top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

2030 Lifting

🪆2030 Lifting🪆คืออะไร บทความนี้เรามาหาคำตอบกันจ้าาา🥰🥰🥰      หากพูดถึงการลิฟติ้ง ยกกระชับ หลายๆก็คงนึกถึง ผู้ที่มีอายุเลข 4 ขึ้นไป แล้ว แต่…… ปัจจุบันไม่ว่าจะอายุมาก อายุน้อย ริ้วรอยก็ไม่เคยปราณีใคร  เมื่อเป็นแบบนั้น การก้าวเข้าสู่วัย 20 ถึง 30 ปี ก็มักจะพบปัญหาริ้วรอยกันมาก และ 🏢2030 Lifting โดย รพ. Banobagi เป็นอีกทางเลือกที่ดีทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางด้านนี้


🤔2030 Lifting<span;> ช่วย อะไรได้บ้าง💥 ✅️ ช่วยแก้ปัญหารูปหน้า ✅️ เพิ่มความยืดหยุ่นผิว ✅️ ยกกระชับผิว ลดความหย่อนคล้อย

🎀ลักษณะพิเศษ ของ 2030 Lifting🎀       ลักษณะเฉพาะของ Banobagi  เป็นไหมMint ซึ่งเป็นลักษณะพิเศษทางการแพทย์ ทำมาจากวัสดุ PDO ที่สามารถละลายได้ ไม่ทำลายผิวช่วยฟื้นฟูดูแลผิวทำให้ยิวมีความหยืดหยุ่นชุ่มชื้น ทำให้ลดปัญหาความกังวลเกี่ยวกับเรื่อง รอยแผลเพราะเล็กมากก และผลข้างเคียงน้อย ระยะเวลาฟักฟื้นเร็ว บวม ช้ำน้อย แกปัญหาผิวหย่อนคล้อยอย่างตรงจุด หมดปัญหาเรื่องความแก่ ปรับผิวให้สวยเนียน แก้ไขปัญหาแก้มหย่อน เหนียง เพื่อให้เห็นกรอบหน้าที่สวย ชัดเจนมากขึ้น

🤔2030 Lifting เหมาะกับปัญหาแบบไหน💥

😶‍🌫️แก้มห้อยหย่อนคล้อย : ช่วยแก้ไขให้มีใบหน้าที่ดูเด็กลงได้ 😶‍🌫️กรอบหน้าไม่ชัดเจน :  เก็บผิวที่ไม่เรียบ นูนบางจุด ยุบบางจุดให้เรียบเสมอกัน ทำให้เห็นกรอบหน้าชักเจนขึ้น 😶‍🌫️เก็บเหนียง : ดึงส่วนที่ย้อยลงมาใต้คาง เพื่อ<span;>เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ป้องกันปัญหาหย่อนคล้อย

🤔2030 Lifting ใช้เวลารักษานานหรือไม่💥      ไม่นานอย่างที่คิด… 15 นาทีก็เรียบร้อยแล้ว  ฉีดแค่ยาชา ไม่ต้องตัดไหม อีกทั้งไม่ต้องนอน โรงพยาบาล  ผลข้างเคียงอาจมีอาการเจ็บนิดๆหลังยาชาหมดฤทธิ์ แต่ไม่มาก และเมื่อครบท1สัปดาห์สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ


รับปรึกษาศัลกรรมฟรี โดยผู้เชี่ยวชาญด้านที่ปรึกษา ไปกับ PharundaBeauty นะคะ

📞 Tel. : 0622375843

🧸LineID: dao271

⭐️ Instagram : pharunda.beauty

💥 Facebook:PharundaBeauty

💮Twister: Pharunda Beauty

📍Location : สนญ.เลขที่ 9 อาคารจี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 31 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 

#pharundabeauty#ศัลยกรรมโครงหน้า #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #เสริมจมูกเกาหลี #แก้จมูก #ทำตาสองชั้น #ศัลยกรรมตา#เสริมคาง #ทำหน้าอก #ดึงหน้า #ทำหน้าวีไลน์ #โครงหน้า3จุด #Rhinoplasty #NoseSurgery #BreastSurgery #peonyaesthetics#AntiAging #Aesthetic #ถุงใต้ตา #Cheekbonereduction#เอเจนซี่ศัลยกรรม #ปรับรูปหน้า #โปรโมชั่นศัลยกรรม #oppame #อันดับ1 #오빠미광고

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/evqEXOzA3I

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/pharudabeauty/consultant/pharunda-beauty/

Comentários


bottom of page