top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ปรับโครงหน้า V-line ที่ Banobagi

การปรับโครงหน้าล้วนเป็นเทรนด์ที่นิยมอย่างยิ่งในปัจจุบัน สาวๆล้วนใฝ่ฝันอย่างมีใบหน้าที่เรียวเล็กละมุนได้สัดส่วน ซึ่งวีไลน์เป็นเทรนด์ที่มีมานานมากและยังคงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย แต่การทำศัลยกรรมวีไลน์ไม่ใช่เรื่องที่ทำกันง่ายๆต้องอาศัยฝีมือแพทย์เฉพาะทางเท่านั้น ไม่ใช่แค่เน้นเหลากรามเพิ่มส่วนคางแล้วจบ เทคนิคสำคัญของการทำศัลยกรรมรูปแบบนี้คือ ความเป็นไปได้ในการทำศัลยกรรมวีไลน์ที่มีเสน่ห์และเข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนมากกว่า ทั้งมุมตรงและมุมด้านข้างของใบหน้าเรา

การทำศัลยกรรมหากทำครั้งเดียวจะเห็นผลดีมากกว่า

ปกติการทำศัลยกรรมใบหน้าเราอาจจะแบ่งเป็นทำกราม ทำคาง ค่อยๆเสริมและแก้ไปใช่ไหมคะ แต่ว่าจริงๆแล้วขากระดูกกรรไกรล่างของเราเป็นกระดูกที่เชื่อมต่ออันเดียว และเป็นทรงสามมิติ เราควรจะปรับทำกรามและคางไปพร้อมๆกันเพื่อให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติมากกว่า และเจ็บตัวและพักฟื้นทีเดียวเลยค่ะ


เทคนิคพิเศษการปรับโครงหน้าที่บาโนบากิ

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นการทำศัลยกรรมเพียงครั้งเดียวจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีกว่าทำหลายครั้ง บาโนบากิจึงมีวิธีการผ่าตัดที่ผสมผสานระหว่าง การทำศัลยกรรมขากรรไกรล่าง การทำศัลยกรรมกล้ามเนื้อบดเคี้ยว การทำศัลยกรรมกระดูกชั้นนอก และ การดูดไขมันกระพุ้งแก้ม ในคราวเดียว ถ้าอธิบายให้เห็นภาพชัดง่ายๆโดยปกติแล้วหากมีกระดูกกรามที่ใหญ่ กล้ามเนื้อที่ใช้ในการขยับ กล้ามเนื้อเยื้อส่วนนั้นก็จะใหญ่ไปด้วย และหากใบหน้าของเรานั้นมีเนื้อหรือไขมันเยอะ ไขมันส่วนที่สะสมในชั้นผิวหนังกับไขมันในกระพุ้งแก้มก็มีโอกาสที่จะใหญ่ขึ้นเช่นกัน ในกรณีนี้เลยทำให้การศัลยกรรมตัดกระดูกกรามอย่างเดียวไม่ได้ผลลัพธ์ดีเท่าที่ควร เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มากกว่า ทางเราจะแนะนำให้ทำการผ่าตัดหลายส่วนบนใบหน้าอย่างกล้ามเนื้อและไขมัน ไปพร้อมๆกัน

กล้ามเนื้อบดเคี้ยว,กระดูกกราม, ไขมันกระพุ้งแก้ม
  1. การทำศัลยกรรมขากรรไกรล่างคุณหมอจะทำการเหลากระดูกส่วนที่บางและกลมทำให้เราจะได้กรอบหน้าที่ไม่แข็งทื่อ

  2. การทำศัลยกรรมกล้ามเนื้อบดเคี้ยว คุณหมอจะทำการฉีดโบท็อกซ์ควบคู่กับการทำศัลยกรรมคางเพื่อลดขนาดของกล้ามเนื้อบริเวณนี้ลง

  3. การทำศัลยกรรมกระดูกชั้นนอก กระดูกชั้นนี้จะมีลักษณะเป็นรูพรุน คุณหมอจะทำการเหลากระดูกชั้นนี้ให้บางลง

  4. การดูดไขมันกระพุ้งแก้ม

ไขมันบนใบหน้าของเราแบ่งเป็น 2 ชั้นด้วยกัน ส่วนแรกคือ ไขมันบางๆซึ่งจะอยู่ใต้ผิวหนัง อีกส่วนคือไขมันกระพุ้งแก้มที่อยู่ลึกลงไป หากจะเอาไขมันที่อยู่ข้างบนออกไป สามารถใช้วิธีดูดไขมันได้ แต่หากไขมันอยู่ลึกอย่างกระพุ้งแก้มต้องมีการดูดออกภายในปาก เพื่อเอาไขมันในส่วนนี้ออกไป

ข้อมูลการผ่าตัดเบื้องต้น

ระยะเวลาการผ่าตัด: 1 ชั่วโมง 30 นาที

ตัดไหม: 14 วันหลังจากผ่าตัด

พักฟื้น: 5-7 วัน หลังจากนั้นสามารถใข้ชีวิตประจำวันได้ปกติ


หากเพื่อนๆคนไหนต้องการปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาสอบถามรายละเอียดกับผู้เชี่ยวชาญของ Ryn Plastic Surgery ได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะ

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด ดีที่สุดในเร็วๆนี้นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

ขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลบาโนบากิ (banobagi)

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page