

โรงพยาบาลไอดี จับมือ Motiva Korea ทำสัญญา 'MOU'




เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ยางอึนจิน ผู้อำนวยการศูนย์การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก โรงพยาบาลไอดี และ ยงมินเจ กรรมการผู้จัดการ Motiva Korea ได้เข้าร่วมหารือแนวทางกระชับความร่วมมือ ในพิธีลงนามทำบันทึกข้อตกลง (MOU) ณ สำนักงานใหญ่ของโรงพยาบาลไอดี ในเขตกังนัม กรุงโซล


เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ได้มีการจัดพิธีลงนามข้อตกลงทางธุรกิจโดยได้มีการฆ่าเชื้อ การวัดอุณหภูมิ และรักษาระยะห่าง ตามหลักมาตรการ


ในการทำข้อตกลงทางธุรกิจในครั้งนี้ ทั้งสองบริษัทตกลงที่จะเสริมสร้างความร่วมมือในด้านต่างๆ เช่น การส่งเสริมการตลาดร่วมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และการจัดแคมเปญความร่วมมือเพื่อเสริมสร้างตลาดการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่ปลอดภัย และในช่วงครึ่งปีหลัง ก็มีแพลนจะจัดตั้งทีมงานเฉพาะกิจ (Task Force) ที่จะช่วยให้ข้อมูลด้านการทำศัลยกรรมหน้าอกได้อย่างถูก เช่น ความปลอดภัยของซิลิโคนเสริมหน้าอก Motiva หรือ การแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเสริมหน้าอก


จากการจับมือกันระหว่าง โรงพยาบาลไอดี ซึ่งเป็นสถาบันสถาบันทางการแพทย์ด้านการศัลยกรรมหน้าอกที่ใหญ่ที่สุด และได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจาก KRI Korea Archives และ Motiva Korea ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายซิลิโคนเสริมหน้าอกระดับโลก ในครั้งนี้นั้น คาดว่าการขยายตัวของตลาดในอนาคตจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ


ยางอึนจิน ผู้อำนวยการศูนย์การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกโรงพยาบาลไอดีกล่าวทิ้งท้ายว่า “จำนวนตัวเลขของผู้หญิงที่ต้องการเสริมหน้าอกเพิ่มขึ้นทุกปี ข้อตกลงทางธุรกิจระหว่าง โรงพยาบาลไอดี ซึ่งเป็นสถาบันทางการแพทย์ที่เชื่อถือได้ และ Motiva Korea ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายซิลิโคนเสริมหน้าอกที่ได้รับการตรวจสอบความปลอดภัย ได้รับการรับรอง CE จากยุโรป จะ มีส่วนในการขยายอิทธิพลของอุตสาหกรรมในเชิงบวกได้เป็นอย่างดี" และ “เราจะเป็นผู้นำตลาดการเสริมหน้าอกเพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหาการเสริมหน้าอกได้ข้อมูลที่โปร่งใส ถูกต้อง และปลอดภัย”


ยงมินเจ กรรมการผู้จัดการของ Motiva Korea ก็ได้กล่าวด้วยว่า "เราคาดหวังว่าการตกลงทำงานร่วมกันนี้จะส่งผลในเชิงบวกต่อตลาดการทำศัลยกรรมหน้าอกที่น่าเชื่อถือและปลอดภัย" และ "เราจะพยายามอย่างเต็มที่สร้างตลาดการเสริมหน้าอกที่มีสุขภาพดี โดยการส่งเสริมจุดแข็งของซิลิโคนเสริมหน้าอก Motiva ร่วมกับทางโรงพยาบาลไอดี"





เรียบเรียงและแปลโดย: Oppa Me (Global)


Comments


bottom of page