top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

“Filler” จำเป็นต้องดีไซน์ ก่อนฉีด จริงหรือ!?

Design Filler ช่วยแก้ปัญหาภาพลักษณ์โดยรวม

บาโนบากิขอแนะนำดีไซน์ฟิลเลอร์ที่สามารถแก้ไขปัญหาโดยรวมของใบหน้าได้

เพียงแค่การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยบนใบหน้า ก็ทำให้ภาพลักษณ์ดูเปลี่ยนแปลงได้มากทีเดียว เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงแม้จะเพียงแค่1จุดก็สามารถทำให้ความสมดุล/กลมกลืนกันของใบหน้าเปลี่ยนไปนั่นเอง ดังนั้นการตกแต่งใบหน้าจะช่วยปรับความสมดุลของใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูสวยงามอย่างถึงที่สุด และให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอีกด้วย ฟิลเลอร์จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อฉีดไปยังบริเวณต่างๆเพื่อทำการปรับความสมดุลใบหน้า มากกว่าการฉีดแค่บริเวณใดบริเวณหนึ่ง ข้อดีของฟิลเลอร์คือ แพทย์สามารถเช็คผลลัพธ์ให้ได้ทันทีและสามารถฉีดได้หลายบริเวณต่อการทำศัลยกรรมหนึ่งครั้ง โดยเฉพาะโปรไฟล์ของใบหน้านั้น(ไลน์ด้านข้างของใบหน้าตั้งแต่หน้าผากไปจนถึงคาง) สามารถแก้ไขได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงแค่ปรับระดับวอลลุ่มบนใบหน้าเพียงเล็กน้อย


ความพึงพอใจที่มากขึ้น ด้วยเทคนิคและความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับฟิลเลอร์

การฉีดฟิลเลอร์จะได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับทักษะของผู้เชี่ยวชาญ

หลังฉีดฟิลเลอร์จะได้ความรู้สึกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงขึ้นอยู่กับวิธีการใช้ถึงแม้จะใช้ฟิลเลอร์ในปริมาณเดียวกันและฉีดในบริเวณเดียวกันก็ตามหากเติมฟิลเลอร์บางๆในบริเวณกว้าง จะให้ความรู้สึกที่ดูนุ่มนวล แต่หากเติมเป็นชั้นๆ ไม่ฉีดเป็นบริเวณกว้าง จะทำให้ใบหน้าดูมีมิติ ดังนั้นการฉีดฟิลเลอร์จึงจำเป็นที่จะต้องฉีดโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีเทคนิคและความรู้เข้าใจถึงคุณสมบัติของฟิลเลอร์อย่างแท้จริง

BANOBAGI SPECIAL : FILLER

บาโนบากิ มีบริการปรึกษาแบบ1:1 และออกแบบรูปหน้าให้มีสเน่ห์

ตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคลด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการฉีดฟิลเลอร์

เราจะวิเคราะห์ลักษณะใบหน้าของแต่ละบุคคลอย่างละเอียด และแก้ไขในส่วนที่จำเป็นด้วยการทำศัลยกรรมอย่าง เชี่ยวชาญและเนื่องจากเป็นการใช้ข้อดีต่างๆของฟิลเลอร์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยมีความรู้ความเข้าใจเป็นอย่างดี เกี่ยวกับส่วนต่างๆของใบหน้าและผิวแต่ละชั้น จึงช่วยปรับภาพลักษณ์ให้ดูสดใสและมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

หน้าผากแบนราบ ไม่น่าดึงดูด - ขมับที่ตอบลงไป - สันจมูกและปลายจมูกเตี้ย - ร่องแก้มลึก - ดูไม่มีคาง

แม้จะเป็นการทำศัลยกรรมที่ง่ายแต่ก็เต็มไปด้วยความพิถีพิถันรอบคอบใส่ใจในทุกรายละเอียด

ฟิลเลอร์เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นการทำศัลยกรรมอย่างง่ายและปลอดภัย แต่ถึงจะเป็นการทำศัลยกรรมง่ายๆตราบใดที่มีการเติมสารเข้าไปในร่างกายก็ต้องระวังเรื่องความปลอดภัยอยู่เสมอ เนื่องจากในบางกรณีอาจเกิดผลข้างเคียงต่างๆได้ เช่น อาการแพ้หรือ อาจระคายเคืองแก่ผิวหนังซึ่งอาการเหล่านี้พบได้น้อยมาก แต่ถึงแม้จะเป็นกรณีที่เกิดขึ้นได้ยาก การเตรียมพร้อมรับมือกับกรณีต่างๆเหล่านี้ ถือเป็นพื้นฐานของสถานพยาบาลที่ต้องพร้อมรับมืออยู่เสมอ

บาโนบากิมีบริการทดสอบอาการแพ้อย่างละเอียดและเพื่อความพร้อมในการรับมืออย่างรวดเร็วในกรณีที่เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังเรามีการรักษา ด้วยออกซิเจนความดันสูง และเครื่องมือต่างๆ นอกจากนี้เรายังใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีการรับรองจาก อย. ว่าไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ และทำการฉีดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากมาย ดังนั้นจึงวางใจได้ว่าปลอดภัยและเห็นผลลัพธ์ หลังฉีดอย่างแน่นอน

โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zLMXgNI

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/cinderella-surgery/consultant/ศัลยกรรมเกาหลี-신데렐라-cinderella-surgery-by-creamzpatcha/

Comments


bottom of page