top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

4 โรงพยาบาลศัลยกรรมโครงหน้าสุดฮิต

ศัลยกรรมโครงหน้าเป็นอีกศัลยกรรมที่ไม่ว่าหนุ่มๆ หรือ สาวๆ อยากจะบินลัดฟ้าไปทำที่เกาหลี เพราะถือว่าเกาหลีเป็นต้นตำหรับของศัลยกรรมโครงหน้านั่นเอง ซึ่งการทำศัลยกรรมนี้สามารถช่วยแก้ไข ปรับโครงหน้าให้ดีขึ้น มีความสวยงาม ได้สัดส่วนของใบหน้า ปรับแก้โครงหน้าที่ไม่สวย, โครงหน้าใหญ่ ให้มีความสมดุลและเพิ่มมิติให้ใบหน้า ดูสวยงาม น่ามองมากยิ่งขึ้นได้เช่นกัน ศัลยกรรมโครงหน้าเป็นการผ่าตัดที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญสูง เผื่อได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจต้องพิจารณาอย่างรอบคอบและสิ่งที่สำคัญคือต้องเลือกโรงพยาบาลที่มีอุปกรณ์พร้อมและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูงค่ะ

โดยศัลยกรรมโครงหน้าที่เราจะพูดถึงในวันนี้คือ โครงหน้า 3 จุดที่ทำพร้อมกันแล้วจะได้ผลลัพธ์ที่ปังมากหรือเรียกได้ว่าสวยเปลี่ยนเลยค่ะ ประกอบไปด้วย 

1. ศัลยกรรมโหนกแก้ม

2.ศัลยกรรมกราม

3.ศัลยกรรมคาง 

Lunar Beauty Studio จะพาไปรู้จักกับ 4 โรงพยาบาลและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมโครงหน้าค่ะ บอกก่อนว่าเราไม่ได้เรียงตามความเก่งของแพทย์นะคะ เพราะแต่ละโรงพยาบาลและศัลยแพทย์แต่ละท่านมีเทคนิคในการศัลยกรรมโครงหน้าที่ต่างกันค่ะ ดังนั้นจริงไม่สามารถที่จะจัดลำดับได้ ทั้งนี้ถ้าหากต้องการศัลยกรรมโครงหน้า เราสามารถเลือกได้จากผลงานที่ใกล้เคียงกับเคสของเรา เทคนิคของแพทย์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของเรา  และจะลืมไม่ได้คือ budget ของเรานั่นเองค่ะ เพราะ แต่ละที่มีราคาที่ต่างกันนะคะ ถ้าหากเลือกไม่ได้สามารถให้นิต้าแนะนำและช่วยเลือกโรงพยาบาลให้ได้ค่ะ

มาเริ่มกันที่โรงพยาบาลแรกกันเลยค่ะ

1. ID Hospital 

โรงพยาบาลศัลยกรรม ไอดี เป็นโรงพยาบาลที่เราคุ้นหูกันดีมากๆค่ะสำหรับโรงพยาบาลนี้ โดยผู้อำนวยการ “ปาร์คซังฮุน” ได้ทำการเปิดคลีนิคศัลยกรรม ปาร์คซังฮุน ในเดือนกรกฎาคม ปี 2004 ที่ชินซาดง สถานที่นี้เป็นแหล่งกำเนิดโรงพยาบาลไอดีนั่นเอง และยังแสดงถึงการเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมพลาสติกที่มีความเชี่ยวชาญด้านกระดูกโครงหน้าแห่งแรกในประเทศเกาหลีอีกด้วยค่ะ ที่โรงพยาบาลไอดี มีเหล่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา ที่มีประสบการณ์การตัดมากมาย จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโรงพยาบาลชั้นนำทุกท่าน ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านโครงหน้าประจำโรงพยาบาลจะเป็นใครไปไม่ได้ นั่นคือ “คุณหมอปาร์คซังฮุน” นั่นเองค่ะ


คุณหมอปาร์คซังฮุน ผู้อำนวยการและศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงหน้าและขากรรไกร

เทคนิคพิเศษที่ไม่เหมือนที่อื่นของคุณหมอ

– กระบวนการผ่าตัดโหนกแก้ม ลดขนาดโหนกแก้มลดโหนกแก้ม + เพิ่มวอลลุ่ม + ยกกระชับ ได้ในขั้นตอนเดียว! ด้วยเทคนิคการผ่าตัดรูปตัว L สร้างความสวยในจุด MID LINE ด้วยวิธีลดโหนกแก้มในแบบของ id‘ยกขึ้นจริง’ โครงหน้าดูยกกระชับมีมิติมากยิ่งขึ้น

*MID LINE แนวกึ่งกลางของใบหน้าตั้งแต่ตาไปจนถึงโหนกแก้มเป็นโซนสำคัญเนื่องจากเป็นจุดประทับใจแรกที่ดึงดูดความสนใจแก่ผู้พบเห็น

-เทคนิคในการผ่าตัดวีไลน์ ซึ่งเป็นการผ่าตัดกระดูกคางและกรามเพื่อได้ผลลัพธ์ทำให้หน้าเรียวเล็กซึ่งที่ไอดีมีเทคนิคที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดกระดูกคางรูปตัว T และ แบบไดมอนด์ ที่สามารถแก้ไขปัญหาความยาวของคางได้ตามความเหมาะสมองคนไข้ และการตัดกระดูกมุมกรามในแนวทแยงช่วยทำให้กรามที่หน้าบางลงทั้งหมดนี้ทำให้ได้วีไลน์ที่มีมิติ! ความสมดุลของใบหน้าที่สมส่วน 


รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า 3จุดผู้ชาย

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุดผู้หญิง

2. Banobagi Plastic Surgery

โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิโรงพยาบาลเกาหลีเกาแก่ที่คนไทยรู้จักกันดี จากรายการ Let me in หนึ่งในคุณหมอที่เนรมิตความงามให้ผู้เข้าแข่งขันในรายการคือ คุณหมอโอซังฮยอน ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงหน้าขากรรไกรนั่นเองค่ะ โดยบาโนบากิมีปรัชญาการดูแลความงามของคนไข้คือ “ความละเอียดอ่อน” บาโนบากิเคารพการตัดสินใจของคนไข้ และคำนึงถึงพื้นฐานทางการแพทย์ มากกว่าการแนะนำการผ่าตัดที่มากเกินความจำเป็นเพื่อผลประโยชน์ของโรงพยาบาลค่ะ


คุณหมอโอซังฮยอนศัลยแพทย์เชี่ยวชาญด้านโครงหน้าขากรรไกร

เทคนิคพิเศษที่ไม่เหมือนที่อื่นของคุณหมอ

– ที่บาโนบากิคือผู้ใส่ใจรายละเอียดในการ ผ่าตัดปรับรูปหน้าให้ออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเป้าหมายของการผ่าตัดปรับรูปหน้าไม่ใช่แค่ตัดกระดูก แต่ยังคำนึงถึงสัดส่วนของรูปหน้าที่สวยงามเป็นหลัก สิ่งสำคัญคือเมื่อกระดูกมีการเปลี่ยนแปลง กล้ามเนื้อ ผิวหนังก็ต้องได้รับการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ที่บาโนบากิจึงพิถีพิถันในการผ่าตัดทั้งกระดูก กล้ามเนื้อ ไขมัน ผิวหนัง รวมถึงใส่ใจในการแสดงสีหน้าของคนไข้หลังผ่าตัดที่ต้องออกมาเป็นสวยงามและดูเป็นธรรมชาติ  

-ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่การวินิจฉัยก่อนการผ่าตัด,มีการตรวจเช็คสภาพของคนไข้อย่างต่อเนื่องหลังการผ่าตัด,ใช้เครื่องมือที่หลากหลายเพื่อให้ฟื้นตัวจากการผ่าตัดอย่างรวดเร็ว,กระบวนการพักฟื้นสร้างความสบายตัวแก่คนไข้ ถึงแม้การผ่าตัดจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่การดูแลตัวเองหลังผ่าตัดที่แตกต่าง ทำให้ผลลัพธ์ออกมาแตกต่างเช่นกัน ผิวหนัง,กล้ามเนื้อจะต้องรับกับกระดูกที่ดีขึ้น จากข้อมูลประสบการณ์ที่เจอ บาโนบากิเราใส่ใจและจัดระบบดำเนินการหลังผ่าตัดอย่างมืออาชีพเพื่อผลลัพธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง


รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด ผู้ชาย


รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด ผู้หญิง

3.EU Oral & Maxillofacial Surgery 

โรงพยาบาลEU โรงพยาบาลศัลยกรรม “เฉพาะทาง”ด้านโครงหน้า ขากรรไกร โรงพยาบาลน้องใหม่แต่ฝีมือคุณหมอไม่ใหม่เพราะคุณหมอเป็นศัลยแพทย์จากโรงพยาบาล ID ก่อตั้งและบริหารโดย “คุณหมอคิมจงยุน” และ “คุณหมอชินฮีจิน” ความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 ท่านไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดเพื่อรักษาความผิดปกติของรูปหน้า และการศัลยกรรมเพื่อเสริมความงาม ความพิเศษของที่นี่ ที่ทำให้โดดเด่น และจำนวนคนไข้เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด



เทคนิคพิเศษที่ไม่เหมือนใครของคุณหมอ

– คุณหมอใช้เทคนิคการผ่าตัดโครงหน้า แบบไม่มีสายเดรนเลือดทำให้เกิดการบวมช้ำน้อย คนไข้ฟื้นตัวได้ไว

-มีวิสัญญีแพทย์ 1:1 ดูแลคนไข้ตลอดการผ่าตัด

-มีการดูแลหลังผ่าตัดทั้งการฉายแสงลดบวมและอาหารลดบวมทำให้คนไข้สามารถฟื้นตัวได้ไว


รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด ผู้ชาย


รีวิวศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรและโครงหน้า 3 ผู้หญิง

4. Deesse Plastic Surgery

โรงพยาบาลดีเซ่ โรงหยาบาลน้องใหม่อีกโรงพยาบาลที่ได้ความรับนิยามอย่างมากจากสาวๆไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่สาวๆทั่วเอเชียต่างหลงใหลและยกให้ที่นี่เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมโครงหน้าในดวงใจ เพราะเทคนิคการศัลยกรรมที่ไม่เหมือนใครทำให้ได้โครงหน้าที่เรียวเล็ก ดุจดั่ง “โครงหน้าเจ้าหญิง” อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ที่นี่ต่างจากที่อื่นคือ คุณหมอใช้เทคนิคการผ่าตัดโครงหน้า 6 จุด ที่คอนเฟิร์มว่าเมื่อทำพร้อมกันแล้วจะต้องชอบและได้ผลลัพท์ตามต้องการอย่างแน่นอน ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงหน้าที่ดีเซ่ คือ “คุณหมอควอนซึงกี” ค่ะ


เทคนิคพิเศษที่ไม่เหมือนใครของคุณหมอ

– ผ่าตัดลดโหนกแก้มด้วยการตัดกระดูกแบบสามเหลี่ยมที่จะทำให้ได้ขนาดโครงหน้าที่เรียวเล็กและสามารถยกกระชับได้ไปในตัว

– ผ่าตัดโครงหน้า 6 จุดที่ไม่เหมือนที่อื่นที่ผ่าตัดเพียง 3 จุด ประกอบไปด้วย โหนกแก้ม กราม คางวีไลน์ ตัดกระพุ้งแก้ม เลเชอร์ลิฟติ้งชูริ้งค์ ยกกระชับบริเวณโหนกแก้ม

-ผ่าตัดคางด้วยเทคนิค Double cut ที่สามารถลดขนาดความใหญ่ของใบหน้าและความยาวของคางได้ไม่ว่าคางของคุณจะยาวแค่ไหน


รีวิวโครงหน้า 3 จุดผู้ชาย


รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด

**อย่างที่กล่าวมาข้างต้นศัลยกรรมโครงหน้า เป็นศัลยกรรมที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยที่สุด หลังผ่าตัดอาจมีอาการอักเสบหรืออาการเจ็บได้, ความพึงพอใจของผลการผ่าตัดขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ฉะนั้นคนไข้ควรทำความเข้าใจกับแพทย์ให้ชัดเจนก่อนการผ่าตัด 

เรียงเรียงโดย Napapak Nita :  Plastic Surgery Consultant ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

แบรนด์Lunar Beauty Studio

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล

th.idhospital.com

www.thailandbanobagi.com

th.eudental.co.kr

th.deesse.co.kr/main/main.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/5925GUN

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/lunar-beauty-studio/consultant/home/

Comments


bottom of page