top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

Dual – Slim ศัลยกรรมลดขนาดรูปร่างให้เป๊ะ

วันนี้มาเอาใจสาวๆ ที่ต้องการจะลดสัดส่วนไปพร้อมๆกับการลดขนาดหน้าอกไปด้วยเราเรียกเทคนิคนี้ว่า Dual Slim ค่ะ

แน่นอนว่าเมื่อเรามัไขมันสะสมที่ช่วงบนเยอะ ขนาดหน้าอกก็จะมีขนาดใหญ่ขึ้นตามไปด้วยซึ่งบางครั้งก็ใหญ่เกินความจำเป็น พอหน้าอกมีขนาดใหญ่มากเกินไปก็อาจจะส่งผลให้มีปัญหาผิวหนังช่วงบริเวณใต้หน้าอกตามมาด้วยนั่นเองค่ะ

 “ดังนั้นการแก้ไขปัญหาไขมันช่วงบนควร ทำคู่กับการลดขนาดหน้าอกไปด้วย เพื่อให้ได้ทั้งขนาดและสัดส่วนที่ออกมาอย่างดีที่สุด”

การทำศัลยกรรม Dual slim เหมาะกับใคร

  1. เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินช่วงบน

  2. มีขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไป

  3. ไม่พอใจในรูปร่าง

  4. สูญเสียความมั่นใจในรูปร่าง

  5. มีปัญหาสุขภาพเนื่องมาจากน้ำหนักตัวที่เกิน


Dual-Slim เป็นวิธีที่บาโนบากิคิดค้นในการแก้ไขปัญหาทั้งร่างกายและหน้าอกอย่างได้ผล  ที่บาโนบากิเราไม่ได้คำนึงถึงแต่หน้าอกเพียงอย่างเดียวแต่คำนึงถึงการออกแบบความสมดุลของร่างกายโดยรวมทั้งหมด ดังนั้นคนไข้สามารถคาดหวังว่าจะได้ร่างกายที่สมดุลพร้อมกับขนาดหน้าอกที่เหมาะสมเพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

การผ่าตัดลดขนาดหน้าอกมีให้เลือกถึง 4 วิธีด้วยกัน

  1. ผ่าตัดลดหน้าอกด้วยการกรีดรอบปานนม เหมาะกับเคสที่หน้าอกไม่ได้มีขนาดใหญ่มากจนเกินไป เนื่องจากต้องกรีดรอบปานนม แผลจะมีขนาดไม่ใหญ่มาก และเห็นไม่ชัด อีกทั้งยังไม่มีผลต่อการทำงานของเต้านมอีกด้วย

  2. ผ่าตัดลดหน้าอกด้วยการกรีดตรง กรีดรอบปานนมยาวลงมาประมาณ 4-5 เซนติเมตร พร้อมกับลดเนื้อเยื่อด้านใน เป็นวิธีที่ลดความกังวลเรื่องแผลเป็นเพราะ แผลขนาดเล็กกว่าวิธีกรีดแบบตัว 오 ระยะเวลาในการผ่าตัดก็สั้น ฟื้นตัวได้เร็ว แต่ข้อเสียของวิธีนี้ก็คืออาจทำให้เห็นรอยแผลเป็นอยู่บ้าง

  3. ผ่าตัดลดหน้าอกด้วยการกรีดรูปตัว 오 เป็นวิธีที่ใช้กันทั่วไปในการผ่าตัดลดขนาดหน้าอกและสามารถใช้ได้เกือบทุกกรณี เช่น หน้าอกหย่อนคล้อย เป็นต้น ผลที่ได้ค่อนข้างดี ไม่ส่งผลต่อการเคลื่อนไหวและการรับความรู้สึกของหัวนม แต่อาจเกิดแผลบริเวณเต้านมและด้านใต้ราวนม ดังนั้นผู้ที่กังวลเรื่องแผลเป็นอาจต้องหาทางแก้ไขด้วยวิธีอื่น

  4. ลดหน้าอกโดยการดูดไขมัน เป็นวิธีที่ลดขนาดหน้าอกโดยการดูดไขมันภายในเต้านม ในกรณีที่หน้าอกใหญ่ขึ้นเนื่องจากความอ้วน ทำให้ทรวงอกมีเนื้อเยื่อไขมันสูง การดูดไขมันจะมีประสิทธิภาพมาก และเป็นวิธีที่ใช้เวลาผ่าตัดน้อย รอยแผลไม่ใหญ่ ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องรอยแผลเป็น แต่กรณีที่ผิวที่ยืดออกมาเนื่องจากขนาดเต้านมที่ใหญ่หลังผ่าตัดก็อาจจะรู้สึกได้ว่าผิวดูหย่อนคล้อยลงบ้าง

และ อีกหนึ่งบริเวณที่วำคัญกับการทำ Dual slim คือบริเวณ หน้าทอง เอว และ ข้างเอว คนไข้ที่ผ่าตัดวิธี Dual slim ก็จำเป็นต้องพักฟื้นดูแลหลังผ่าตัดไม่ต่างกับคนไข้ที่ผ่าตัดร่างกายทั่วไปเรามีการบำบัดด้วยแสง infoไบโอโพโทน และโปรแกรมนวด เพื่อให้การพักฟื้นหายอย่างรวดเร็ว และได้ทรงหน้าอกที่สวยงามมากขึ้น

อ่านเพิ่มเติมที่ : https://www.thailandbanobagi.com/body/bodyDual.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

Comments


bottom of page