top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

Dream plastic surgery รีวิวตาสองชั้นเย็บจุด+ลดโหนกแก้ม กราม+แก้จมูก+ฉีดไขมันทั่วใบหน้า

หน้าใหม่เหมือนได้เกิดใหม่ เพื่อที่จะพบกับตัวเองในเวอร์ชั่นใหม่

มาดูกันนะคะว่าเคสนี้ทำอะไรบ้าง คะสาวๆๆ ทำแล้วสวยทำแล้วปัง ใครก็อยากทำคะ

1.ชั้นตาหย่อนคล้อยเห็นชั้นตาไม่ชัด วีธีแก้ไขคือ การศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้นแบบเย็บจุด บางคนสงสัยทำแบบไหน คือ การแก้ไขดวงตาที่เล็กและดูไม่สดใส ให้มีดวงตาที่คมและสวยงามโดยคำนึงถึงอัตราส่วนของใบหน้าของแต่ละคนเป็นหลัก  ด้วยประสบการณ์ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านดวงตาและวินิฉัยอย่างแม่นยำ


2.ศัลยกรรมลดโหนกแก้มและกราม  ใบหน้าดูกว้างและไม่มีมิติ กระดูกโหนกแก้มคือส่วนที่สำคัญกินพื้นที่ใน 3 ของแนวเส้นใบหน้าส่วนกลางเมื่อมองจากด้านหน้า การศัลยกรรมโหนกแก้มคือ การลดขนาดกระดูก Zygoma โดยคำนึงถึงอัตราส่วนของใบหน้าทั้งหมดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์แบบสามมิติ และทำให้ใบหน้าดูละมุนขึ้น ตัดกราม คือการตัดกรามหรือการเหลากราม หรือการผ่าตัดกรามในแบบวีไลน์ โดยแพทย์จะตัดแต่งเฉพาะส่วนที่เป็นกระดูกยื่น ในกรณีที่มีกล้ามเนื้อบดเคี้ยวส่วนเกินที่ใหญ่และหนามากกว่าปกติ เมื่อตัดแต่งกระดูกผ่าตัดกรามที่ยื่นออกไปแล้ว จะทำให้กล้ามเนื้อที่เกาะอยู่หดตัวเล็กลงเองโดยธรรมชาติ


3.แก้จมูก  จมูกที่ไม่เข้ากับใบหน้า ใช้เทคนิคแบบ open 


4.ใบหน้าแบบ ไม่มีมิติ ใช้วิธีฉีดไขมันทั่วใบหน้า  หน้าเรียวละมุนดูสดใสและดูมีมิติ มากขึ้น


การเปลี่ยนแปลงในระยะ 2 เดือน หลังผ่าตัดและเติมไขมันทั่วใบหน้า


การเปลี่ยนแปลงในระยะ 2 เดือน หลังผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า


หน้าเป๊ะ ส่วนไหนก็ไม่ต้องแก้ไขอีกต่อไปคะ


เป็อย่างไรกันบ้างคะสาวๆๆ ใครสนใจเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่  ทำบุญสวยชาติหน้า แต่ทำหน้าสวยชาตินี้จ้าาา  เจอกันในรีวิว  ถัดไปนะคะสนใจต้องการสอบถามราคา หรือให้เราประเมินเบื้องต้น แอดไล ด้านล่างเลยจ้า  ช้าอยู่ใย ทำก่อนสวยก่อนนะคะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/8zyQmD0

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

Comments


bottom of page