top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

Dr.Kim jongyun ศัลยแพทย์เฉพาะทาง EU

ถ้าพูดถึงศัลยแพทย์ชื่อดังของเกาหลี หลายๆ คนคงจะมีคนคุ้นชื่อ Dr.Kim jongyun จาก EU Maxillofacial ซึ่งเป็นศูนย์ศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรโดยเฉพาะ โดยประสบการณ์ทำงานกับคุณหมอปาร์คที่เป็นเจ้าของโรงพยาบาลไอดีมากว่า 6 ปี คุณหมอได้ผ่านเคสขากรรไกรมากกว่า 2,000 เคส และเคสผ่าตัดโครงหน้ากว่า 3,000 เคสในเกาหลี

อีกทั้ง Dr.Kim jongyun ถือว่ามีชื่อเสียงด้านการผ่าตัดปรับโครงหน้าและขากรรไกรมาก โดยคนไข้ของคุณหมอแต่ละเคส จะได้รับการประเมินอย่างละเอียดพร้อมพูดคุยก่อนเข้ารับการผ่าตัดอย่างแน่นอน


ซึ่ง Dr.Kim jongyun เคยเป็นคุณหมอผ่าตัดให้กับคนไข้ ให้กับรายการศัลยกรรมชื่อดังอย่างรายการ let me in season 2-6 นั้นเอง และเคยเป็นหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมจากโรงพยาบาลชื่อดังอย่างโรงพยาบาลไอดี ก่อนจะมาเปิดศูนย์ศัลยกรรมโครงหน้าโดยเฉพาะ เพื่อเปิดให้บริการสำหรับคนไข้ที่มีปัญหาในเรื่องของโครงหน้าและขากรรไกร

Dr.Kim jongyun ได้ช่วยให้บุคคลจํานวนมากเอาชนะความกังวลด้านเครื่องสําอางของพวกเขา จนถึงปัจจุบันเขาประสบความสําเร็จในการผ่าตัดขากรรไกรสองชั้นมากกว่า 1,500 รายการและการผ่าตัดคอนทัวร์กระดูกใบหน้าประมาณ 3,000 รายการในช่วง 15 ปี Dr.Kim jongyun มุ่งมั่นที่จะเป็นเลิศในความเชี่ยวชาญของเขาทุกวันผ่านงานฝีมือต้นแบบและการอุทิศตนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการของผู้ป่วย ปัจจุบันเขาเป็นที่รู้จักกันดีสําหรับขั้นตอนเกี่ยวกับการจัดการกระดูกใบหน้าเช่นการผ่าตัดกระชับใบหน้าการผ่าตัดขากรรไกรคู่การผ่าตัดเส้นมินิวี ยังมีความเชี่ยวชาญสูงในการวางรากฟันเทียมทันตกรรมอื่นๆ หลังจากจบการศึกษาจากบัณฑิตวิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยยอนเซที่มีชื่อเสียงด้วยปริญญาโท Dr.Kim jongyun ได้ติดตามความหลงใหลในการผ่าตัดช่องปากและแม็กซิลโลเฟเชียล เขาได้รับคัดเลือกเป็นศัลยแพทย์รายใหญ่ในการผ่าตัดช่องปากและแม็กซิลโลเฟเชียลที่โรงพยาบาลกังนัมเซเวอแรนซ์ที่โดดเด่น ความสําเร็จระดับมืออาชีพของเขายังรวมถึงการแต่งตั้งเป็นศัลยแพทย์สําหรับช่องปากและ Maxillofacial โดยกระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการที่เกาหลีใต้

โดยในแต่ละวันคุณหมอจะรับคนไข้ในจำนวนที่จำกัด แค่ 2 เคสต่อวันเท่านั้น เพราะคุณหมอต้องการที่จะรักษาระดับของการผ่าตัดให้มีคุณภาพ และสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อให้คนไข้ในแต่ละเคสได้รับผลลัพธ์ที่ดีและตรงใจมากที่สุด

ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้คุณหมอท่านนี้จาก EU Maxillofacial เป็นที่รู้จักมากทั้งในประเทศเกาหลีเองและต่างประเทศ อีกทั้งคุณหมอยังมีโอกาสได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรรับเชิญให้ไปบรรยาความรู้เกี่ยวกับด้านการศัลยกรรมอยู่เสมออีกด้วย

อ้างอิง : โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีในเครือ โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู ประเทศเกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

Comments


bottom of page