top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

2030 ลิฟติ้ง ยกกระชับแบบพิเศษ ของโรงพยาบาลบาโนบากิ

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Seoulyou จะพาทุกท่านมารู้จักกับการยกกระชับแบบพิเศษ ที่มีที่โรงพยาบาลบาโนบากิเท่านั้น ก็คือ “2030 ลิฟติ้ง” นั่นเองค่า ก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักกับเจ้าตัวลิฟติ้ง ชื่อเป็นเอกลักษณ์ตัวนี้กันค่ะ ว่าคืออะไร

2030 ลิฟติ้ง เป็นการ ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยโดยใช้ไหมที่ใช้ในทางการแพทย์ ถึงแม้ว่าวิธีที่ง่ายที่สุดในการแก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อยคือการกรีดยกกระชับ แต่ว่าบางคนที่มีลักษณะผิวบาง หรือกังวลที่จะต้องใช้วิธีกรีดยาวก็อาจจะคิดหนักได้ค่ะ ด้วยเหตุนี้ 2030 ลิฟติ้งจึงเป็นเทคนิคที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น หรือก็คือ เป็นการใช้ไหมที่สามารถละลายได้ในการยกกระชับผิวที่หย่อน ด้วยไหมที่มีลักษณะบาง รอยกรีดน้อย ผลที่ได้ออกมาดี คนไข้จึงแทบไม่ต้องกังวลอีกต่อไป การใช้ไหมใส่เข้าไปนอกจากจะช่วยเรื่องยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยแล้ว ยังสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นผิว ให้อยู่คงทนยาวนาน และออกมาดูอย่างเป็นธรรมชาติได้ด้วย


หลายท่านๆอาจจะคิดว่า ลิฟติ้ง คือการศัลยกรรมสำหรับผู้สูงวัย แต่จริงๆแล้ว การทำศัลยกรรมชนิดนี้ไม่ได้เป็นการผ่าตัดสำหรับ ผู้สูงวัยเพียงอย่างเดียว ปกติคนมักจะคิดว่าการทำศัลยกรรมยกกระชับจะต้องเฉพาะสำหรับคนที่มีอายุเยอะเท่านั้น แน่นอนเพราะมันคือการทำผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาตึงอีกนั่นเอง อย่างไรก็ตามวิธี2030 ลิฟติ้ง ไม่ได้เฉพาะคนอายุเยอะอย่างเดียว แต่มันคือการช่วยให้ดูอ่อนวัยเมื่อเทียบกับช่วงอายุ เพราะไม่ใช่แค่การแก้ไขริ้วรอยที่ใบหน้าเพียงอย่างเดียว ยังทำคู่กับวิธีการป้องกันผิวหย่อนคล้อย และแก้ไขรูปหน้าได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นหากท่านผู้อ่านไม่ได้มีความกังวลเรื่องความชรา , การปรับผิว หรือโครงหน้าให้เรียบเนียนดูดี วิธีลิฟติ้ง 2030 ก็นับเป็นอีกทางเลือกที่ดีนะคะ



ด้วยเทคนิคพิเศษของบาโนบากิร่วมกับการใช้ไหม Mintทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ทางโรงพยาบาลมีทีมแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมยกกระชับ ตั้งแต่ก่อตั้งบาโนบากิเมื่อปี 2000 และใส่ใจในรายละเอียดแม้กระทั่งกล้ามเนื้อที่ใช้ในการยิ้มแสดงออกสีหน้าของคนไข้ได้อย่างดี  ดังนั้น ไหม Mint คือตัวเลือกที่บาโนบากิเลือกสำหรับ 2030 ลิฟติ้ง สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและออกมาอย่างเป็นธรรมชาติมากค่ะ



นึกถึงศัลยกรรมเกาหลี อย่าลืมนึกถึงเรา Seoulyou Surgery Agency

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulyou-surgery/consultant/seoulyou/

Comments


bottom of page