top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

10 อันดับ “ศัลยกรรมชาย” ยอดนิยม

10 อันดับ “ศัลยกรรมชาย” ยอดนิยม ปัจจุบันไม่เพียงผู้หญิงเท่านั้นที่หันมาดูแลตัวเอง ผู้ชายก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป และรูปลักษณ์ต่างๆก็เป็นสิ่งสำคัญมากยิ่งขึ้นในยุคปัจจุบัน วันนี้จะพามาดู “ศัลยกรรม” ที่ผู้ชายนิยมทำมากที่สุดมาให้ทุกคนได้อ่านศึกษากันค่ะ

10 อันดับยอดฮิต “ศัลยกรรมผู้ชาย”

  1.  “ศัลยกรรมจมูก”   การศัลยกรรมจมูกผู้ชาย จะเป็นการศัลยกรรมที่ ค่อนข้างยากกว่าการเสริมจมูกของผู้หญิง เนื่องจากผู้ชายจะมีโครงสร้างของกระะดูกที่หนากว่า ไขมันที่เยอะกว่า มีกระดูฮัมพ์ ดังนั้นจึงความใช้ศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ การ “ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย” แบ่งออกได้เป็น 2 วิธี ดังนี้ 

  2. การเสริมด้วยซิลิโคน เหมาะกับคนที่มีรูปทรงจมูกปกติ ไม่มีปัญหาใดๆ เช่น ไม่มีฮัมพ์ กระดูกได้รูปทรง ไม่ใหญ่เกินไป ไม่จำเป็นต้องใช้การตกแต่งที่เยอะ เพียงแค่อยากได้จมูกที่สูงขึ้นเพียงเท่านั้น        

  3. แบบ open วิธีนี้จะทำให้เห็นโครงสร้างจมูกที่ชัดเจน และแก้ปัญหาได้อย่างสมบูร์แบบที่สุด เหมาะกับคนที่มีปัญหาจมูก มีโครงสร้างที่ผิดรูป เช่น มีฮัมพ์ จำเป็นต้องเหลากระดูก เหลาฮัมพ์ต่างๆ การแก้ปัญกาที่ค่อนข้างยาก

         ***การศัลยกรรมจมูก ระยะเวลาในการถอดเฝือก ตัดไหม จะอยู่ที่ประมาณ 7-14 วัน และจมูกจะเริ่มเข้าที่ประมาณ 2-3 เดือน และเข้าที่ 100% จะอยู่ที่ 1 ปี


โรงพยาบาลที่แนะนำในการ “ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย” 

                1. โรงพยาบาลบาโนบากิ 

               2. โรงพยาบาลนานะ

               3. โรงพยาบาล Note 

              4. โรงพยาบาลไอดี 

              5. โรงพยาบาล Epic (โรงพยาบาลเฉพาะทาง ตา จมูก หน้าอก)

             6. โรงพยาบาลดีเซ่ 

2.“ศัลยกรรมตา” การศัลยกรรมตาในผู้ชาย จะเน้น “ตาสองชั้น” แบบหลบใน แนวธรรมชาติ ชั้นตตาไม่ชัดเจนเหมือนกรณีของผู้หญิง เน้นความเป็นธรรมชาติเป็นหลัก และมีการทำถุงใต้ตาให้เรียบเนียน ดวงตาดูสดใส ไม่เหนื่อยล้า ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ใบหน้ามีอายุ แบะการจัดเรียงไขมันใต้ตาให้บริเวณใต้ตาดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

“ศัลยกรรมตาแบบผู้ชาย”


ชั้นตามีระยะที่เหมาะสมกับใบหน้า ชั้นตาไม่หนาเกินไป


เน้นตาสดใส คงความธรรมชาติ


วิธีการทำ “ศัลยกรรมตา” ผู้ชายไม่ค่อยยุ่งยากมาก ใช้เวลาในการพักฟื้นเร็ว อาการบวมซ้ำน้อย


ไม่มีแผลเป็น


แนะนำโรงพยาบาล “ศัลยกรรมตาผู้ชาย” 

            1. โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

           2. โรงพยาบาลบาโนบากิ

           3. โรงพยาบาล Note

           4.โรงพยาบาล Epic (โรงพยาบาลเฉพาะทางตา จมูก หน้าอก)

           5. โรงพยาบาลนานะ

3. “การดึงหน้า” และ “ศัลยกรรมย้อนวัย”

            เนื่องจากอายุที่สูงขึ้นในทุกๆวัน ปัญหาผิวหย่อนคล้อยก็จะเกิดขึ้นเป็นปกติ และลักษณะผิวของผู้ชายที่มีเนื้อค่อนข้างเยอะ หนา ในบางคนก็จะมีอาการหย่อนคล้อยที่มาก ดังนั้นการทำ “ศัลยกรรมย้อนวัย” ด้วยวิธีการ “ดึงหน้า” จึงตอบโจทย์ที่สุด และได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเช่นกัน

           ซึ่ง “การดึงหน้า” จะเหมาะกับผู้ที่มีอายุหน่อยค่ะ สูงวัย มีริ้วรอยที่เยอะมากๆ ผิวหนังหย่อนคล้อยเยอะ สามารถทำการ “ดึงหน้า+ดึงคอ” ไปพร้อมกันได้เลย ปกติคุณหมอก็จะทำพร้อมกันทั้งสองอย่าง เพราะถ้า “ดึงหน้า” อย่างเดียว แต่บริเวณคอของเรายังมีผิวที่เหี่ยว หย่อนคล้อยอยู่ ก็จะทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ แผลในการดึงหน้ามีขนาดที่ค่อนข้างเล็กมากๆ ทำให้ไม่เกิดแผลเป็น สามารถลดอายุลงได้ 5-10 ปีเลยที่เดียวค่ะ


แนะนำโรงพยาบาล “ศัลยกรรมดึงหน้า” และ “ศัลยกรรมย้อนวัย”

                 1.  โรงพยาบาล JW

                2. โรงพยาบาลนานะ

                3. โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

                4. โรงพยาบาลบาโนบากิ

4. การฉีด “ฟิลเลอร์” และ “Botox”

  1. “ฟิลเลอร์” ในกรณีที่ฉีดในผู้ชายจะเน้นไปทางเรื่องของริ้วรอยที่ลึก ร่องน้ำหมาก ริ้วรอยหน้าผาก ริ้วรอยรอบดวงตา และปัญหาที่เกิดจากรูขุมขนที่ลูกลงไป ผิวหน้าที่มีหลุมลึก ใบหน้าไม่เรียบเนียน เพื่อเติมเต็มหลุมลึก ให้ดูตื้นขึ้น

  2. “Botox” เน้นฉีดเพื่อลดริ้วรอยเช่นเดียวกัน และเน้นกรอบหน้าให้ชัดขึ้น


แนะนำโรงพยาบาล การฉีด “ฟิลเลอร์” และ “Boto

                 1. โรงพยาบาลลีเอนจาง (มีสาขาทั้งในไทยและเกาหลี)

                   2. โรงพยาบาลนานะ 

                   3. โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

                   4. โรงพยาบาลบาโนบากิ 

5. “การฉีดไขมัน”

               “การฉีดไขมัน”  เป็นการเติมเต็มลักษณะเดียวกันกับการฉีด “ฟิลเลอร์” แต่เป็นสารเติมเต็มที่ได้จากร่างกายของเราเอง ซึ่งเป็นสารเติมเต็มที่ปลอดภัยที่สุด ฉีดเพื่อให้ใบหน้าของเราดูเด็กขึ้น เติมเต็มร่องลึกต่างๆ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบนผิวหน้า


แนะนำโรงพยาบาล “การฉีดไขมัน” 

             1. โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

             2. โรงพยาบาลบาโนบากิ

             3. โรงพยาบาล Note

             4. โรงพยาบาลนานะ

6.  “การดูดไขมัน”

            “การดูดไขมัน”  สาเหตุที่ผู้ชายมักมาดูดไขมันคือ บางคนออกกำลังกายแต่บริเวณช่วงพุงของเราจะเป็ยบริเวณที่เอาออกยากที่สุด นิยมดูดเพื่อให้เห็นกล้ามเนื้อที่ชัดเจมมากยิ่งขึ้น และสำหรับคนที่ “อ้วนลงพุง” กรณีนี้ ก็นิยมมาดูดไขมันเช่นกัน


แนะนำโรงพยาบาล “ดูดไขมัน”

                   1. โรงพยาบาลนานะ

                   2. โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

7. “การลดขนาดหน้าอก”

            “การลดขนาดหน้าอก” เป็นลักษณะที่เกิดจากร่างกายของแต่งละคน บางคนออกกำลังกายแล้วแต่บริเวณหน้าอกไม่ได้ลดลงไปด้วยก็มีค่ะ หรือสำหรับบางคนที่เกิดจากฮอร์โมนในร่ายกายตัวเอง                      “การลดขนาดหน้าอก” ในผู้ชาย จะไม่ได้เป็นการลดขนาดถึงขั้นต้องตัดทิ้ง แต่เป็นเพียงการลดให้ขนาดเล็กลงเท่านั้น ก็จะเป็นการ “ดูดไขมัน” บริเวณหน้าอกออกบางส่วนเท่านั้นค่ะ


แนะนำโรงพยาบาล “ลดขนาดหน้าอก” ชาย

     1. โรงพยาบาลนานะ (Nana Plastic Surgery)

     2. โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

     3. โรงพยาบาลโซลมาอิน (Mine Plastic Surgery)

8. “การตัดหน้าท้อง”

         “ การตัดหน้าท้อง”  เหมาะกับคนที่มีน้ำหนักเยอะมากๆ มาก่อน แล้วต้องการลดน้ำหนัก เมื่อเราลดน้ำหนัก น้ำหนักลงแล้วผิวบริเวณที่เกิดจากการยืดขยายที่มากมาก่อนและลดลงอย่างรวดเร็วก็ทำให้เกิดปัญหาอาการหย่อนคล้อยเกิดขึ้น        “การผ่าตัดหน้าท้อง”  เพื่อเป็นการกระชับผิวบริเวณนั้น ตอบโจทย์มากกว่าการดูดไขมัน และเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดได้มากกว่า


แนะนำโรงพยาบาล “ตัดหน้าท้อง”

        1. โรงพยาบาลไอดี  (ID Hospital)

       2. โรงพยาบาลนานะ (Nana Plastic Surgery)

       3. โรงพยาบาลบาโนบากิ (BANOBAGI)

9. “ศัยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร”

         “ศัลยกรรมโครงหน้า+ขากรรไกร”   เนื่องจากลักษณะผู้ชายจะมีโครงสร้างกระดูกที่ใหญ่ บางคนมีโครงหน้าที่ผิดรูป เช่น หน้าเบี้ยว หน้าเอียงไปข้างใดข้างหนึ่ง หน้าเหลี่ยมบริเวณกราม กระดูกที่ดูใหญ่และหนาและบางคน มีกระดูกบริเวณคิ้วที่สูง การแก้ปัญหาคือการต้องกรอกระดูกคิ้ว ซึ่งเป็นศัลยกรรมที่ต้องระมัดระวังและต้องใช้แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญที่สูงมากๆ    

         “ศัลยกรรมโครงหน้า” เป็นการแก้ปัญหาสิ่งเหล่านี้ได้ เพื่อให้ใบหน้าได้รูปทรงและสัดส่วนที่ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น   สำหรับบางคนที่มีช่วง กราม ที่ผิดรูป คาง ที่บิดเบี้ยว ฟันไม่สบกัน แก้ไขปัญหา เพิ่มเติม ได้ด้วยการ “ผ่าตัดขากรรไกร” เพื่อแก้ไขอาการเหล่านี้ได้เช่นกัน

              “ การศัลยกรรมโครงหน้า+ขากรรไกร ” เป็นการผ่าตัดใหญ่ และค่อนข้างละเอียด ต้องใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการผ่าตัดศัลยกรรม เพราะถ้ามีการผ่าตัดที่ผิดพลาดการผ่าตัดแก้ไขไม่ใช่เรื่องง่าย และสำหรับบางเคสก็ไม่สามารถแก้ไขได้ ดังนั้นควรเลือกโรงพยาบาลและแพทย์ที่มีความชำนาญจะดีที่สุด



แนะนำโรงพยาบาล “ศัลยกรรมโครงหน้า+ขากรรไกร”

        1. โรงพยาบาลไอดี (โครงหน้า+ขากรรไกร)

       2. โรงพยาบาล EU (โรงพยาบาลเฉพาะทางโครงหน้า+ขากรรไกร)

        3. โรงพยาบาลบาโนบากิ (โครงหน้า+ขากรรไกร)

         4. โรงพยาบาล 1 percent /1%  (โรงพยาบาลเฉพาะทางโครงหน้า+กรอคิ้ว)

10.“การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย”

         “การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย” จัดว่าเป็นการศัลยกรรมชนิดหนึ่ง  สำหรับผู้ชายบางท่านที่ขาดความมั่นใจ ยากเพิ่มไซต์ เพิ่มขนาด ปัจจุบันจะมีการเพิ่มขนาดด้วยวิธีการใช้ “ฟิลเลอร์” และการ “ฉีดไขมัน” แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการทำ


“การฉีดฟิลเลอร์” ควรใช้ในบริมาณที่พอเหมาะ และไ้ด้มาตราฐาน อย่าฉีดสารที่ไม่ได้คุณภาพเด็ดขาดนะค่ะ ส่งผลให้อวัยวะเพศคุณเน่าได้ ซึ่งเป็นปัญหาที่ต้องมาแก้กันอีกและค่าใช้จ่ายในการรักษาก็สูงเช่นกัน ทำให้เราขาดความมั่นใจมากกว่าเดิม มันไม่คุ้มกันนะ ทุกคน


“การฉีดไขมัน” ลักษณะเหมือนการฉีด ฟิลเลอร์ ค่ะ แต่ไขมันเป็นสารเติมเต็มที่ปลอดภัยที่สุด เนื่องจากเป็นสิ่งที่ได้จากร่างกายของตัวเราเอง


แนะนำโรงพยาบาล “เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย”

               1. Apex Medical Center

               (หลายสาขาในประเทศไทย)

              การทำ “ศัลยกรรม” ทุกรูปแบบไม่ว่าจะศัลยกรรมอะไร ซีน อยากให้ทุกคน ศึกษาหาข้อมูลดีๆ เพราะทุกอย่างเป็นการนำเข้าร่างกายตัวเราเองทั้งหมด ถ้าเราไม่ศึกษา หรือหาความรู้ไม่เพียงพอเชื่อโฆษณาและเน้นที่ราคา เป็นหลัก สุดท้ายแล้วสิ่งที่จะตามมาคือความเสียหาย บางครั้ง สามารถแก้ไขได้ แต่หลายครั้งมันก็แก้ให้กลับมาเหมือนเดิมไม่ได้เช่นกัน และมีราคาที่สูงในการแก้ไข

หวังว่าทุกคน จะเลือกสิ่งดีดีให้กลับตัวเอง อยากทราบข้อมูลส่วนไหนเพิ่มเติม สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลย ตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ 

Facebook:

IG :

Twitter:

TikTok :

Tel : 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page