top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

10 โรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำของเกาหลีใต้

หลายคนเลือกไม่ถูก ว่าจะทำศัลยกรรมกับที่ดีไหนดี โรงพยาบาลไหนเก่งเรื่องอะไร หมอท่านไหนเชี่ยวชาญด้านไหน เพราะโรงพยาบาลมีเยอะมากๆจนเลือกไม่ถูก วันนี้ซีนจะพามาดู 10 โรงพยาบาลศัลยกรรม ชั้นนำของเกาหลีใต้ กันค่ะ

ซึ่งปัจุบัน การทำศัลยกรรม เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายมากขึ้น และแนวโน้มการใช้บริการ หรือการเข้ารับบริการก็มีมากขึ้นทุกวันเช่นกัน แต่เราจะรู้ได้อย่างไงว่า ที่ไหนดี โรงพยาบาลไหนเก่ง เก่งด้านไหน โดยเฉพาะโรงพยาบาลที่ไม่ได้อยู่ในประเทศไทย แล้วเราจะรู้ข้อมูลเหล่านี้ได้อย่างไง หมอเก่งจริงไหม ทำดีจริงไหม 

วันนี้ซีนจะพาทุกคนมารู้จักกับ 10 โรงพยาบาลศัลยกรรม ชั้นนำในเกาหลีใต้ กันค่ะ และเป็นโรงพยาบาลที่คนไทยก็นิยมมาทำศัลยกรรมกันมากที่สุดเช่นกัน มีบางโรงพยาบาลที่ทุกคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหู มาดูกันไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

10 โรงพยาบาลศัลยกรรม ชั้นนำเกาหลีใต้

1. โรงพยาบาล JW (JW Plastic Surgery)

  1. โรงพยาบาล JW เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรม พรี่เมี่ยมอีกโรงพยาบาลหนึ่งค่ะ คุณหมอแต่ละท่านมีฝีมือระดับอาจารย์แพทย์ โรงพยาบาล ทำศัลยกรรมเกี่ยวกับ 

  2. ศัลยกรรมหน้าอก

  3. ศัลยกรรมตา ไม่ว่าจะเป็นงานแรกหรืองานแก้ยากๆที่นี่สามารถแก้ไขได้ดีค่ะ 

  4. ศัลยกรรมจมูก งานแรก งานแก้ไข คุณหมอได้รับรางวัลการแก้ไขศัลยกรรมดีเด่น

  5. ยกกระชับ ที่นี่ก็เก่งไม่แด้กันค่ะ เป็นศัลยกรรมที่นิยมในคนเกาหลี คุณหมอมีเทคนิคในการยกกระชับที่ยอดเยี่ยม

  6. ไม่มีศัลยกรรมโครงหน้า และ ขากรรไกร 


2. โรงพยาบาลดรีม (Dream Plastic Surgery) 

        โรงพยาบาลสายไอดอล สาวหวาน สำหรับสาวๆที่ชอบสไตล์ หวานๆ แนะนำโรงพยาบาลดรีมเป็นตัวเลือกอีก 1 โรงพยาบาลได้เลยค่ะ ศัลยกรรมโครงหน้า ตา จมูก หน้าอก หรือดูดไขมัน ที่โรงพยาบาลมี ทุกอย่างเลยค่ะ ศัลยแพทย์ทุกท่านมีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านประจำโรงพยาบาลค่ะ โดดเด่นเรื่องการศัลยกรรมจมูก โครงหน้าเจ้าหญิงสไตล์ไอดอล 

การเดินทาง

  1. สถานนี Apgujeong ทางออก 3 เดินตรงมาเรื่อยๆ จนเจอ McDonald’s ทางซ้ายมือมองไปจะเห็นโรงพยาบาลดรีมแล้วค่ะ


3. โรงพยาบาล Epic (โรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทาง)

          โรงพยาบาล Epic หลายๆคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหูกันสักเท่าไหร่ โรงพยาบาล Epic เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทาง ตา จมูก และหน้าอกค่ะ ไม่มีศัลยกรรมโครงหน้า ขากรรไกร นะค่ะ คุณหมอรับลูกค้าจำนวนจำกัด ผ่าตัดแค่ในเวลาทำการเท่านั้น ไม่ผ่าตัดล่วงเวลา หรือนอกเวลาค่ะ 

          คุณหมอเน้นคนไข้สำคัญมากๆ อยากดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิด และดีที่สุด คุณหมอรับเคสต่อวันไม่เยอะค่ะ ต้องจองล่วงหน้า ขั้นต่ำ 2 เดือนนะค่ะ เน้นประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดี มีเทคนิคการศัลยกรรมตา และจมูกที่ดีมากๆ


4. โรงพยาบาลนานาะ (Nana Plastic Surgery)

        โรงพยาบาลนานะ เป็นอีกโรงพยาบาลหนึ่ง ที่สามารถทำศัลยกรรมได้หลากหลายสไตล์ค่ะ มีทั้งการศัลยกรรรมตา จมูก หน้าอก ดูดไขมัน และโครงหน้าค่ะ  (ไม่มีศัลยกรรมขากรรไกร) 

         โรงพยาบาลเด่นมากๆในด้านหน้าอก และการดูดไขมัน อันดับหนึ่งของเกาหลี โดยคุณหมอฮวังดงยอน และศัลยกรรมหน้าอก ใครสนใจดูดไขมัน แขน ขา เอวเอส แบบ ซุปเปอร์เอส ต้องที่นานะเลยค่ะ 

          ส่วนศัลยกรรม ตา จมูก  และอื่นๆที่นี่มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญอยู่ประจำโรงพยาบาล สามารถทำออกมาได้ตอบโจทย์ทุกคนแน่นอนค่ะ งานดี งานสวย คุณภาพอีกที่หนึ่งค่ะ 

วิธีเดินทาง

  1. รถไฟใต้ดิน สาย 9 สถานนี Sinnonhyeon ทางออกประตู 3 (โรงพยาบาลอยู่ที่ตึก HM Tower )

  2. รถไฟใต้ดิน สาย 7 สถานนี Nonhyeon ทางออก 2  (โรงพยาบาลอยู่ที่ตึก HM Tower)


5. โรงพยาบาลวิว ( View Plastic Surgery)

           โรงพยาบาลวิว เป็นอีกโรงพยาบาลหนึ่งที่ เหล่า เน็ตไอดอลไทยไปทำกันเยอะมากๆค่ะ ที่นี่ยังเด่นเกี่ยวกับศัลยกรรมหน้าอก และเป็นโรงพยาบาลที่มีคุณหมอเข้าร่วมผ่าตัด ในรายการ Let Me In ยังมีศูนย์หน้าอกด้วยค่ะ ตรวจหน้าอกอย่างละเอียด

  1. เดินทางสะดวก รถไฟใต้ดินสาย 9 ลงสถานนีชินโนฮยอน ทางออก 3 เดินประเมิน 50 เมตร ก็ถึงโรงพยาบาลแล้วค่ะ 

  2. โรงพยาบาลมี 15 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางกังนัมเลยค่ะ 

  3. โรงพยาบาลมีโรงแรมอยู่ชั้นบนด้วยนะค่ะทุกคน สะดวกสบาย 


6. โรงพยาบาลโน๊ต (Note Plastic Surgery)

            ตอนนี้ไม่พูดไม่ได้แล้วค่ะ กับโรงพยาบาลโน๊ต ที่เหล่าดารา นักแสดงเมืองไทยเข้ารับบริการกันไม่หยุดเลยค่ะ ด้วยฝีมือของคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนาน มีการศัลยกรรมที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ตา จมูก ดูดไขมัน โครงหน้า และยกกระชับ 

****ไม่ผ่าตัดขากรรไกร  

           ต้องยกให้ “หมอคิมฮักยอง” เลยค่ะ ศัลยกรรมตา จมูก ยกกระชับ ที่เหล่าสาวๆ ตามตัวมากที่สุดตอนนี้เลยค่ะ หากท่านไหนกำลังสนใจอยู่ สามารถสอบถามหรือส่งประเมินกับคุณหมอ ได้ฟรีกับเราได้เลยค่ะ 


7.โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

         โรงพยาบาลไอดี เป็นโรงพยาบาลใหญ่โรงพยาบาลหนึ่งในเกาหลีใต้ มีการศัลยกรรมทุกชนิดค่ะ ไม่ว่าจะสายเกาหลี หวาน หรือสายฝอ ลูกครึ่ง มาที่นี่ได้เลยค่ะ โรงพยาบาลยังเด่นเรื่อง ศัลยกรรมโครงหน้า และขากรรไกร ด้วยค่ะ

คุณหมอเข้าร่วมการผ่าตัด Let Me In ทุกซีชั่น และยังมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมแต่ละด้านประจำโรงพยาบาลอีกหลายท่านมากๆเลยค่ะ เนื่องจากเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ของเกาหลี 

เหล่าคนดัง นางงาม ดารา นักแสดง ก็ให้การไว้วางใจที่นี่ไม่น้อยเลยค่ะ ศัลยกรรมโครงหน้าผิดรูป เบี้ยว โครงหน้าผู้ชาย กรอกระดูกคิ้ว (ซึ่งเป็นศัลยกรรมที่ยาก และต้องใช้คุณหมอที่เชี่ยวชาญในการทำเท่านั้น) มาที่นี่ได้เลยค่ะ คุณหมอเชี่ยวชาญ 

การเดินทาง 

  1. โรงพยาบาลไอดีตั้งอยู่ข้างโรงแรมยองดง รถไฟใต้ดินสาย 3 สถานนีซินซา ทางออก 1 เดินอีกประมาณ 2 นาทีก็ถึงโรงพยาบาลแล้วคร่า


8.โรงพยาบาลบาโนบากิ (BANOBAGI)

         โรงพยาบาลบาโนบากิ เป็นอีกโรงพยาบาลหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ มีการผ่าตัดศัลยกรรมทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ศัลยกรรมตา จมูก ดูดไขมัน หน้าอก โครงหน้าและขากรรไกร 

          คุณหมอเข้าร่วมการผ่าตัด Let Me In ทุกซีซั่น โครงหน้าและขากรรไกร โด่ดเด่น ฝีมือดี โดย “คุณหมอโอ ชานฮยอน” 

และมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านประจำโรงพยาบาลอีกมากมายหลายท่าน ไม่มีประวัติในการทำศัลยกรรมเสียหาย ปลอดภัยค่ะ ดารา นักแสดง ไอดอล ให้ความไว้ใจมากที่สุดอีกโรงพยาบาลหนึ่งค่ะ 

ศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชาย บิดเบี้ยว ผิดรูป ศัลยกรรมกรอคิ้ว ผู้ชาย (ซึ่งต้องใช้คุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญในการทำมากๆ) โรงพยาบาลบาโนบากิ ก็สามารถทำการผ่าตัดนี้ได้เช่นกันค่ะ 

วิธีเดินทาง มาโรงพยาบาลบาโนบากิ

  1. รถไฟใต้ดินสาย 2 สีเขียว ลงสถานนี ยอกซัม (Yeosam) ทางออก 6 เดินต่ออีก 100 เมตร ก็ถึงโรงพยาบาลแล้วค่ะ 


9.โรงพยาบาล EU (EU Oral & Maxillofacial Surgery)

          โรงพยาบาล EU เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทาง ด้านโครงหน้า และขากรรไกร โดยเฉพาะค่ะ รับผ่าตัดแค่โครงหน้า และขากรรไกร การแก้ไขโครงหน้า งานยาก งานอะไรมาที่ EU ให้ที่นี่ช่วยได้เลยค่ะ 

สำหรับท่านใดที่มีปัญหาเกี่ยวกับโครงหน้า หรือขากรรไกร หน้าเบี้ยว มาขอคำปรึกษาจากคุณหมอที่ EU กันได้เลยนะค่ะ 

  1. การเดินทาง รถไฟใต้ดิน ลงสถานีซินซา ทางออก 1 หรือ 2 


10. โรงพยาบาล 1 % (1 percent Plastic Surgery)

         โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านโครงหน้า ปรับรูปหน้า (ยังไม่มีการผ่าตัดขากรรไกร) คุณหมอรับคนไข้แบบ private นะค่ะ โรงพยาบาลรับผ่าตัดศัลยกรรมอย่างเดียว คือโครงหน้า ทั้งงานแรก และศัลยกรรมโครงหน้างานแก้ไข แก้ไขยากคุณหมอก็สามารถแก้ไขได้นะค่ะ ศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชาย กรอคิว คุณหมอสามารถทำได้เช่นกันค่ะ

         คนไข้ต้องจองล่วงหน้าอยากน้อง 1~2 เดือนค่ะ เพราะคุนหมอรับผ่าตัดแค่วันละไม่เกิน 3 เคสต่อวัน เพื่อดูแลคนไขอย่างใกล้ชิด คุณหมอดูแลคนไข้เองและให้คำปรึกษา ดูแลคนไข้ดีมากๆค่ะ 

        ใครสนใจ เกี่ยวกับการปรับโครงสร้าง รูปหน้า แนะนำโรงพยาบาล 1 percent เลยค่ะ สวย ชัวร์ และปลอดภัย ไม่ต้องแก้ไขแน่นอนค่ะ 

การเดินทาง 

  1.        รถไฟใต้ดินสาย 3 ลงสถานนีซินซา ทางออก 1 หรือ 2 


หากท่านไหน กำลังกังวล และยังไงตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกโรงพยาบาลไหนดี ที่ไหนเหมาะกับเรา สามารถเข้ามาสอบถามกันได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยนะค่ะ 

“หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด ดีที่สุด เร็วๆนี้นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (Ryn Plastic Surgery) 

Facebook :

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page